Post #46381 - 19/01/2022 09:02:03

Tổng hợp 10 kho chuyên bán sỉ quần kaki đồ si nguyên kiện 2022

Trước đây các shop thời trang nam thường chỉ có các mẫu quần jean hoặc quần tây thì hiện nay cũng đã chuyển hướng sang nhập hàng quần kaki nhiều hơn. Theo nhiều shop chia sẻ với giaysecondhand.com thì doanh số quần kaki trong 1,2 năm gần đây tăng chóng mặt. Vậy vì sao người người nhà nhà lại đổ xô kinh doanh mặt hàng này?

  • Quần Kaki cũng giống như quần Jean, có thể phối được với nhiều loại áo khác nhau để tạo ra những bộ cánh thời trang đi học, đi làm hay đi chơi rất linh hoạt
  • Quần kaki không quá năng động như quần jeans, lại có phần chỉnh chu, lịch sự hơn nên có thể mặc đi làm hoặc tham gia những sự kiện mang tính chất nghiêm túc. Vì đặc điểm này mà quần kaki có thể hợp với nhiều lứa tuổi hơn, có thể bán cho nhiều đối tượng hơn là các loại quần trẻ trung khác. 
  • Quần kaki thường bền và ít bị bạc màu hơn so với các loại quần jeans hay quần thun. Một chiếc quần kaki có thể mặc trong thời gian dài mà trông vẫn như mới. 
  • Loại quần này hiện nay đang là trào lưu trên toàn cầu, tất cả những gì theo trend đều sẽ dễ bán và bán cực kì chạy. 

Vì những lý do trên mà hiện nay rất nhiều bạn đang muốn tìm nguồn sỉ quần kaki nhưng hoang mang chưa biết chọn nơi nào vì nguồn sỉ trên thị trường hiện nay quá nhiều, có quá nhiều loại quần với nhiều mức giá. Quần kaki là một mặt hàng không còn xa lạ nên việc tìm nguồn sỉ sẽ không khó, điều quan trọng là ở đâu mới là nguồn sỉ uy tín, chất lượng nhất? Kho hàng thùng Giaysecondhand.com xin giới thiệu với bạn top 10 kho xưởng sỉ quần kaki nam có mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh và được nhiều khách sỉ đánh giá cao. Danh sách này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong hành trình tìm kiếm nguồn sỉ hợp ý.

1. Kho Giaysecondhand.com

Kho Giày Secondhand.com là kho chuyên sỉ tất cả các loại quần áo secondhand nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Taiwan, Hong Kong, Mỹ, Úc…v.v. Vì hàng secondhand nhập chất lượng cao nên sẽ đẹp hơn các loại hàng thùng giá rẻ đang bày bán trong nước rất nhiều. Quần kaki nam là loại quần bán rất chạy tại kho này, với những ai đang muốn lấy quần kaki giá rẻ, mẫu đẹp thì nhất định phải ghé kho hàng này tham khảo. Dù là hàng đã qua sử dụng nhưng cũng đã được chọn lọc kĩ càng nên quần còn rất mới, hầu hết là từ 85% đến hơn 95%, lại còn có nhiều hàng hiệu xịn như UNIQLO, GAP, MANGO, HM…vv.

Hàng được vệ sinh kĩ và đóng sẵn thành từng thùng hàng 100kg và vận chuyển trực tiếp về Việt Nam. Mỗi thùng hàng như vậy sẽ có khoảng 300 chiếc quần đủ kiểu dáng, đủ màu sắc và đa dạng size S M L XL, thỉnh thoảng có cả hàng XXL cho những bạn form to. Quần được gom ngẫu nhiên từ rất nhiều nơi nên rất hiếm khi có tình trạng đụng hàng hay trùng lặp mẫu. Chỉ cần nhập 1 thùng là bạn đã có có đủ số lượng quần để kinh doanh vì dù có nhập sỉ từ các xưởng thì số mẫu tối đa nhiều nhất là 10-20 mẫu chứ không bao giờ đa dạng vài trăm mẫu như quần hàng thùng. Giá nhập nguyên thùng cũng cực rẻ, chỉ khoảng 3x/quần, đây là mức giá sỉ mà không một xưởng may nào có thể cung cấp cho bạn. Có đủ hàng sỉ quần kaki túi hộp, sỉ quần kaki trơn, sỉ quần kaki baggy….v.v

Ngoài quần kaki thì giaysecondhand.com còn cung cấp các loại quần áo hàng thùng khác như đầm váy Hàn Quốc, áo sơ mi, áo thun kiểu. Đặc biệt vì là kho chuyên giày nên tại đây có rất nhiều loại giày secondhand đẹp như các loại sneaker hiệu cũ, giày công sở, giày sandal, giày trẻ em với giá vô cùng phải chăng.

 

2. Chodosi.vn

Đã xem qua hàng của rất nhiều kho hàng sỉ nhưng vẫn chưa tìm được xưởng sỉ quần kaki nam như mong muốn? Hãy thử ghé ngay kho hàng sỉ quần kaki hàng thùng chodosi.vn nhé. 

Quần kaki tại chodosi.vn là hàng tuyển chọn đặc biệt nhập từ các kho hàng thùng lớn ở Thái Lan, đây là nguồn chuyên xuất hàng secondhand cho các nước Châu Âu, Mỹ và các thị trường lớn nên chất lượng khác hẳn so với hàng secondhand đang được bán đại trà trên thị trường. Có rất nhiều loại quần kaki để bạn có thể lựa chọn như quần kaki dài, quần kaki rằn ri, quần kaki lửng, quần kaki túi hộp…v.v. 

Quần được tuyển chọn kĩ, đa số là các mẫu dễ mặc với các màu sắc phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt như màu xám, đen, be, nâu, vàng. Kích cỡ quần cũng đa dạng không kém, có quần cho người size nhỏ cho đến các form quần big size nên khách hàng dễ dàng tìm được chiếc quần phù hợp với mình.

Kho hàng nằm tại TP.HCM nhưng có giao hàng toàn quốc và hỗ trợ check hàng online với cả khách ở xa nên dù bạn ở đâu thì đều có thể nhập hàng về bán được. Khi liên hệ trực tiếp với kho bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất kĩ về loại hàng, đặc điểm hàng và thậm chí là cả cách bán cho những ai chưa có nhiều kinh nghiệm bán hàng secondhand. 

3. Đồ Si Nguyên Kiện

Kinh doanh hàng thùng hiện nay đang là trend nên tất cả những loại quần áo hàng thùng đều trở nên hot và được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là giới văn phòng và các bạn học sinh sinh viên. Nếu bạn muốn tìm nguồn hàng để bắt kịp xu thế thị trường thì hãy đến với Đồ Si Nguyên Kiện ngay, kho hàng chuyên sỉ hàng thùng nguyên kiện được nhập thẳng từ Campuchia. Hàng được chủ kho tự tay đi lựa và tuyển về nên cả về kiểu dáng lẫn độ mới đều không thể chê được, đây là một số ít kho cập nhật hàng rất nhanh, hàng về đều mỗi tuần, hầu như các mặt hàng hot thì Đồ Si Nguyên Kiện đều về hàng nhanh nhất so với các kho hàng trên thị trường. Các mẫu quần kaki tại đây có đủ kiểu dáng phổ biến nhất hiện nay như quần kaki trơn, quần kaki túi hộp, quần kaki baggy, dù bạn muốn tìm hàng để bán cho dân văn phòng hay các bạn trẻ đều sẽ có đầy đủ. Loại quần giá thấp nhất ở kho cũng có độ mới tối thiểu đạt 80% trở lên, hơn mức trung bình trên thị trường. Vì hàng có độ mới cao, mẫu đẹp lại được vệ sinh sạch sẽ nên mua về sẽ rất dễ bán.

4. Xưởng Sỉ Quần Áo

Xưởng Sỉ Quần Áo chuyên cung cấp sỉ quần kaki nam hàng VNXK và các mẫu do xưởng sản xuất với giá phải chăng. Tất cả mẫu quần đều được làm kĩ full tag mạc hàng chính hãng như Pull&bear, Pegasus… với mức giá bình dân hơn rất nhiều, tạo điều kiện cho các khách hàng có thu nhập trung bình có thể trải nghiệm được các mẫu quần xuất dư ra nước ngoài với chất lượng tốt. Hàng được chụp ảnh thật, chụp kĩ từng góc và chất vải để khách sỉ có thể tiện xem mẫu. Giá sỉ cũng được up công khai kèm theo giá bán lẻ đề xuất để khách tiết kiệm thời gian trong khâu dựng giá bán. Hầu hết các mẫu quần kaki dài sẽ được bán với mức giá 210k và giá sỉ là 160k, quần short kaki có giá 160k và giá sỉ là 120k, chênh lệch giữa giá sỉ và và giá lẻ sẽ rơi vào tầm 40 – 50k. Quần được sản xuất với nhiều size như M L XL, phù hợp với form dáng đàn ông Việt. Chất vải được sử dụng là vải bố cào với độ dày dặn và co giãn nhẹ. Mẫu mã luôn được cập nhật các mẫu HOT nhất hiện nay, luôn có chính sách hỗ trợ cho khách sỉ kinh doanh tốt nhất, hạn chế rủi ro tồn hàng.

Còn 5 địa điểm còn lại cùng xem tại: https://giaysecondhand.com/kho-xuong-si-quan-kaki-nam/

+ 10 kho Chuyên sỉ quần short nữ

+ 10 địa điểm chuyên cung cấp áo voan giá sỉ

+ 10 shop chuyên sỉ chân váy

+ 12 xưởng áo sơ mi nam nữ giá sỉ tphcm 

Tham khảo cách phối đồ unisex