Post #58406 - 19/12/2022 02:45:05

Báo giá sét phụ kiện xì gà 4 món Cohiba T53, gọi 0988 00 1131

Đặc điểm nổi bật Set phụ kiện xì gà Cohiba T53

  • Nhãn hiệu: Cohiba
  • Mã sản phẩm: T53
  • Màu sắc: Vàng
  • Họa tiết: Caro
  • Tiện ích: Bật lửa kèm đục xì gà
  • Chất liệu: Kim loại
  • Kích thước:  Gạt tàn: 157 x 68 x 22mm Ống đựng: 203 x 29mm Bật lửa khò: 78mm × 31mm x 17mm Cắt Cigar: 96mm × 42mm x 8mm Trọng lượng: ~919g (bao gồm bao bì) Bộ sản phẩm bao gồm: Bộ 4 món cao cấp và giấy tờ chính hãng Cohiba

Đánh giá chi tiết - Set phụ kiện xì gà Cohiba T53

Thiết kế trẻ trung, năng động

Set phụ kiện xì gà Cohiba T53 bật lửa, gạt tàn, ống đựng, dao cắt xì gà với tông màu vàng trơn nổi bật, kết hợp họa tiết caro đen mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Các sản phẩm được làm từ kim loại cao cấp không ghỉ, bền bỉ, phù hợp với các chàng trai cá tính hiện đại.

Set bật lửa, gạt tàn, dao cắt, ống đựng

 

Set bật lửa, gạt tàn, dao cắt, ống đựng

Set phụ kiện xì gà gồm 4 món đựng trong hộp giấy cứng sang trọng. Phía trong hộp có tấm mút để cố định các sản phẩm không bị va đập vào nhau.

Set phụ kiện xì gà Cohiba T53

 

Set phụ kiện xì gà Cohiba T53

Bộ phụ kiện xì gà Cohiba 4 món

Set phụ kiện xì gà Cohiba T53 gồm bật lửa, gạt tàn, ống đựng, dao cắt xì gà

Bật lửa Cohiba khò 2 tia cực mạnh, phù hợp để hút xì gà, bật lửa dùng ga, bơm gas, điều chỉnh to nhỏ lửa dễ dàng. Bật lửa có màu vàng nổi bật, và trên thân có logo chính hãng Cohiba.

Bật lửa khò 2 tia

 

Bật lửa khò 2 tia

Bật lửa Có thiết kế thêm đục xì gà ở đáy, có thể gấp gọn.

Bật lửa xì gà kèm đục lỗ

 

Bật lửa xì gà kèm đục lỗ

Gạt tàn xì gà miếng thép không gỉ có khắc tên thương hiệu, thiết kế 1 rãnh hình bầu dục, đựng được 1 điếu.

Gạt tàn xì gà 1 điếu

 

Gạt tàn xì gà 1 điếu

Ống đựng xì gà: nắp đậy bằng nhựa trong suốt, thân bằng kim loại không ghỉ, nối thân và nắp bằng ren có thể tháo dời. Có họa tiết caro đen, nổi bật trên nền vàng chanh

Ống đựng xì gà Cohiba

 

Ống đựng xì gà Cohiba

Dao cắt, họa tiết caro đen với 2 lưỡi truyền thống, dạng gập an toàn, có logo Cohiba chính hãng, bằng thép cao cấp không gỉ, lưỡi dao sắc.

Dao cắt xì gà 2 lưỡi

 

Dao cắt xì gà 2 lưỡi

Set phụ kiện xì gà Cohiba T53 rất thích hợp mang theo bên mình khi đi bất kì đâu bạn có thể dễ dàng tận hưởng hương vị xì gà yêu thích của mình.

Set phụ kiện xì gà Cohiba T53 cũng có thể trở thành 1 món quà tặng ý nghĩa, sang trọng dành cho sếp, cho bạn trai, cho khách hàng, đối tác…của bạn.

 


Địa chỉ bán Set phụ kiện xì gà Cohiba T53 uy tín

Sản phẩm Set phụ kiện xì gà Cohiba T53 được bán tại Phụ Kiện Xì Gà Vip - Số 4, ngõ 332/7 Hoàng Công Chất, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Phụ Kiện Xì Gà Vip tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm phụ kiện xì gà nhập khẩu cao cấp chính hãng, uy tín và chất lượng tốt nhất.

Tất cả các sản phẩm được bày bán tại Phụ Kiện Xì Gà Vip đều là những sản phẩm chính hãng, bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất. Ngoài các chính sách ưu đãi của nhà sản xuất, khi mua sản phẩm tại Phụ Kiện Xì Gà Vip quý khách hàng tại Hà Nội còn được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Quý khách cần thêm thông tin về sản phẩm Set phụ kiện xì gà Cohiba T53 hoặc để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng, vui lòng liên hệ: 0988001131