Post #33026 - 22/01/2021 03:51:59

Sàn tiền ảo uy tín Bitcoin bùng nổ bạn nên biết năm 2021

sàn tiền ảo uy tín tốt nhất Bitcoin và các đồng bạc điện tử khác (Altcoin) quyến rũ giới đầu cơ khi đồng USD suy yếu, theo Đánh giá của CNN. Trong đấy, giá trị đồng Bitcoin đã tăng cường gấp 3 lần trong năm nay

Bitcoin đã phá mốc 20.000 USD và được dự đoán tiếp tục lập kỷ lục về giá mới trong bối cảnh những nhà đầu cơ đổ xô sắm đồng bạc điện tử này trong đại dịch Covid-19.

liên tiếp lập đỉnh mới

giá trị đồng Bitcoin đã tăng gấp 3 lần trong năm nay cách đầu tư tiền ảo hiệu quả. Theo đài CNN, Bitcoin và những đồng tiền điện tử khác (Altcoin) hấp dẫn giới đầu tư khi đồng USD suy yếu. Ông Michael Sonnenshein, giám đốc điều hành của tổ chức đầu cơ tiền phương pháp số Grayscale Investments, Phân tích đà cải thiện của Bitcoin chỉ mới bắt đầu và đồng tiền điện tử này sẽ còn tăng cường trong tương lai. Với việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) ý định duy trì lãi suất sắp bằng 0 trong vài năm đến, Bitcoin có thể tiếp tục lôi kéo những nhà đầu tư mới.

Theo hãng tin Reuters, giá Bitcoin cải thiện chóng mặt lên mức cao nhất mọi thời đại khi chứng kiến lực mua mạnh đến trong khoảng Bắc Mỹ. Giá Bitcoin lập đỉnh nhờ nhu cầu đa dạng của những nhà đầu cơ. Có người xem đồng bạc công nghệ số to nhất toàn cầu này là một tài sản có độ rủi ro cao nhưng lại có khả năng sinh lời to, có người xem đây là một kênh đầu cơ chống lạm phát tuyệt vời và cũng có 1 số người xem Bitcoin là phương thức thanh toán đang ngày một được hài lòng rộng rãi.

Sự bùng nổ của Bitcoin trong năm nay phản ảnh sự dịch chuyển của dòng tiền so với năm 2017. Được tạo ra cách đây hơn 1 thập kỷ bởi nhân vật bí ẩn có tên Satoshi Nakamoto, Bitcoin chính yếu bị chi phối bởi các nhà đầu cơ ở các nước Đông Á như Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy vậy, những nhà đầu tư ở Bắc Mỹ mới là các người thắng đậm lúc giá Bitcoin cải thiện hơn 160% từ khi đầu năm nay. Số liệu do Reuters thu thập cho thấy dòng chảy ròng rã của Bitcoin hằng tuần - thước đo về nhu cầu của nhà đầu tư mới - trên những đại lý phân phối chính yếu phục vụ các bạn ở Bắc Mỹ đã tăng 7.000 lần lên hơn 216.000 Bitcoin (trị giá 3,4 tỉ USD) vào giữa tháng 11.

đọc thêm tại : ví tiền ảo uy tín

khi mà đấy, theo dữ liệu trong khoảng công ty nghiên cứu kỹ thuật Blockchain Chainalysis (Mỹ), những đại lý phân phối chủ yếu phục vụ người mua ở châu Á chứng kiến dòng chảy ra của 240.000 Bitcoin, tương đương 3,8 tỉ đô la, hồi tháng trước, so với lượng chảy ròng rã vào 1.460 Bitcoin hồi tháng 1. Đông Á, Bắc Mỹ và Tây Âu hiện là 3 trọng điểm to nhất của thị phần Bitcoin toàn cầu, trong đó Đông Á và Bắc Mỹ chiếm khoảng một nửa tổng số thương lượng. Trong năm nay, khối lượng mua bán trên 4 sàn Bitcoin to ở Bắc Mỹ đã tăng gấp đôi, đạt 1,6 triệu Bitcoin mỗi tuần vào thời khắc cuối tháng 11. Trong khi ấy, khối lượng trao đổi tại 14 sàn Bitcoin lớn ở Đông Á cải thiện 16%, đạt 1,4 triệu Bitcoin mỗi tuần. Châu Á vẫn là trung tâm đàm phán tiền điện tử chính nhưng những sàn phân phối bắt đầu chứng kiến sự dịch chuyển quan yếu. Ông Yuzo Kano, nhà đồng sáng lập của tổ chức bitFlyer ở Tokyo, nhận định: "Tôi nghĩ rằng tác động lớn đối với thị phần đang đến từ Bắc Mỹ. Có rộng rãi quỹ đầu cơ ở ấy đang mua vào Bitcoin".

Tiền ảo Bitcoin bùng nổ - Ảnh 1.

Đồng Bitcoin trên một sàn giao dịch hồi tháng 5 chỉ có giá hơn 6.000 đô la Mỹ Ảnh: CURRENCY

Tiền ảo Bitcoin bùng nổ - Ảnh 2.

Bitcoin và 1 vài đồng Altcoin Ảnh: SHUTTERSTOCK