Post #57459 - 05/12/2022 04:45:21

Những Mô Hình Siêu Nhân Được Săn Đón Nhất Năm 2022

Mô hình siêu nhân là mô hình được làm chủ yếu từ nhựa hoặc kim loại, cao su, ... được lấy cảm hứng từ nội dung của những phim siêu nhân được chiếu trên TV, Youtube, Đĩa DVD, ... Mặc dù siêu nhân gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ 8x, 9x nhưng thời điểm hiện tại vẫn rất nhiều tín đồ đam mê mô hình siêu nhân. Hãy cùng Paradigm Store điểm mặt Top những mô hình siêu nhân hot nhất 2022.

Mô hình siêu nhân Power Rangers

mô hình siêu nhân
mô hình siêu nhân power rangers

Giới thiệu:

Power Rangers là một thương hiệu giải trí và bán hàng lâu năm của Mỹ xoay quanh phim truyền hình dành cho trẻ em với một đội siêu anh hùng biến hình. Được ra mắt vào ngày 28/8 năm 1993 đã giúp khởi động chương trình Fox Kids của những năm 1990, và được đưa vào nền văn hóa đại chúng cùng với một loạt các nhân vật hành động và đồ chơi của Bandai.

Mặc dù ban đầu bị chỉ trích bởi tính bạo lực đối với khán giả trẻ em thương hiệu vẫn tiếp tục duy trì sản xuất. Tính đến năm 2019, Power Rangers đã có 27 mùa phim truyền hình với 20 chủ đề khác nhau và ba bộ phim điện ảnh được phát hành vào năm 1995, 1997 và 2017.

Khi được công chiếu ở Việt Nam Power Rangers đã tạo lên cơn sốt dành cho thế hệ 8x, 9x thời đó, ngày nay mô hình siêu nhân Power Rangers vẫn chiếm trọn trong lòng khán giả yêu thích bộ phim này.

Mô hình siêu nhân Mãnh Thú

Mô hình siêu nhân mãnh thú

Giới thiệu:

Siêu nhân mãnh thú hay còn gọi là Juken Sentai Gekiranger, là seri Super Sentai thứ 31 của Toei Company. Chủ đề của bộ phim là võ thuật và động vật, đặc biệt là động vật họ mèo. Bộ phim được sản xuất vào 29/9/2006. Gekiranger được chiếu trên TV Asahi vào ngày 18 tháng 2 năm 2007, và kết thúc 10 tháng 2 năm 2008.

Phim cũng được Mỹ hóa thành Power Rangers Jungle Fury và nhập khẩu vào Hàn Quốc dưới tên Power Rangers Wild Spirit trên TV.

Cảm nhận sức mạnh muôn loài bằng con tim và thể hiện sức mạnh đó vào trong quyền pháp, môn võ đó gọi là Juken (Thú quyền). Juken được chia làm 2 trường phái: Geki Juken Beast Arts là những võ sĩ đại diện cho công lý, Rin Juken Aku Gata là những võ sĩ lợi dụng sự hoảng sợ của kẻ khác làm tăng sức mạnh cho mình. Những võ sĩ được số phận định đoạt phải đối đầu với nhau không ngừng học hỏi, không ngừng thay đổi...

Mặc dù ra đời hơi muộn so với những phim siêu nhân khác, nhưng Siêu Nhân Mãnh Thú lại được những trẻ em thời đó vô cùng yêu thích, tính tới nay mô hình siêu nhân mãnh thú vẫn luôn được đón nhận tích cực.

Mô hình siêu nhân Sấm Sét

Mô hình siêu nhân sấm sét

Giới thiệu:

Siêu nhân sấm sét hay còn có tên thật là GoGo Sentai Boukenger, tạm dịch: Chiến đội Mạo hiểm Boukenger là series Super Sentai thứ 30 của hãng Toei Company.

Loạt phim được Hãng Phim Phương Nam thuyết minh và mua bản quyền với tên chính thức là Boukenger - Đội Siêu nhân Sấm sét.

Phiên bản Mỹ tên là Power Rangers: Operation Overdrive. Đây là series sentai đầu tiên có chủ đề về truy tìm kho báu.

Từ bouken được dịch theo âm Hán Việt là mạo hiểm, còn gogo dịch theo Hán Việt là oanh liệt - chỉ tiếng nổ của sấm sét.

Các di vật cổ đại mang theo những sức mạnh thần kỳ được gọi là Báu Vật (Precious) nằm rải rác khắp nơi trên thế giới. Chúng là mục tiêu của những Tổ chức xấu xa(Negative Syndicates),với âm mưu tìm kiếm và sử dụng chúng với mục đích xấu.

Để ngăn chặn điều này, Tổ chức Kế thừa Tìm kiếm và Bảo vệ (Search Guard Successor Foundation - SGS) đã tập hợp lực lượng tìm kiếm riêng của họ với tên gọi Boukenger,để chiến đấu và thu thập những Báu Vật nguy hiểm nhất thế giới.

Siêu nhân sấm sét từng làm mưa làm gió trên truyền hình thời bấy giờ, mô hình siêu nhân sấm sét đến nay vẫn là một trong những mô hình siêu nhân luôn được săn đón.

Mô hình siêu nhân Phép Thuật

Mô hình siêu nhân Phép Thuật

Giới thiệu:

Siêu nhân phép thuật hay còn gọi là Mahou Sentai Magiranger, dịch là Chiến đội ma pháp Magiranger, còn có tên khác là Chiến đội phép thuật Magiranger là bộ phim Super Sentai thứ 29 của Toei Company. Bộ phim do hãng phim Phương Nam thuyết minh và phát hành với tên gọi Magiranger- Chiến binh siêu nhân. Bản Mỹ hoá là Power Rangers Mystic Force.

Theo truyền thuyết từ xa xưa, có một thế giới siêu thực gọi là Magitopia, là ngôi nhà của rất nhiều Thiên Thần, những linh hồn khổng lồ chứa đựng những quyền năng Pháp thuật vô biên. Trái ngược với Magitopia là Infershia - đế chế nằm sâu trong lòng đất, tôn thờ cái ác và sự diệt vong. Kẻ đứng đằng sau mọi tội ác của Infershia là một sinh vật mang trong mình sức mạnh của quỷ dữ và sự xấu xa tên là N Ma.

Với âm mưu xâm lược Thế giới mặt đất, N Ma tạo ra một cánh cổng khổng lồ liên thông giữa thế giới Loài người với Thế giới Infershia - Hades Gate. Mục đích của hắn chính là đưa tay chân của mình tràn lên mặt đất, sau đó thuận tay xâm chiếm cả Magitopia.

Mô hình siêu nhân phép thuật luôn được tín đồ săn mô hình đón nhận và săn đón bởi gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ.

Về chúng tôi:

Hãy đến với Paradigmstores.com để tìm hiểu thêm các mô hình siêu nhân và nhiều sản phẩm chất lượng nha!

Fanpage: Paradigm Store

Link bài viết: https://paradigmstores.com/nhung-mo-hinh-sieu-nhan-hot-nhat-2022/