Post #46274 - 15/01/2022 08:59:35

Các Mẫu Mái Kính Cường Lực Cao Cấp Hot Nhất 2022

Mái kính cường lực hiện nay được xem là sản phẩm thiết yếu cho mỗi công trình đẹp. Người ta thường nói một ngôi nhà đẹp thường họ sẽ xem đầu tiên phía ngoài, vậy phía ngoài của một ngôi nhà là mái phải không . Cùng Minh An Window đi tìm hiểu các mẫu mái kính cường lực đẹp thời thượng nhất hiện nay : Mái hiên, mái sảnh, Mái kính giếng trời, Mái kính tự động…

Tìm Hiểu Về Mái Kính Cường Lực

Mái kính được sản xuất ra bằng những vật liệu của kính cường lực, kính dán an toàn hay kính tản nhiệt… từ đó kết hợp với khung sắt, khung nhôm, khung inox hay các loại cột chống. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho những gia chủ yêu thích ánh sáng tự nhiên, kết hợp với việc ngăn mưa gió. Mái kính cường lực có thể sử dụng ở những nơi có diện tích lớn, không gian rộng như mái sảnh chính cho đến những diện tích nhỏ như ban công, mái hiên, mái tum, giếng trời… Đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, hiện đại cho mọi không gian.

Mái kính cường lực thực chất là tên gọi khác của các loại mái che, mái hiên, mái sảnh được làm từ những vật liệu là kính cường lực và bộ khung sắt, nhôm, inox. Thường được sử dụng làm che mái nhà, tòa nhà chung cư giúp cho độ thẩm mỹ của ngôi nhà được tôn lên, ngoài yếu tố thẩm mỹ kính cường lực còn giúp nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên như các mẫu : Mái kính giếng trời, mái kính cường lực sân thượng…

Cấu Tạo Chung Của Mái Kính Cường Lực

  • Hệ kết cấu:  Khung inox, khung sắt, nhôm hệ, gỗ…
  • Kính: Kính cường lực, kính dán cường lực, kính dán an toàn, kính cản nhiệt,…
  • Phụ kiện: chân nhện, củ inox, kẹp định vị.

Mái kính cường lực cấu tạo gồm các thành phần không thể bỏ qua đó là :

- Khung Mái Kính

Khung của mái kính bao gồm các loại như khung sắt, phụ kiện khung inox, các loại nhôm hệ tùy theo như hợp đồng và một vài những phần kết cấu liên quan đế phần khung nữa. Phần khung khá quan trọng vì vậy phải đầy đủ trước khi thi công. Tránh trường hợp thiếu rất nguy hiểm.

Khung của mái kính cường lực : Hiện nay có rất nhiều các loại khung dành cho mái kính như : Mái kính khung sắt, Mái kính khung inox, Mái kính khung nhôm. Tùy vào nội thất khác nhau cũng như vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn loại khung phù hợp nhất.

Mái kính được ghép nối với nhau vì thế sẽ cần các loại keo dính silicon đảm bảo tính an toàn và chắc chắn nhất. Khung được thiết kế sao cho vừa vặn với các tấm kính tránh những lỗi kỹ thuật như hở, silicon chưa kín…

Cấu tạo mái kính cũng không khá phức tạp, phần khung thì bao gồm các loại khung sắt, các phụ kiện khung sắt, phụ kiện inox và chúng tôi gom lại thành Hệ kết cấu . Tiếp đến thành phần không thể thiếu là kính cường lực, kính dán an toàn và fim cản nhiệt. Bao gồm thêm các phụ kiện như kẹp địh vị, cửa inox, chân nhận, keo dán kính phụ kiện.

- Kính Và Phụ Kiện

Phần kính cường lực chắc chắn là không thể thiếu được rồi, Kính thì sẽ bao gồm các loại kính mặt cắt, kính tấm lơn theo từng loại như 10mm , 12mm hoặc 15mm . Phần kính sẽ có trong hợp đồng làm việc với khách hàng ban đầu. Ngoài ra sẽ bao gồm các phụ kiện đi kèm.

Kính cường lực: Sẽ có nhiều loại kính và độ dạy khác nhau như : 10mm(ly), kính cường lực 12mm, 12mm hoặc 19mm(ly). Kính cường lực hay kính dán cường lực(kính an toàn) là phải tốt chính hãng có sức chịu lự tốt vì kính được tiếp xúc với môi trường ánh nắng chiếu vào.

Ưu Điểm Của Mái Kính Cường Lực Mang Lại

Mái kính hay còn được gọi với cái tên mái che bằng kính, là những vật liệu có thể lấy ánh sáng tự nhiên. Tùy vào từng loại màu mái kính và chất liệu kính khác nhau sẽ có những hiệu ứng ánh sáng khác nhau có thể được gọi là kính thẩm mỹ. Mái kính thường được sử dụng tại các tòa nhà, chu cư, trung tâm thương mai, hay mái các biệt thự, mái kính cửa sổ.. Tùy theo nhu cầu của khách hàng cũng như phù hợp với nội thất để có thể chọn ra những mẫu mái kính đẹp nhất.

Hầu hết các loại mái kính như : Mái sảnh kính, Mái kính giếng trời, Mái kính cường lực trong suốt.. đều có mục đích đầu tiên là thẩm mỹ. Và đều đáp ứng được nhu cầu. Ngoài ra mái kính còn có tác dụng ngăn bụi bặm, những tác nhân xấu từ thiên nhiên như : Mưa, bão..

- Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng từ tự nhiên chiếu vào ngôi nhà, điều chỉnh được ánh sáng khúc xạ,…
- Che nắng che mưa, giảm độ chói sáng và ngăn cản ánh sáng có hại.
- Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, bảo vệ sức khỏe và khói bụi.
- Mái kính cường lực bền đẹp và có tuổi thọ cao.
- Thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
- Lấy toàn bộ ánh sáng tự nhiên vào không gian ngôi nhà giúp tiết kiệm điện năng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ