Post #33382 - 02/02/2021 11:10:25

“PHỔ CẬP” ÁO POLO CHO NAM PHONG CÁCH CHUẨN NHẤT 2021.

Ngoài chiếc áo thun cổ tròn mà phái mạnh vẫn hay diện, áo polo cho nam cùng là một trong những món đồ “phải có” và không thể thiếu trong những set đồ hằng ngày của nam giới. Bởi sự tiện ích và ứng dụng cao cùng khả năng mang tới người mặc cảm giác dễ chịu, thoải mái, chiếc áo này giúp phái mạnh càng trở nên năng động, mạnh mẽ hơn gấp bội trong set đồ của mình. Nhưng bằng cách nào để diện chúng phong cách nhất? Nếu bạn vẫn chưa trả lời được, hãy cùng theo chân Totoshop xem gợi ý bên dưới đây ngay nha.

  1. Phối với áo blazer?

Dĩ nhiên rồi! Bạn hoàn toàn có thể thay thế chiếc áo sơ mi của mình bằng item này mà không sợ bị lỗi mốt hay kém thẩm mỹ một chút nào. Công thức nào vẫn đảm bảo được vẻ chỉn chu và lịch lãm nhất cho người mặc. Kèm theo đó bạn nên diện cho mình chiếc quần kaki hay jean hoặc kể cả chiếc quần tây sẫm màu, tất cả đều khiến bạn trở nên “bảnh bao” và gọn gàng không kém set đồ công sở hằng ngày!

  1. Áo polo hoạ tiết sọc :

Nói tới chiếc ao polo cho nam, có lẽ ai ai cũng sẽ nghĩ tới những kiểu áo trơn màu đầu tiên, tuy nhiên với sự đa dạng của trang phục như hiện nay, món đồ này cũng được “cách tân” nhiều hơn trong chất liệu và họa tiết. Điển hình nhất chính là polo kẻ sọc, chiếc áo mang tới sự trẻ trung, tràn đầy sức sống mà vẫn toát lên sự nam tính và thời trang. Mùa hè này, bạn hãy thử diện item này cùng quần short và kính mát, chắc hẳn sẽ có “khối” người “chăm chăm” chú ý đến bạn trong diện mạo này mất thôi!

  1. Gam pastel :

Hè oi bức mang đến những ánh nắng rực rỡ, đó là cơ hội làm rực sáng áo thun polo với màu tan hoặc pastel. Với một chiếc áo polo màu xám, trắng hoặc màu đá cuội, thay vì diện cùng với một chiếc quần sẫm màu, tại sao không thử làm mới với một chiếc quần chinos màu cream hoặc trắng và một đôi giày thểthao trainers bằng da màu trung tính?

 

Xem thêm tại Totoshop !