Post #46273 - 15/01/2022 08:56:07

Kinh nghiệm 10 shop giày uy tín tại Thủ Đức tphcm 2022

Nếu bạn là sinh viên ở khu Thủ Đức hay Quận 9, có đam mê với những đôi giày sneaker thể thao năng động thì chắc chắn bạn đã từng dành rất nhiều thời gian để tìm kiếm những shop giày thể thao tại Thủ Đức và Quận 9, nếu không muốn di chuyển vào tận trung tâm để mua sắm. 

Nhờ vào sự tập trung dân cư tại 2 khu vực này trong những năm gần đây mà các shop giày mọc lên nhiều hơn. Bạn không cần phải đi quá xa để tìm được những món đồ mà mình yêu thích nữa, thậm chí với mặt bằng chung thu nhập chung ở đây thì bạn có thể mua được giày xịn với mức giá rẻ hơn ở trung tâm Sài Gòn.

Giaysecondhand.com xin giới thiệu Top 11 shop giày sneaker Quận 9 – Thủ Đức cực đẹp, giá rẻ và phù hợp với nhu cầu chơi giày của đại đa số các bạn trẻ ngày nay

  1. Hẻm Giày 2hand

Địa điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là Hẻm Giày 2Hand, nếu là một tín đồ mê giày thì chắc chắn không còn xa lạ gì với shop giày sneaker quận Thủ Đức này. Đây là shop giày 2hand tuyển chuyên kinh doanh rất nhiều loại giày sneaker hàng hiệu cũ đã qua sử dụng. Tuy là giày cũ nhưng độ mới thường rất cao trên 90% vì hàng đã qua tuyển chọn kĩ từ bề mặt giày, thân giày và đế giày đều ít hao mòn đến mức tối đa. Giày được săn lùng từ nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Bản thân chủ shop cũng là một người mê giày nên mẫu mã được chọn vô cùng bắt mắt và đặc sắc. Nhiều nhất vẫn là các mẫu giày sneaker basic như Vans, Converse với số lượng size và bảng màu cực kì phong phú, không bị tình trạng hiếm ít những size giày phổ biến như các shop hàng si khác. Ngoài giày basic thì không thiếu những mẫu giày hiếm, các mẫu giày được giới mê giày săn đón nhiều như Air Jordan, Nike AF1, Adidas EQT, Puma Roma Classic, MLB Big Ball Chunky, Domba High Point, Adidas Stan Smith, New Balance 574 v.v. Đặc biệt là hàng real 100% bao test

Ngoài các dòng giày sneaker thể thao, thời trang thì bạn có thể tìm được những loại giày thể thao chuyên dụng cho các bộ môn thể thao đặc thù như giày bóng rổ, giày cầu lông, giày chạy bộ. Những loại giày secondhand này rất được ưa chuộng vì hầu hết đều là hàng hiệu đỉnh trong môn thể thao đó, ví dụ như giày cầu lông thì có Yonex, Lining, Victor, Mizuno, Kawasaki. Điều này chứng minh shop có nghiên cứu về đặc thù của từng loại giày để săn hàng cho phù hợp. Ngoài các loại giày thể thao thì Hẻm Giày 2Hand còn có các mẫu giày đi phượt, đây là kiểu giày da với phần đế bằng chất liệu đặc biệt, cực kì cứng và chắc, đảm bảo an toàn qua nhiều địa hình. Các mẫu giày này được các dân phượt rất ưa chuộng và luôn trong tình trạng cháy hàng vì trên thị trường không nhiều, giá lại cao.

Dân văn phòng cũng cũng có thể tìm thấy những mẫu giày công sở, giày da thật được nhập từ Châu Âu, Mỹ. Chất liệu da cao cấp, mẫu mã sang trọng, khác biệt hẳn với các loại giày da đang được bày bán trên thị trường.

Tham khảo thêm:

+giày converse 2hand https://giaysecondhand.com/kho-hang-si-giay-converse-2hand-real/

+ giày công sở nam 2hand: https://giaysecondhand.com/giay-cong-so-nam-secondhand/

+ giày thể thao secondhand: https://giaysecondhand.com/giay-the-thao-secondhand/

+ giày boots 2hand: https://giaysecondhand.com/giay-boots-secondhand/

+ giày Adidas 2hand: https://giaysecondhand.com/nguon-si-giay-adidas-secondhand/

 

2. Bắp House Shop

Bắp House Shop là một shop giày thể thao quận 9 được các bạn trẻ ở khu vực này truyền tai nhau khi có nhu cầu mua giày. Loại giày mà shop này kinh doanh là hàng Replica và Superfake có chất lượng tốt. Replica là loại giày được sao chép 1:1 so với giày gốc, từ chất liệu, kiểu dáng, những phụ kiện đi kèm đều giống từ 90-95%, đương nhiên là độ bền và độ êm ái thì replica không thể nào so sánh với hàng chính hãng nhưng giữa mê trận giày giả, giày kém chất lượng như hiện nay thì giày replica là một loại giày đáng mua nếu bạn không có quá dư dả tài chính. Nếu như hàng Replica là một phiên bản sao chép gần như hoàn hảo thì superfake là một loại giày cũng như tên gọi – fake cao cấp. Có nghĩa là so với giày real thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra được đây là hàng fake vì những chi tiết nhỏ không tỉ mỉ như logo, màu sắc, độ nặng của giày nhưng loại giày này vẫn được may khá tốt và thiết kế cũng tinh vi, giày SPF thường rẻ hơn giày replica. Tóm lại thì Replica và Superfake đều là những kiểu giày được sản xuất dựa trên những mẫu giày sneaker hot trên thị trường, chất lượng tương đối ổn, phù hợp để mang đi chơi. 

Nếu bạn tìm được địa điểm bán được giày Replica và Superfake chất lượng như Bắp House Shop thì thậm chí những đôi giày này còn mang êm hơn cả giày real, chỉ có độ bền là không bằng, theo feedback của nhiều khách hàng. Lý do chính vì những đôi giày fake luôn muốn làm giống hàng real nên khâu sản xuất sẽ làm cực tỉ mỉ sao cho cực giống, trong khi những đôi giày chính hãng được sản xuất đại trà nên đôi lúc không tránh khỏi một vài điểm sai sót, đường may lệch trên giày. Những chất liệu rẻ thì thường sẽ mềm hơn, đi êm chân hơn nhưng cũng dễ mòn hơn.

Mẫu mã ở Bắp House Shop rất đa dạng, đầy đủ các dòng giày hot nhất với các mã giày hot như Adidas Alphabounce, YEEZY, Prophere, Ultraboost, Nike Jordan, MLB, New Balance, FILA, Balenciaga, GUCCI, MCQUEEN và được cập nhật rất nhanh, các mẫu giày hot mới ra thì chỉ khoảng vài tuần sau là đã có phiên bản Replica và Superfake giá chỉ bằng một phần ba lên sàn.

Tham khảo thêm 10 shop giày chuyên bán giày 2hand tại tphcm: https://giaysecondhand.com/shop-giay-2hand-hang-real-uy-tin-tphcm/

3. Cửa hàng thể thao BigSport

Cửa hàng giày thể thao BigSport có chi nhánh tại đường Lê Văn Việt, Quận 9 là một địa điểm shop giày sneaker quen thuộc của người dân thuộc khu vực lân cận. BigSport là hệ thống chuyên bán tất cả các mặt hàng thể thao bao gồm giày, quần áo, dụng cụ, thiết bị tập thể thao với giá rẻ, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nên nếu canh đúng dịp sale thì bạn có thể mua được món đồ mình ưng ý với giá rất rẻ.

Tuy nhiên vì ở đây thiên hướng là đồ thể thao nên bạn sẽ không tìm thấy nhiều mẫu giày thời trang, nhưng nếu đang tìm kiếm một đôi giày tập thì đây chắc chắn là thiên đường. Các loại giày thể thao đang có sẵn tại đây bao gồm giày bóng đá ( có loại cho giày sân cỏ nhân tạo,giày sân tự nhiên, sân trong nhà) với các thương hiệu như Kawasaki, Mizuno, Rio. Có giày cầu lông của Kumpo, giày bóng chuyền, giày bóng rổ của Gerustar, Prostar, BH, Động Lực…v.v. Đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với đủ mức giá, từ giày bình dân giá rẻ cho các bạn sinh viên cho tới những đôi giày chuyên nghiệp hàng triệu đồng. 

4. Shop giày nam Quận 9 4men

4MEN SHOP là chuỗi thương hiệu thời trang dành cho nam được thành lập từ tháng 3 năm 2010. Ở đây chuyên kinh doanh tất cả các mặt hàng thời trang nam từ quần áo, thắt lưng, bóp ví, túi xách và chắc chắc không thể thiếu được những mẫu giày sneaker thể thao năng động trẻ trung cho các quý ông. 4MEN khá nổi tiếng với các chàng trai tại TP.HCM vì hàng ở đây được sản xuất riêng, gu thẩm mỹ rất trẻ trung và hợp thời, mặt bằng giá lại rẻ, phù hợp với túi tiền của mọi người

Giày ở 4MEN là giày được shop đặt sản xuất riêng theo mẫu mã của shop nên sẽ không đụng hàng với các loại giày trên thị trường. Vì là shop thời trang nên những đôi giày này đa phần là giày thời trang, phù hợp mang đi chơi, đi dạo phố, không hợp mang đi tập. Có lẽ shop cũng tham khảo rất nhiều mẫu giày hot trên thị trường nên chúng ta có thể nhìn thấy bóng dáng của những mẫu giày hot như MCQUEEN, Domba High Point qua những đôi giày được sản xuất bởi 4MEN. Đều là những mẫu giày basic với những sắc màu cơ bản dễ mang như trắng và đen, form giày cũng dễ phối đồ, phù hợp với nhiều loại trang phục.

Cùng xem 6 địa điểm còn lại tại bài viết gốc: https://giaysecondhand.com/shop-giay-the-thao-sneaker-thu-duc-quan-9/

Tham khảo thêm: https://giaysecondhand.com/nguon-hang-ban-buon-quan-ao-hang-thung-xin-toan-quoc/ 

https://giaysecondhand.com/do-si-nguyen-kien/ 

https://giaysecondhand.com/kho-xuong-bo-si-ao-so-mi-tphcm/

Địa điểm chân váy nữ tphcm https://giaysecondhand.com/kho-xuong-bo-si-chan-vay-tphcm/

Top 10 kho sỉ quần short nữ: https://giaysecondhand.com/kho-xuong-lay-si-quan-short-nu-tphcm/