Post #31170 - 06/11/2020 02:07:36

Áo thun nam và suit, mặc sao cho đẹp ? Bạn đã biết?

Có vẻ như những bộ suit đều mang đến người mặc sự lịch thiệp, nam tính và toát lên vẻ chuyên nghiệp trong môi trường công sở hay những bữa tiệc sang trọng. Tuy nhiên, để “giảm thiểu” tính long trọng của suit cùng áo sơ mi, bạn có thể thay thế bằng chiếc áo thun nam trong sự kết hợp này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo chân Totoshop để khám phá ngay cách mặc đẹp cùng áo thun và suit ngay nhé.

  1. Áo thun họa tiết và suit :

Với chàng trai đang “đeo đuổi” gu ăn mặc tươi trẻ và khoáng đạt, chiếc áo thun họa tiết sẽ giúp bạn thỏa lòng ngay lập tức. Với thiết kế đơn giản, chúng được kết hợp cùng những chi tiết in, thêu trên mặt vải bằng những đường nét nổi bật và độc đáo, giúp bạn trở nên ấn tượng hơn trong set đồ của mình. Với công thức này, khi kết hợp với bộ suit, phái mạnh sẽ cực hiện đại và sành điệu vô cùng. Tuy nhiên, bạn nên phối hợp gam màu sắc sao cho hài hòa nhất nhát. Ví dụ, mix cùng bộ suit ghi xám cùng áo thun họa tiết tropical cùng đôi sneaker trắng và kính râm, các chàng trai sẽ bất ngờ trước diện mạo này đấy nhé!

 

  1. Áo thun suôn body và suit :

Mang chất liệu co giãn, mềm mại và thông thoáng mồ hôi, chiếc ao thun nam giúp phái mạnh vận động thoải mái trong mọi hoạt động hằng ngày và trong hầu như các hoàn cảnh. Bên cạnh thiết kế basic, kiểu dáng ôm body cũng được không ít bạn nam ưa chuộng bởi chúng là trang phục giúp chàng khéo léo khoe hình thể và cơ bắp rõ ràng nhất. Mix đôi cùng suit, chàng sẽ sở hữu tổng thể vừa nam tính vừa lịch lãm cực độ!

  1. Áo thun polo và suit :

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán và ngột ngạt khi thường xuyên phải mặc áo sơ mi cùng áo vest, hãy thử thay thế sơ mi bằng một chiếc áo thun nam polo bên trong để tạo hình ảnh mới mẻ, trẻ trung hơn. Áo polo có cổ, kết hợp cùng áo vest vẫn đủ lịch sự cho những buổi tiệc hay môi trường công sở, dĩ nhiên nếu công việc của bạn không đòi hỏi bạn phải ăn mặc theo đúng phong cách công sở.

 

Xem thêm tại Totoshop !