Post #15178 - 22/10/2017 10:32:24

HOT HOT: Về 48C SAMSUNG GALAXY S7 Edge ZIN ĐÉT==> giá quá RẺ: 6,890k


HỆ THỐNG BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG - XÁCH TAY SMARTMOBILE - THEGIOISMARTMOBILE.COM

Hotline 0988870716-0902201552 (Zalo/Viber)
Địa chỉ: 111 , Đặng văn ngữ , P14, Q. phú nhuận , Tphcm
[Gần nhà thờ 3 chuông lê văn sỹ, Giao huỳnh văn bánh]
Website Thegioismartmobile.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Smartmobile


___________________________
QUAN ĐIỂM BÁN HÀNG CỦA SHOP!!!
___________________________
1/. Máy SHOP Bán ra Bảo hành 12 tháng phần mềm_Phần cứng , bao đổi 1 tuần nếu gặp lỗi NSX.
2/.Nếu bán ra đều được test kỹ, cài Android cao nhất, Game, ứng dụng bản quyền
3/.Máy trong thời gian bảo hành nếu gặp lỗi là ĐỔI NGAY CHO KHÁCH.
4/.Nếu hết thời gian bao hành, Sẽ hỗ trợ khách chờ lấy luôn, chậm nhất 24h. Đảm bảo Uy tín - Chu đáo - Tận Tâm.

5/. Hộ trợ cài MIỄN PHÍ Phần mềm, Nâng cấp Android cho anh em mua máy tại SHOP, Hoặc không mua tại shop cũng Free luôn.

____________________________________________

HOT HOT:  Về 48C SAMSUNG GALAXY S7 Edge ZIN ĐÉT==> giá quá RẺ: 6,890k



HÀNG VỀ - GIÁ TỐT - CẢM ƠN ANH EM.


Cạnh tranh Thị trường Em vừa về LÔ Hàng trực tiếp tận GỐC trong đợt SALE OFF của nhà mạng cực kỳ mềm phục vụ ANH CHỊ Em trên toàn diễn đàn. Lô SAMSUNG Cao CẤP GALAXY S7 Egde Máy đúng ZIN Đét, Lung Linh từ 97-->> 99,9% đúng chất lượng. Anh em nhanh chân ghé lựa nha!



SAMSUNG GALAXY S7 Egde(Mỹ/Sprint)mới 97% = 6,890k

SAMSUNG GALAXY S7 Egde(Mỹ/Sprint)mới 99,9% = 7,490k

SAMSUNG GALAXY S7 Egde(Q.tế/KOREA) mới 97%= 7,190k


SAMSUNG GALAXY S7 Egde(Q.tế/KOREA) mới 97%= 7,790k


Hình ẢNH thực tế Mời ANH EM XEM:


HOT HOT:  Về 48C SAMSUNG GALAXY S7 Edge ZIN ĐÉT==> giá quá RẺ: 6,890k - 1

HOT HOT:  Về 48C SAMSUNG GALAXY S7 Edge ZIN ĐÉT==> giá quá RẺ: 6,890k - 2

HOT HOT:  Về 48C SAMSUNG GALAXY S7 Edge ZIN ĐÉT==> giá quá RẺ: 6,890k - 3

HOT HOT:  Về 48C SAMSUNG GALAXY S7 Edge ZIN ĐÉT==> giá quá RẺ: 6,890k - 4

HOT HOT:  Về 48C SAMSUNG GALAXY S7 Edge ZIN ĐÉT==> giá quá RẺ: 6,890k - 5

HOT HOT:  Về 48C SAMSUNG GALAXY S7 Edge ZIN ĐÉT==> giá quá RẺ: 6,890k - 6

HOT HOT:  Về 48C SAMSUNG GALAXY S7 Edge ZIN ĐÉT==> giá quá RẺ: 6,890k - 7


===========================

Galaxy S7 edge quá thành công khiến Samsung muốn khai tử điện thoại màn hình phẳng thuộc S Series

Mới đây, Samsung đã ẩn ý rằng các thiết bị thuộc Galaxy S Series trong tương lai sẽ chỉ sử dụng màn hình cong.


Mới đây, đại diện Samsung đã "bóng gió" rằng những chiếc điện thoại thuộc S Series trong tương lai sẽ được trang bị màn hình cong giống như Galaxy S7 edge và sẽ không còn phiên bản màn hình phẳng nữa.



HOT HOT:  Về 48C SAMSUNG GALAXY S7 Edge ZIN ĐÉT==> giá quá RẺ: 6,890k - 8



Năm ngoái, lần đầu tiên Samsung giới thiệu một phiên bản màn hình cong cả hai cạnh (Galaxy S6 Edge) cho dòng sản phẩm Galaxy S. Tiếp đà thành công của Galaxy S6 edge, năm nay Samsung tiếp tục tung ra Galaxy S7 edge. Thiết bị này đã cùng với Galaxy S7 tạo ra doanh thu kỷ lục cho mảng kinh doanh smartphone của công ty nửa đầu năm 2016.

Theo tin đồn mới nhất thì Galaxy S8, thiết bị được xem là kế nhiệm của Galaxy S7 sẽ không có phiên bản màn hình phẳng. Tờ Korea Times mới đây dẫn lời chủ tịch Samsung, ông Koh Dong-jin cho biết:

"Samsung sẽ sử dụng màn hình cong cho các thiết bị Galaxy S tiếp theo nếu công ty có thể cung cấp các trải nghiệm khác biệt cho người dùng thông qua các tính năng và phần mềm (của các thiết bị màn hình cong)".

Tương lai của các thiết bị màn hình cong vừa được Samsung tái khẳng định khi trình làng chiếc phablet Galaxy Note7 không bao gồm phiên bản màn hình phẳng như mọi năm. Rất có thể "màn hình cong" chính là tiêu chí để phân biệt những chiếc flagship mới của Samsung với các dòng sản phẩm khác.

Một nguyên nhân nữa có thể dẫn đến quyết định này của Samsung là doanh số của Galaxy S7 edge cao hơn hẳn so với Galaxy S7. Vì vậy, chúng ta có quyền hi vọng Galaxy S8 được trình làng với duy nhất một phiên bản màn hình cong trong năm 2017 tới.

Gần đây, Samsung cũng được cho là đang phát triển một chiếc smartphone với màn hình có thể gập lại được và sẽ trình diễn thiết bị này lần đầu tiên tại Mobile World Congress 2017.

Cuốn hút với sắc màu đột phá, ấn tượng cùng tính năng dẫn đầu xu hướng công nghệ và nhiều ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu là những điểm nhấn đáng chú ý mà Galaxy S7 edge Xanh Coral mang đến cho giới công nghệ Việt.
Ngay từ thời điểm mới ra mắt trên thị trường quốc tế từ đầu tháng 11, không chỉ người dùng mà nhiều chuyên gia, phóng viên công nghệ Việt Nam cũng dành sự quan tâm cho Galaxy S7 edge Xanh Coral. Đây cũng là sản phẩm được bàn luận, trở thành đề tài bàn luận từ hàng loạt trang tin, blog cho đến mạng xã hội trong nhiều tuần liền, cả ở mảng công nghệ lẫn lĩnh vực thời trang.


Trong số này, Tinh Tế, một trong những diễn đàn về công nghệ lớn nhất tại Việt Nam nhận xét: "Sử dụng gam màu Xanh vốn là tông màu chủ đạo của năm 2016 nên ngay từ kiểu dáng bên ngoài, chiếc máy này đã toát lên được vẻ cuốn hút đặc biệt". Hơn thế nữa, tông màu Xanh Coral trên Galaxy S7 edge cho "cảm giác rất dịu mắt và êm ái, chứ không lòe loẹt, kết hợp với hai mặt kính trước, sau nhìn máy vừa sang trọng lại vừa bóng bẩy ".


Trong khi đó, GENK lại đánh giá cao sự biến chuyển màu sắc linh hoạt của Galaxy S7 edge Xanh Coral mỗi khi thay đổi góc nhìn hoặc khi được tiếp xúc với anh sáng. Bên cạnh đó, GENK cũng dành lời khen tặng cho thiết kế kính và kim loại trên Galaxy S7 edge, chính điều này giúp Samsung tạo ra rất nhiều sắc thái màu sắc khác nhau trên Galaxy S7 edge, không chỉ ở phiên bản Xanh Coral mà cả các tùy chọn khác.


HOT HOT:  Về 48C SAMSUNG GALAXY S7 Edge ZIN ĐÉT==> giá quá RẺ: 6,890k - 9


Thiết kế kính, kim loại cùng màn hình cong càng giúp tôn lên vẻ đẹp của Galaxy S7 edge Xanh Coral.


Là một trong những tờ báo đầu tiên tại Việt Nam có cơ hội chạm tay vào phiên bản màu sắc mới này ngay từ những ngày đầu ra mắt, News Zing ấn tượng với mức độ hoàn thiện của Galaxy S7 edge Xanh Coral. "Toàn bộ phần viền camera, đèn flash, nút home,... đều được làm đồng màu với mặt lưng và mặt trước của sản phẩm, tạo thành một thể thống nhất". Ngoài ra, Zing cũng hài lòng với cách sử dụng phần khung màu vàng để tạo độ tương phản cho Galaxy S7 edge Xanh Coral, những chi tiết dù nhỏ nhưng đã kết hợp hài hòa với nhau, tạo nên một chiếc điện thoại thực sự "sang trọng và bắt mắt".


Nổi tiếng với nhiều bài viết chuyên sâu và cập nhật tin tức công nghệ nhanh chóng, ICTNews cho rằng màu Xanh Coral trên Galaxy S7 edge khá nữ tính. Điều này giúp Galaxy S7 edge Xanh Coral sở hữu kiểu dáng "nhẹ nhàng, đi kèm với đó là phần viền bao quanh máy mang tông vàng hồng". "Galaxy S7 edge Xanh Coral đặc biệt bởi sự biến chuyển sắc Xanh linh hoạt, từ Xanh nhạt cho đến Xanh đậm tùy theo góc nhìn và ánh sáng chiếu vào nó".


Tại Việt Nam, Galaxy S7 edge Xanh Coral đã nhanh chóng gây "sốt" ngay từ những ngày đầu. Cụ thể, tính từ ngày 4/11 đến hết ngày 11/11, số lượng đặt hàng trước tại Thế Giới Di Động đã đạt mốc 1200, trong đó số khách đặt cọc trước lên đến hơn 800. Đây là những con số kinh doanh rất ấn tượng, đặc biệt là với một sản phẩm cao cấp đã ra mắt được hơn nửa năm.


HOT HOT:  Về 48C SAMSUNG GALAXY S7 Edge ZIN ĐÉT==> giá quá RẺ: 6,890k - 10


Đây sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho các bộ trang phục hợp thời trong mùa Thu Đông 2016.


Ngoài màu sắc thời thượng dẫn đầu xu hướng, Galaxy S7 edge Xanh Coral còn đột phá với nhiều tính năng cao cấp có thể kể đến như chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68, camera thách thức mọi bóng tối cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Đặc biệt, Samsung tiếp tục mang đến cho chủ sở hữu đặc quyền Samsung Elite, bao gồm xem phim tại CGV và uống Coffee Bean miễn phí vào mỗi thứ 7; sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, đi kèm với đó là gói Game Pack trị giá 200 USD cùng chế độ chăm sóc đặc quyền Worry-Free, bao gồm tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 và hỗ trợ kỹ thuật tận nhà.


Được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá cao, Galaxy S7 edge Xanh Coral hứa hẹn sẽ trở thành món quà đặc biệt cho dịp Giáng Sinh và mùa mua sắm cuối năm đang đến gần. Sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường với giá 18,490,000 đồng.

Nhiều đại lý ghi nhận mức tăng trương 50-150% cho sản phẩm Galaxy S7 edge sau sự cố thu hồi Galaxy Note 7.

"Những ngày gần đây, doanh số Galaxy S7 edge tăng đột biến, lên đến 150% so với trước đây", anh Lạc Huy - đại diện hệ thống CellphoneS cho biết.

Khảo sát tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động, sức bán của chiếc S7 edge trong tuần vừa qua đạt mức gần 1.000 máy, tăng gấp rưỡi so với những tuần trước đây.

Sức mua của Galaxy S7 edge tăng trưởng mạnh khiến nhiều người bất ngờ nhưng dễ lý giải. Anh Lạc Huy đưa ra 3 lý do: Dễ thấy nhất là việc Galaxy Note 7 bị thu hồi, Samsung chưa có sản phẩm thay thế nên tín đồ của dòng Galaxy chuyển sang chọn S7 edge.

Nguyên nhân thứ 2 là do phân khúc cao cấp hiện có không nhiều lựa chọn sáng giá. Người dùng trong nước hiện có 2 lựa chọn sáng giá là iPhone và điện thoại Galaxy, trong đó Galaxy S7 edge là model cao cấp nhất của dòng Galaxy.

HOT HOT:  Về 48C SAMSUNG GALAXY S7 Edge ZIN ĐÉT==> giá quá RẺ: 6,890k - 11
Galaxy S7 edge bất ngờ bán chạy trở lại tại Việt Nam. Ảnh: Android2u.
Nguyên nhân thứ 3 đến từ việc thời gian gần đây Samsung có các động thái quảng bá mạnh mẽ trở lại dòng S. Ngoài ra, hãng cũng tung các chương trình kích cầu như đổi Galaxy S và Note đời cũ lấy S7 edge với mức hỗ trợ khá tốt.

Galaxy S7 edge hiện có giá bán 18,5 triệu đồng, chưa từng giảm giá kể từ thời điểm ra mắt hồi tháng 3. Mức giá này thấp hơn 500.000 đồng so với giá niêm yết trước đây của Note 7.

So với Note 7, S7 edge không hề thua kém về cấu hình với chip Exynos 8890, RAM 4 GB, màn hình cong 5,5 inch độ phân giải Quad HD.

Khác biệt đến từ việc Note 7 sở hữu chiếc bút cảm ứng S Pen, vốn làm nên thương hiệu của dòng Note. Ngoài ra, dung lượng lưu trữ của Note 7 cao cấp đôi so với S7 edge. Bù lại, S7 edge có dung lượng pin lớn hơn (3.600 mAh so với 3.500 mAh).

Với những động thái hiện tại trên thị trường, có vẻ Samsung đang chuẩn bị tốt cho sự biến mất của Galaxy Note 7, mặc dù thiệt hại lớn là điều không thể tránh khỏi. Các nhà bán lẻ nhận định, S7 edge sẽ không nổi lên như một hiện tượng tạm thời mà đủ khả năng giữ doanh số bền vững ở mức cao cho đến khi Galaxy S8 ra mắt.