Post #39219 - 10/07/2021 02:59:34

Facebook Marketing – xu hướng Marketing 2021

Facebook Marketing – xu hướng Marketing 2021

Với sự phát triển của công nghệ thông tin và các mạng xã hội phổ biến, các xu hướng Marketing Online ngày càng mở rộng và phát triển. Facebook Marketing là một trong những xu hướng luôn dẫn đầu trong thị trường Marketing hiện nay. Hãy cùng dịch vụ nguyenhainam.net tìm hiểu thêm nhé

Facebook Marketing là gì?

Facebook Marketing là hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, tạo ra sự tương tác, kết nối giữa doanh nghiệp và các khách hàng tiềm năng thông qua mạng xã hội Facebook.

Các chiến dịch Facebook Marketing được tiến hành nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tạo mối quan hệ chặt chẽ và tăng độ nhận diện, mở rộng thị trường của các công ty, doanh nghiệp.

Ưu điểm khi thực hiện chiến lược Facebook Marketing

Thực hiện các hình thức quảng cáo bằng Facebook Marketing đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

Hiệu quả tốt: làm tăng độ nhận diện thương hiệu, sản phẩm nhờ vào lượng người dùng khổng lồ với thời gian truy cập cao.

Dẫn dắt, tiếp cận khách hàng dễ dàng: nhờ vào khả năng phân tích, nhận diện các khách hàng tiềm năng, các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và dẫn dắt các khách hàng theo chiến lược của mình.

Tiết kiệm chi phí: các hình thức Facebook Marketing tốn ít chi phí hơn nhiều lần so với các hình thức phổ biến khác hiện nay.

Cập nhật những xu hướng Facebook Marketing mới nhất trong năm 2021

Xu hướng Facebook năm 2021 vẫn tiếp tục hướng đến các yếu tố giá trị, phát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, đem đến nhiều sự đổi mới về hình thức, công cụ quảng cáo. Hãy cùng điểm qua một vài xu hướng được dự báo sẽ khuấy đảo thị trường trong năm nay.

Facebook Stories – quảng cáo đơn giản, hiệu quả

Facebook Stories hiện đang được các chuyên gia dự báo sẽ trở thành một trong những xu hướng Facebook Marketing năm 2021 nhờ vào lượt người dùng khổng lồ sử dụng, lên đến 1 tỷ lượt đăng tải mỗi ngày.

Ưu điểm lớn nhất của Facebook Stories là khả năng cập nhật nhanh chóng, không xảy ra hiện tượng bị trôi tin như khi update trên News Feed giúp tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn. Ngoài ra, hình thức hiển thị tạm thời của Stories cũng là một yếu tố giúp tăng sự tò mò, kích thích của các khách hàng.

Facebook Watch – tiếp cận khách hàng thông minh

Một xu hướng Facebook Marketing không thể bỏ qua chính là Facebook Watch. Các video với nội dung lôi cuốn, thú vị chưa bao giờ là lỗi thời trong thị trường tiếp thị thông minh hiện nay.

Với các tính năng được cập nhật thường xuyên, Facebook Watch sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng với các video ngắn hấp dẫn, tạo ra nhiều trào lưu, xu hướng hàng đầu.

Các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng Pocket Video để tạo ra những quảng cáo ngắn và chạy trực tiếp trên Facebook. Bên canh đó, bạn cũng có thể chọn Tik Tok Ads như là một hình thức quảng cáo thông minh, xu hướng.

Đừng bỏ qua những yếu tố về nhu cầu và cảm xúc của người xem khi thực hiện những hình thức quảng cáo video trên, đồng thời tinh gọn tối đa các nội dung cần truyền tải để thu hút được nhiều lượt người xem hơn.

>>> Xem thêm: khóa học marketing facebook uy tín

Công nghệ trí tuệ nhân tạo – thời đại mới, nhiệm vụ mới

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (Al) và máy học (Machine Learning) liên tục cập nhật những tính năng mới, tạo ra sự thay đổi không nhỏ trong mô hình, chiến dịch quảng cáo của các doanh nghiệp hiện nay.

Al sẽ giúp thiết lập, điều chỉnh chiến dịch tiếp thị, phân tích các từ khóa và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. Việc còn lại mà các doanh nghiệp cần thực hiện là sản xuất, xây dựng, phát triển content .

Bài viết trên vừa giới thiệu về những xu hướng Facebook Marketing trong năm 2021 từ các chuyên gia. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được cho mình một hình thức Facebook Marketing phù hợp với chiến lược phát triển của bản thân, bạn cũng đừng quên chú ý đến yếu tố hàng đầu là khách hàng khi thực hiện các chiến dịch này nhé!