Post #31605 - 14/12/2020 10:58:42

Bao nhiêu tiền một mẫu ví nam cầm tay làm từ da bò?

Sản phẩm ví nam cầm tay là một trong những phụ kiện thời trang được nam giới ưa chuộng nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Đây là một sản phẩm sang trọng toát lên vẻ đẹp ấn tượng và cuốn hút dành cho nam giới. hiện nay ví cầm tay nam da bò là một trong những loại ví được nam giới ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. Sản phẩm này vừa đẹp vừa sang trọng lại vừa bền bỉ giúp cho nam giới thể hiện được phong cách thời trang ấn tượng và thu hút của mình.

Không nhiều người biết giá thành có những chiếc ví cầm tay nam da bò là bao nhiêu nên có thể mua phải sản phẩm không đảm bảo chất lượng tốt. Chính vì vậy các bạn hãy xem bài viết dưới đây để biết những mẫu ví nam cầm tay da bò có giá thành bao nhiêu các bạn nhé. 
 
[IMG] 

Như chúng ta đã biết chất liệu da bò là một chất liệu rất phổ biến để sản xuất những phụ kiện thời trang. Và do đó những sản phẩm ví nam cầm tay da bò được sản xuất từ chất liệu này cũng đảm bảo được vẻ đẹp ấn tượng và tinh tế. Chất liệu da bò có độ đàn hồi tốt giúp cho sản phẩm luôn bền đẹp và giữ được form dáng vô cùng sang trọng.
Mức giá thành có những chiếc ví nam cầm tay ra bỏ rơi vào khoảng từ 700000₫ cho tới 1200000₫ 1 chiếc ví. Đây có thể nói là mức giá thành khá cao so với những người thường hay biết về những loại ví truyền thống nhưng lại là một mức giá thành hợp lý đối với sản phẩm ví nam cầm tay da bò.  Có thể nói đây là một sản phẩm sang trọng và giúp nam giới thể hiện được phong cách thời trang ấn tượng cũng như sản phẩm này dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ thời trang khác tạo nên một phong cách đẳng cấp.
 
Lựa chọn mua ví nam cầm tay da bò ở đâu?
 
Các bạn cần phải tìm mua ví nam cầm tay da bò từ một đơn vị uy tín chuyên nghiệp và hiệu quả. AZICO chính là đơn vị hàng đầu tại việt nam mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm nhập khẩu cao cấp chất lượng. Chúng tôi là đơn vị cung cấp những phụ kiện thời trang sang trọng và đẳng cấp trong đó có những mẫu ví nam cầm tay da bò vô cùng tinh tế và hoàn hảo.
 
[IMG] 
Cho nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu nên những mẫu ví của chúng tôi đạt được vẻ đẹp cũng như độ bền vượt trội. Đây là sản phẩm hoàn hảo tạo nên phong cách ấn tượng giúp nam giới tại Việt Nam có thể thể hiện được phong cách mang đậm chất châu Âu và quyền quý. có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã cho bạn lựa chọn trong đó có những mẫu mã mang phong cách lịch lãm nhưng cũng có mẫu mã mang phong cách bụi bặm giống như một chàng trai lãng tử.
 
Đặc biệt mức giá thành sản phẩm của chúng tôi cũng rẻ cạnh tranh trên thị trường nên quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn một sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt dành cho mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này.
 
>> Làm sao để nhận biết ví cầm tay nam da bò thật?