Post #37939 - 15/05/2021 09:34:52

“Nỗi sợ hãi” bao trùm Bitcoin khi tâm lý thị trường tiền điện tử giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 4 năm 2020

Tâm lý của nhà thương lượng các sàn tiền điện tử lớn nhất thế giới đang hướng đến “nỗi khiếp sợ tột độ". Theo Cointelegraph

Sau một thời gian đáng chú ý, tình cảm trên mạng xã hội trở nên tồi tệ đối với DOGE

các nhà đàm phán bitcoin (BTC) và altcoin đang lo âu hơn bất kỳ thời khắc nào trong hơn một năm qua lúc một thước đo tâm lý cổ điển báo hiệu “nỗi sợ hãi” về giá coin hiện nay đang thúc đẩy thị trường.

Theo Chỉ số khiếp sợ & Tham lam tiền điện tử, những nhà đàm phán tiền điện tử đã ko có cảm giác sợ hãi về tình hình thị trường tính từ lúc tháng 4 năm 2020.

Tháng 3 năm 2020 lặp lại

Fear & Greed sử dụng một rổ những nguyên tố để xác định tâm lý thái quá giữa những người tham dự thị trường và Do đó, thị phần có khả năng hướng tới đâu.

Biến động giá có thể cho ra những đổi thay đáng nhắc trong các chỉ số của nó – chỉ bốn ngày trước, vào thứ 2, Chỉ số đo lường 72/100, tương ứng với “lòng tham” là trọng điểm của tình cảm.

Chỉ số sợ hãi & Tham lam tiền điện tử. Nguồn: Alternative.me

Xem thêm: coin mới lên sàn binance

Chuyển nhanh đến thứ Sáu và một bức tranh hoàn toàn khác rõ ràng sau lúc Tesla từ khước Bitcoin vì kết tội phá hoại môi trường và sàn phân phối to Binance cảm thấy sự chú ý từ các nhà quản lý. Vào thời điểm viết bài, Fear & Greed chỉ đo được 26/100 – nằm trong vùng “sợ hãi” và giáp với “nỗi sợ hãi tột độ”.

Lần rút cục mà chỉ số này ở mức thấp như vậy là chỉ vài tuần sau lúc sự cố tài sản chéo đưa BTC xuống mức 3.600 đô la Mỹ.

tuy thế, như chúng tôi đã Con số, lần này, Bitcoin chừng như đã vượt qua cơn bão, hoạt động “rất tốt” trước sự tiến công dữ dội của người bán và nhà thương lượng thanh lý.

Bitcoin quyết tâm trở lại “hoạt động kinh doanh như bình thường”

các nhà phân tích đã làm nổi bật những dấu hiệu về sự nghỉ dưỡng của Bitcoin, khi mà một vài loại tiền điện tử vốn hóa lớn đã tránh được sự sụt giảm hoàn toàn.

Nhà Thống kê Willy Woo tuyên bố với những người theo dõi Twitter hôm thứ Năm : “Elon Dump hiện đang hồi phục”.

Woo nhấn mạnh dòng tiền vào các đại lý phân phối chuyển sang dòng chảy ra vì các nhà thương lượng có thể sắm vào hoặc mua lại sau khi bán.

cùng lúc, số dư stablecoin trên những sàn giao dịch tiếp tục theo xu hướng tăng cường của riêng chúng, cung ứng khả năng thanh khoản đồ sộ nếu giai đoạn cải thiện giá trở lại thị trường tiền điện tử.

Xem thêm: stop loss binance

Rafael Schultze-Kraft, người đồng sáng lập nguồn tài nguyên phân tích chuỗi trực tuyến Glassnode, cũng chú ý rằng tỷ lệ tài trợ đã chuyển biến tích cực trở lại.

“Điều đó thật nhanh chóng: tỷ lệ tài trợ đã chuyển biến tích cực trở lại. Long đang quay trở lại với việc trả tiền cho Short”, ông bình luận cùng một biểu đồ tất nhiên.

Biểu đồ tỷ lệ tài trợ cho hợp đồng mai sau vĩnh viễn của Bitcoin. Nguồn: Rafael Schultze-Kraft / Twitter

Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông tin về các ứng dụng tiền ảo tại website này của chúng tôi.