Post #27535 - 28/12/2019 08:51:21

Danh sách tai nghe chuyên dùng cho telesale tốt nhất đầu năm 2020

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tai nghe đến từ nhiều hãng. Thương hiệu khác nhau với chất lượng, giá cả cũng rất đa dạng.  Và doanh nghiệp hay cá nhân của bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe telesale. Để phục vụ nhu cầu nghe gọi thì hãy theo dõi bài viết dưới này.  Để biết thêm về chức năng lợi ích của tai nghe để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

ta nghe call center

Để đảm bảo tai nghe khi mua về có chất lượng âm cũng như độ bền tốt thì việc chọn lựa các hãng sản xuất tai nghe uy tín và lâu đời là rất cần thiết. vì vậy chúng tôi đã giới thiệu một hãng tai nghe nổi tiếng đến từ Đan mạch đó là Jabra một thương hiệu chuyên về âm thanh. Thương hiệu này có khá nhiều sản phẩm tai nghe khác nhau thỏa mãn từng đối tượng người dùng. Đó là những chiếc tai nghe dành cho nhân viên văn phòng, tổng đài viên. nhân viên telesale.

Danh sách tai nghe chuyên dùng cho nhân viên telesale uy tín chất lượng

1.Tai nghe Jabra 150

Tai nghe Jabra UC Voice 150 MONO

Được tối ưu hóa sử dụng với tất cả các nền tảng truyền thông hàng đầu và thế hệ mới nhất của softphone. Tai nghe có microphone khử tạp âm và âm thanh băng rộng loại bỏ tiếng ồn, tối ưu hóa giọng nói người dùng truyền tải một cách rõ ràng, chống sốc âm thanh và sốc tĩnh điện giúp bảo vệ thính giác người nghe; nhận và kết thúc cuộc gọi, tắt tiếng và điều chỉnh âm lượng, tất cả từ điều khiên trên dây; thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

2.Tai nghe Jabra Biz 1500 

Jabra Biz 1500 Duo QD là dòng tai nghe phổ thông, được thiết kế dành cho các trung tâm liên lạc hoặc hệ thống chăm sóc khách hàng trực tuyến.

Tai nghe Jabra Biz 1500 Duo QD

 

3.Tai nghe Jabra Biz 2300 

Jabra BIZ 2300 đều tích hợp sẵn một bộ điều khiển kết nối với máy tính qua cổng USB. Bộ điều khiển mang tới các chức năng như tăng giảm âm lượng, bật/tắt mic, trả lời hoặc tạm dừng cuộc gọi.

Tai nghe Jabra Biz 2300 QD Duo

 

4.Tai nghe Jabra Biz 2400

Tai nghe Jabra Biz 2400 II QD Mono UNC 3 in 1

Jabra Biz 2400 II QD Mono UNC 3 in 1 là một tai nghe jabra chuyên nghiệp có dây mang đến âm thanh xuất sắc trên cả hai đầu nghe và gọi. Được thiết để để sử dụng trong các trung tâm liên lạc và môi trường làm việc ồn ào.

5.Tai nghe Jabra Engage 75 Stereo

Tai nghe Jabra Engage 75 Stereo

Tai nghe Call center Engage 75 Stereo giúp khách hàng tận hưởng kết nối không dây và hiệu suất pin cao cấp mang đến các cuộc gọi rõ ràng và thời gian đàm thoại cả ngày. Jabra Engage 75 Stereo vượt qua các gián đoạn với một busylight tích hợp hoạt động như một dấu hiệu không làm phiền cho các đồng nghiệp.

====================================================

THÔNG TIN  XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

https://jabravn.com

Điện thoại / Zalo : 0899339028

Phone: 028 777 98 999

Email: [email protected]