Post #50358 - 17/05/2022 03:35:23

Về giá nâng ngực cấy ghép thẩm mỹ lợi nhuận cho đến 2022

Tính lợi nhuận thu được từ dịch vụ phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ với giá bao nhiêu ở từng cơ sở, thống kê qua các năm đến 2022.

[​IMG]
Ảnh: luutro.com​


Ngoài ra, một trong những yếu tố thực tế sẽ quyết định kết quả hoạt động trong quý đầu tiên của Bệnh Viện Thẩm Mỹ Dika là liệu giá nâng ngực của các công ty kinh doanh dịch vụ nâng ngực Vision Fund đầu tư, chẳng hạn như JW và Medika, nhà phát triển nền tảng công nghệ nâng ngực nội soi cấy ghép ngoại vật, sẽ tăng hay giảm.

Nomura Beauty cũng ước tính rằng Quỹ Tầm nhìn đã ghi nhận khoản lỗ ở 32 trong số 34 công ty niêm yết trong năm ngoái. Dựa trên chi tiết giá nâng ngực phẫu thuật thẩm mỹ trên thị trường làm đẹp qua từng giai đoạn, thống kê với sai số thấp cho thấy đa số các cơ sở làm đẹp đều bị thua lỗ. Nguyên nhân là khách làm đẹp không thể đến chỗ họ để nâng ngực vì lệnh giãn cách xã hội diễn ra suốt nhiều tháng.

Về vấn đề này, một số chuyên gia trong ngành nhất trí và cho biết giá nâng ngực của các cơ sở thẩm mỹ mà Quỹ Tầm nhìn đầu tư đã giảm trung bình hơn 50% từ đầu năm đến nay (một tỷ đồng) hoặc hơn.

Chỉ số chứng khoán của các tập đoàn thẩm mỹ đã tăng 48% vào năm 2020 và 27% vào năm ngoái, chủ yếu tập trung vào mảng phẫu thuật nâng ngực, nhưng đã giảm 25% trong năm nay, đây là giai đoạn tồi tệ nhất kể từ năm 2008.

Cụ thể, Dika, một công ty dịch vụ thẩm mỹ và phòng khám Didi chest chuyên về nâng ngực, một công ty con của Didi Chuxing, một công ty gọi xe của Trung Quốc, đã chứng kiến phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ chuyên sâu của họ có số ca thực hiện lần lượt giảm khoảng 40% và 50% trong quý đầu tiên, dẫn đến suy giảm hiệu quả hoạt động của ngành này. Điều này cũng diễn ra ở hầu hết các cơ sở thẩm mỹ khác, đây là tình hình chung của mọi doanh nghiệp làm trong ngành này.

Quỹ Chăm Sóc Phụ Nữ đã đầu tư hơn 2 tỷ USD vào Woman Beauty để đảm bảo 21% lượng tiền hỗ trợ ngành dịch vụ nâng ngực nói riêng và thẩm mỹ bù lỗ, nhưng giá trị hiện tại của lĩnh vực thẩm mỹ này vẫn là một con số rất khiên tốn.

Để vực dậy ngành dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ chuyên sâu, trong đó một số thương hiệu thẩm mỹ chỉnh hình nước ngoài có đầu tư vào 2,7 tỷ đô la. Nhờ đó, giá nâng ngực thẩm mỹ cũng chứng kiến mức tăng định giá theo thị trường đạt 25 tỷ khi giá nâng ngực được niêm yết công khai trên trang web vào năm ngoái, nhưng hiện tại nó chưa đến 600 triệu đô la.

Giá trị doanh nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ của Việt Nam nằm ở chỗ an toàn cả trước và sau khi phẫu thuật nâng ngực. Trên trang web của luutro.com cũng đã nói rõ và phân tích điều gì đã mang lại lợi nhuận lớn cho những bệnh viện thẩm mỹ làm ăn chân chính. Khoản thua lỗ cũng đã giảm khoảng 70% so với mức đỉnh vào tháng 10 năm 2020 do áp lực liên tục từ việc thiếu nguồn cung túi độn dùng trong phẫu thuật nâng ngực cấy ghép.

Đại diện của Bệnh Viện Thẩm Mỹ Medika cho biết thêm: “Hiện tại, các cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ dường như là những nạn nhân dễ thấy nhất của sự lao dốc về doanh số của toàn ngành nâng ngực thẩm mỹ này”.

Theo luutro.com