Post #57834 - 09/12/2022 11:20:18

GIAO NHANH MIỄN PHÍ, bộ phụ kiện xì gà 3 món Lubinski YJA 80010

Đặc điểm nổi bật Set phụ kiện xì gà Lubinski YJA 80010

  • Set phụ kiện xì gà Lubinski YJA 80010
  • Nhãn hiệu: Lubinski
  • Mã sản phẩm: YJA 80010
  • Màu sắc: Vàng Gold
  • Họa tiết: Lục lăng, thước đo
  • Tiện ích: gạt tàn kèm đục xì gà
  • Chất liệu: Kim loại cao cấp mạ vàng
  • Kích thước: 19mm x 20mm x 50mm
  • Trọng lượng: ~727g (bao gồm bao bì)
  • Bộ sản phẩm bao gồm: Bộ 3 món cao cấp chính hãng Lubinski

Đánh giá chi tiết - Set phụ kiện xì gà Lubinski YJA 80010

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Set phụ kiện xì gà Lubinski YJA 80010 gồm bật lửa, bao da, gạt tàn xì gà chính hãng, thiết kế nhỏ gọn. Các sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại mạ vàng cao cấp kết hợp hài hòa với họa tiết trang trí lục lăng. Bao da đựng xì gà với chất liệu da màu đen sang trọng. Trọn bộ sản phẩm đem đến cho chủ nhân sự cuốn hút hiện đại.

Set phụ kiện xì gà gồm 3 món đựng trong hộp giấy cứng sang trọng. Phía trong hộp có tấm mút để cố định bật lửa, dao cắt, kệ đỡ xì gà không bị va đập vào nhau.

Set phụ kiện xì gà Lubinski YJA 80010

 

Set phụ kiện xì gà Lubinski YJA 80010

Set 3 món phụ kiện xì gà Lubinski chính hãng

Bật lửa khò xì gà 1 tia màu vàng gold sáng bóng, thiết kế cứng cáp, có thể đứng vững trên mặt phẳng. Đánh lửa bằng IC, không mụi than, không ảnh hưởng mùi xì gà.

Bật lửa khò xì gà 1 tia màu vàng gold

 

Bật lửa khò xì gà 1 tia màu vàng gold

Gạt tàn đỡ 1 điếu xì gà, kích thước nhỏ gọn, kết hợp đục xì gà tiện lợi, cùng tông màu vàng gold với bật lửa vô cùng sang trọng

Gạt tàn xì gà kèm đục lỗ

 

Gạt tàn xì gà kèm đục lỗ

Bao da đựng xì gà màu đen, chất liệu da cao cấp với những đường may tinh xảo

Set bao da, gạt tàn, bật lửa hút xì gà

 

Set bao da, gạt tàn, bật lửa hút xì gà

Bộ set có thể xếp chồng lên nhau thành 1 khối, có thể bỏ vào túi da để mang đi khắp mọi nơi.

Set phụ kiện xì gà Lubinski YJA 80010 rất thích hợp mang theo bên mình khi đi bất kì đâu bạn có thể dễ dàng tận hưởng hương vị xì gà yêu thích của mình.

Set phụ kiện xì gà Lubinski YJA 80010 cũng có thể trở thành 1 món quà tặng ý nghĩa, sang trọng dành cho sếp, cho bạn trai, cho khách hàng, đối tác…của bạn.


Địa chỉ bán Set phụ kiện xì gà Lubinski YJA 80010 uy tín

Sản phẩm Set phụ kiện xì gà Lubinski YJA 80010 được bán tại Phụ Kiện Xì Gà Vip - Số 4, ngõ 332/7 Hoàng Công Chất, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Phụ Kiện Xì Gà Vip tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm phụ kiện xì gà nhập khẩu cao cấp chính hãng, uy tín và chất lượng tốt nhất.

Tất cả các sản phẩm được bày bán tại Phụ Kiện Xì Gà Vip đều là những sản phẩm chính hãng, bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất. Ngoài các chính sách ưu đãi của nhà sản xuất, khi mua sản phẩm tại Phụ Kiện Xì Gà Vip quý khách hàng tại Hà Nội còn được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Quý khách cần thêm thông tin về sản phẩm Set phụ kiện xì gà Lubinski YJA 80010 hoặc để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng, vui lòng liên hệ: 0988001131