Joined: 12/12/2020

Post #33332 - 01/02/2021 04:02:23

Mẫu đồng phục phục vụ nhà hàng đẹp nhất, thiết kế theo xu hướng mới năm 2021

      Kiểu dáng:

- Đồng phục cho nhân viên nhà hàng khách sạn là điều vô cùng cần thiết. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó đồng phục còn làm cho nhân viên cảm thấy tự hào, tự tin khi làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Từ đó họ sẽ thấy được lợi ích của khách hàng gắn chặt với lợi ích của họ mà tự giác hoàn thiện, nâng cao khả năng chuyên môn để đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế.

      - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, phù hợp nhiều đối tượng người mặc với dáng cổ sơ mi bẻ gập và tay áo năng động mà vẫn tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên.
      - Áo đồng phục còn được các nhà thiết kế khéo léo may ghép vải tại cổ, và miệng túi ngực một cách tinh tế giúp thu hút sự chú ý, tạo điểm nhấn độc đáo mới lạ hơn cho thân áo.
       - Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
      - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
     - Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được làm nên từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mịn, trơn mượt, thân thiện với làn da, giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu vải còn có khả năng thấm hút tốt, cùng những đường nét đơn giản, cho bạn tự do và thoải mái, thanh thoát trong mọi hoạt động hàng ngày.     

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99
       Email:       [email protected]
       Trang web:    vietdongphuc.com
       Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 

Joined: 02/03/2021

Post #34681 - 02/03/2021 10:39:29

Re: Mẫu đồng phục phục vụ nhà hàng đẹp nhất, thiết kế theo xu hướng mới năm 2021

Liên hệ bên em cung cấp vải cá sấu may đồng phục ạ. Xưởng dệt vải cá sấu Việt Ấn.

Website: https://soidet.vn/vai-ca-sau-29.html


Design by Giá rẻ 24h.