Post #27398 - 09/12/2019 02:51:21

Mẫu loa họp Skype tốt nhất cho văn phòng 2019

Từ một thực tế hệ thống kinh doanh cho thấy.  Sự kết nối giữa các phòng ban thì nhiều lựa chọn hướng tới họp qua skype. Không chỉ thành quả của công nghệ phát triển mà tiến hành hội họp của skype cũng hỗ trợ cho các doanh nghiệp về thời gian linh hoạt hơn, kết nối dễ dàng, hiệu suất của cuộc họp tốt hơn so với cách họp truyền thống. Mang lại những lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp

loa họp skype

Khi bạn muốn tổ chức một buổi họp nhưng có các cá nhân ở xa hoặc đi công tác không họp được thì đó là một yếu tố bất lợi đối với doanh nghiệp. Những giờ đây đã loa họp hội nghị là giải pháp mới dành cho doanh nghiệp. Nó giúp cho doanh nghiệp tổ chức cuộc họp nhanh chóng hơn, tiết kiệm chi phí và tăng năng suất công việc cho bạn trải nghiệm thú vị hơn.

Danh sách loa họp skype chất lượng hiện nay

1.Loa không dây Calisto 620

Loa không dây Calisto 620 là sản phẩm mới nhất của hãng Plantronics với thiết kế nhỏ gọn mang đến sự tiện lợi cho bạn khi di chuyển. Cho phép kết nối hai thiết bị là USB hoặc Bluetooth. Hỗ Trợ kết nối giữa máy tính và điện thoại di dộng thông qua cổng USB hoặc ứng dụng bluetooth.

Loa không dây Calisto 620

  • Pin: Pin có thể sạc
  • Thời gian hoạt động: 7 giờ
  •  Âm thanh lọc nhiễu và tiếng ồn.
  • Có nút điều chỉnh âm lượng và nút ngắt tiếng (mute).
  • Khử tạp âm tốt

2.Loa di động Calisto 610

Loa di động Calisto 610

Nhỏ và nhẹ, loa Calisto 610 series cung cấp âm thanh chuyên nghiệp bất cứ nơi nào bạn chạm xuống. Tìm kiếm bất cứ nơi nào hội nghị? Calisto 610 Series cung cấp hai tùy chọn:

  • Plantronics Calisto 610 là loa không dây UC di động, có thể biến ngay máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh của bạn thành một thiết bị hội nghị chất lượng cao.
  • Plantronic Calisto 610 là loa ngoài có dây USB để thuận tiện cho hội nghị cắm và chạy.

3.Loa Bluetooth Với Bốn Micro Calisto 7200

Khi bạn cần hiệu suất hội nghị đặc biệt trong phòng hội nghị nhóm nhỏ, hãy chuyển sang Calisto 7200. Bốn micrô định hướng cung cấp vùng phủ sóng 360˚ và lọc tiếng ồn không mong muốn. Với kết nối USB và Bluetooth và điều khiển cảm ứng, Calisto 7200 sẵn sàng khi bạn cần.

Loa Bluetooth Với Bốn Micro Calisto 7200

  • Micro cung cấp phạm vi bảo hiểm 360
  • Cơ chế khóa
  • USB cắm và chạy
  • Điều khiển trực quan

4. Loa  không dây Calisto P3200

Loa di động Calisto 3200  được thiết kế để làm việc chuyên nghiệp ngày nay. Micrô 360˚ cung cấp âm thanh phong phú rõ ràng. Trong khi kết nối USB tiêu chuẩn, lưu trữ dây tích hợp và điều khiển trực quan. Giúp bạn dễ dàng bắt đầu cuộc trò chuyện và kiểm soát các cuộc gọi. Làm cho bất kỳ phòng phòng hội nghị của bạn.

 Loa Calisto P3200 USB-A

  • Loa USB có dây biến đổi máy tính của bạn thành loa âm thanh băng rộng
  • Điều khiển đơn giản, trực quan, cho phép bạn trả lời / kết thúc, tắt tiếng và kiểm soát âm lượng cuộc gọi của bạn một cách dễ dàng
  • Kích thước nhỏ gọn và mic đa hướng với phạm vi âm thanh 360 độ đầy đủ lý tưởng cho các khu vực làm việc nhỏ

5.Loa không dây Calisto P5200

Loa di động, loa cá nhân Calisto 5200 USB-A+Jack 3.5mm được thiết kế dành cho người chuyên nghiệp ngày nay. Cho dù bạn đang làm việc từ văn phòng, nhà của bạn hoặc ở nơi khác.  Calisto 5200 cho phép hội thảo chuyên nghiệp, rõ ràng. Lựa chọn đầu nối USB-A hoặc USB-C và 3,5 mm.  Cung cấp khả năng tương thích với phần lớn PC / Mac, máy tính bảng và thiết bị di động, trong khi micrô 360˚ cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Loa điện tử Calisto P5200

  • Dễ dàng quản lý cuộc gọi của bạn từ PC, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng bằng cáp jack 3,5mm và kết nối USB
  • Phạm vi phòng 360 ° với tính năng khử tiếng ồn chủ động, lý tưởng cho các chuyên gia di động cần thực hiện cuộc gọi trong nhiều tình huống
  • Xử lý tín hiệu số (DSP) để khôi phục âm thanh của giọng nói một cách tự nhiên và giảm tiếng vang

vnpoly.com là địa chỉ được nhiều người dùng đánh giá cung cấp sản phẩm loa họp hội nghị chính hãng, chất lượng và tạo được niềm tin ngay cả những khách hàng khó tính. Bên cạnh đó, bạn cũng được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong nghề tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Tất cả sản phẩm trước khi đến tay người mua đều được kiểm tra chất lượng. Cam kết bảo hành 12 tháng.

Xen thêm : Dạnh sách loa họp hội nghị Plantronics giá rẻ dành cho doanh nghiệp

====================================================

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Website: https://vnpoly.com

Hotline/ zalo : 0899 339 028

Phone: 028 777 98 999

Email: [email protected]