Post #51664 - 07/07/2022 11:30:48

Mẫu đồng phục quản lý Khách sạn đẹp, giá rẻ, dẫn đầu xu hướng 2022

        Kiểu dáng:
 - Để nhà hàng hoạt động suôn sẻ và hiệu quả cần có những người quản lý. Dù họ không phải là ông chủ, không phải là đầu bếp chính nhưng họ giữ một vai trò rất quan trọng quyết định sự thành bại của một nhà hàng, vì vậy đồng phục quản lý phải đảm bảo thật lịch sự, thể hiện đẳng cấp của nhà quản lý.
Đồng phục Quản lý 29
       - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang theo nét đẹp hiện đại, vừa nữ tính vừa cá tính, cứng cỏi, phù hợp với phong cách thời trang của các quý cô hiện nay.
Đồng phục Quản lý 29
       - Áo được may form dáng ôm nhẹ cơ thể, đường chiết ly phía trước thân mang đến sự thanh lịch, chỉn chu. Thiết kế được tạo điểm nhấn khá độc đáo với kiểu cổ 2 lớp cách điệu, khuy cài tinh tế toát lên phong cách rất thời thượng và sang trọng.
Đồng phục Quản lý 29
        - Chiếc quần âu dáng đứng, được thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến cho người mặc nét đẹp tinh tế. Đồng thời, phần ống suông bên dưới có thể giúp chị em che đi khuyết điểm ở phần chân.
Đồng phục Quản lý 29
       - Sản phẩm được cắt may hiện đại, form dáng chuẩn, tỉ mỉ từng chi tiết đường may, đảm bảo không một vết lỗi,  mang lại sự thoải mái ưu việt.
Đồng phục Quản lý 29
       - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại, có độ co giãn nhẹ, không nhăn, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cho cho nàng cảm giác tự tin, thông thoáng và sự thoải mái tối đa.
            Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên trong nhà hàng, khách sạn của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
 
         Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Quản lý xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:     0981.7475.99 – 094.812.6768
       Zalo:      0981.7475.99 – 094.812.6768
       Email:   [email protected]
       Trang web:    vietdongphuc.com