Post #57461 - 05/12/2022 04:50:29

Mô Hình DX Majin Gattai MagiKing 2005

Cốt truyện của DX Majin Gattai MagiKing

Vào năm 2005, tộc Infershia độc ác đã quay trở lại bề mặt Trái đất kể từ thất bại mười năm trước trong trận chiến bí mật chống lại các Sky Saints yên bình của vùng đất thần thoại Magitopia. Miyuki Oz, mẹ của 5 đứa con, là người duy nhất biết chuyện gì đang xảy ra và vẫn là người bảo vệ duy nhất chống lại Infershia. 

Nhưng ngay trước khi bị giết bởi một trong những vị tướng của Infershia, cô ấy đã tiết lộ cho các con mình về lịch sử gia đình của họ với tư cách là những người bảo vệ bí mật và đưa cho chúng Điện thoại Magi giống như cây đũa phép, cho phép chúng truy cập vào di sản phép thuật của mình.

Khi một trong những vị tướng của Infershia muốn tăng số tiền đặt cược, họ sử dụng ma thuật bóng tối của mình để phát triển Quái thú bóng tối và Siêu thú bóng tối của họ lên kích thước khổng lồ. Với tư cách là MagiRanger, năm anh chị em nhà Oz kêu gọi các Sky Saint tương ứng của họ ban cho họ thêm sức mạnh; phát triển bản thân để trở thành MagiMajin mạnh mẽ.

Giới thiệu về DX Majin Gattai MagiKing

Mahou Sentai Magiranger, tạm dịch là Chiến đội ma pháp Magiranger, còn có tên khác là Chiến đội phép thuật Magiranger là bộ phim Super Sentai thứ 29 của Toei Company. Bộ phim do hãng phim Phương Nam thuyết minh và phát hành với tên gọi Magiranger- Chiến binh siêu nhân. Bản Mỹ hoá là Power Rangers Mystic Force. Mô hình DX Majin Gattai MagiKing được lấy cảm hứng của nhân vật trong phim.

DX Majin Gattai MagiKing
Chiến đội phép thuật Magiranger

Đánh giá chi tiết về DX Majin Gattai MagiKing

Thoạt nhìn, DX MagiKing là một thiết kế tuyệt vời, cộng với việc nó mang lại chế độ thay thế thứ ba cho cùng một bộ. Nhưng có một số điểm khiến Fan của DX Majin Gattai MagiKing không thích:

  • Mặc dù thanh kiếm King Calibre có một tay cầm rộng rãi, nhưng chỉ có đầu của tay cầm có thể vừa với các lỗ trên tay.
  • Cánh tay và thân mình của DX Majin Gattai MagiKing có thể đã được thiết kế để có vai xoay, hoặc ít nhất là khuỷu tay xoay về phía trước.
  • Có lẽ DX Majin Gattai MagiKing có thể có một số thay đổi luân phiên giữa hai tổ hợp lớn hơn, hoặc dễ dàng có một số chân dễ đặt hơn để có thể đạt được nhiều vị trí hơn với đôi cánh, nhưng điều này không ảnh hưởng lắm.
  • Từ các bài báo, các tab có thể bị cắt khỏi dưới bốn đầu của DX Majin Gattai MagiKing và cho phép chúng quay từ bên này sang bên kia.

DX Majin Gattai MagiKing
DX Majin Gattai MagiKing

Nhưng mặt khác, DX Majin Gattai MagiKing cũng kết hợp một số thứ tốt khiến Fan hoan nghênh các thiết kế giàu trí tưởng tượng của Bandai:

  • Sự biến đổi phức tạp của các yếu tố riêng biệt và các tổ hợp thật tuyệt vời và chi tiết hơn đã thấy trong một thời gian dài, đặc biệt là đối với một người máy Super Sentai.
  • Ba vũ khí cầm tay kết hợp với nhau để tạo thành thanh kiếm King Calibre; một cách tốt để loại bỏ các phụ kiện dư thừa, cũng như vũ khí kết hợp Ngọn giáo Phượng hoàng.
  • Màu sơn xanh kim loại là một sự thay đổi thú vị so với các điểm nổi bật màu bạc, trắng, vàng hoặc đen điển hình.
  • Để MagiPhoenix ra khỏi combo MagiDragon để nó có thể cưỡi lên nó là một ý tưởng hay.
  • Hàng chục chữ “M” nhỏ được giấu trong tầm nhìn rõ ràng trên mỗi DX Majin Gattai MagiKing và vũ khí của họ, và thúc đẩy một cuộc tìm kiếm tất cả chúng.
  • Kích thước tổng thể của năm MagiMajin rất khác nhau, từ MagiFairy nhỏ hơn (3¾ inch tính đến đế cánh) cho đến DX Majin Gattai MagiKing cao hơn (8¾ inch tính đến sừng). Đó là một sự thay đổi gọn gàng mà họ đã đưa vào đó thay vì có tất cả chúng có cùng kích thước, bất kể chức năng của chúng là gì.
  • MagiKing có khả năng tạo dáng hạn chế bằng hông và đầu gối; nhưng đó là một lựa chọn chưa từng thấy kể từ DX Kakure Dai Shōgun từ “Ninja Sentai KakuRanger” (1994) (hay còn gọi là Deluxe Ninja Megazord, từ “Mighty Morphin Power Rangers” Season-3, 1995)
  • Có một chút khả năng tương thích chéo giữa một số khớp nối của MagiKing và một số rô-bốt Sentai trước đó, chẳng hạn như DX Tokusou Gattai DekaRanger Robo từ “Tokusou Sentai DekaRanger” (2004), xem tại đây.
  • Mặc dù MagiTaurus chiếm phần lớn cấu trúc của MagiKing và một phần lớn trong MagiDragon, nhưng họ vẫn có thể làm cho nó hoạt động mà không ảnh hưởng quá nhiều đến tầm quan trọng của bốn MagiMajin khác đối với các combo.
  • Năm MagiMajin không chỉ là một số robot hình người cồng kềnh hơn kết hợp với nhau; họ đã cố gắng giữ chúng theo một tỷ lệ nào đó của con người.

DX Majin Gattai MagiKing
DX Majin Gattai MagiKing

Maagi Giruma Magi Magika

Đôi cánh được triển khai trên lưng MagiKing có vẻ mỏng manh và dùng để trưng bày hơn là để bay, nhưng chúng có một số vị trí hạn chế mà chúng có thể chộp lấy. Sự khác biệt duy nhất đối với MagiGaruda giữa dạng MagiKing và MagiDragon là chiếc rương vẫn được thu vào thay vì mở rộng khi nó được sử dụng làm cổ rồng.

DX Majin Gattai MagiKing
DX Majin Gattai MagiKing

Tổng kết:

Sản phẩm mô hình DX Majin Gattai MagiKing, đơn giản và dễ hiểu. Nó đã thực hiện một số bước tiến lớn trong thiết kế mà không có mánh khóe quảng cáo hoặc thiết bị điện tử của những năm trước. Về mặt thiết kế, nó có một số chỗ còn lỏng lẻo, nhưng có thể dễ dàng bỏ qua những điều đó. Bạn nên nó cao. Nếu chúng giống như DX Majin Gattai MagiKing , rất nóng lòng mong chờ những đồ chơi DX khác trong dòng sản phẩm này.

Về chúng tôi:

Hãy đến với Paradigmstores.com để tìm hiểu thêm các mô hình siêu nhân và nhiều sản phẩm chất lượng nha!

Fanpage: Paradigm Store