Post #31594 - 14/12/2020 11:25:08

Lộ diện siêu phẩm áo lớp tie dye mới ra mắt vào dịp Noel của Ting Ting Uniform

Sau nhiều năm vắng bóng, sự trở lại của áo tie dye đã tạo nên 1 xu hướng thời trang mới, hấp dẫn biết bao bạn trẻ, tạo nên cơn sốt trên thị trường thời trang. Đây là một trong những mẫu áo lớp đang làm mưa làm gió ở thời điểm hiện. Những chiếc  áo tie dye ẩn chứa trong mình một nét giao thoa giữa quá khứ và tương lai, tạo nên nét riêng mà không mẫu áo nào có được. Trong dịp noel này, TING TING Uniform ra mắt “ siêu phẩm” áo lớp tie dye cực chất. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu áo lớp cực đẹp này nào.  

Áo lớp tie dye là gì ?

Áo lớp tie dye là chiếc áo thun rộng với dáng suông, khi nhuộm các phần vải  được cuộn vào để chiếc áo không ăn mực màu và tạo ra từng dấu ấn hay màu sắc riêng cho từng chiếc áo.

Hiện nay áo lớp tie dye đang là xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Luôn quan tâm, thấu hiểu khách hàng, Ting Ting Uniform đã cho ra mắt những mẫu áo lớp tie dye cực đẹp vào dịp Noel này. Đây chính là Items cần thiết để tập thể lớp các bạn chụp ảnh và lưu lại những kỉ niệm đẹp trong dịp Noel này.

http://dongphuctingting.vn/ao-lop-tie-dye_1424.htmlhttp://dongphuctingting.vn/ao-lop-tie-dye_1424.html

  Hãy theo dõi BST áo lớp tie dye cực chất tại Ting Ting Uniform để có thể lựa chọn những mẫu áo phù hợp nhất cho tập thể lớp của bạn nào.