Post #2730391 - 23/04/2024 02:15:21

Cầu Thủ U21 Đắt Nhất & Những thông báo Thú Vị Năm 2024

 

Cầu thủ U21 đắt nhất tính đến lúc hiện tại đang là Jude Bellingham thuộc biên chế của đội bóng Hoàng gia Real Madrid. Trong quá khứcác bạn cũng từng chứng kiến một Mbappe xô đổ tất cả kỷ lục chuyển nhượng trước đó. nội dung bài viết sau đây của tđtc sẽ mang lại cho bản thân thêm nhiều thông báo thú vị về chủ đề này, đừng bỏ lỡ nhé.

 

Cầu thủ U21 đắt nhất hiện tại

Như đã đề cập phía bên trên, Jude Bellingham đang là chân sút nắm giữ vị thế cầu thủ U21 đắt nhất bên trên thị trường chuyển nhượng địa cầurõ ràng, tài năng & bản lĩnh của Bellingham là không thể xem thường khi mà anh hoàn thành giỏi tất tật nhiệm vụ được giao. chỉ cần duy trì được phong độ, tuyển thủ người Anh  các đồng đội sẽ là tương lai của Kền Kền Trắng.

 

Jude Bellingham

thực tếchúng ta cần nhìn vào mức chi phí mà Real Madrid đã bỏ ra để đưa “cậu Be” về từ Dortmund chỉ là hơn 100 triệu đồng Euromặc dùvới màn trình diễn sáng chói của bạnanh chàng đang được trang Transfermarkt định giá lên đến 180 triệu euro.

 

Thành tích của Bellingham

Từ lúc mới gia nhập  được xếp vị trí tối đa trên hàng tiền vệ, tuyển thủ người Anh đã ghi hơn 20 bàn thắng trên tất cả đấu trường. gần đây, khi mà Vinicius cùng Rodrygo đã quay về, Jude được xếp đá thấp hơn  vai trò điều tiết lối chơi toàn nhóm, thoát pressing cũng giống như phát động tấn công.

 

Thậm chí, sự phát triển của Bellingham khi tới đội bóng mới gần như làm lu mờ trọn vẹn một tên gọi đối đầu QBV tương lai khác là Erling Haaland. Suy cho cùngbây giờ chỉ có Mbappe mới là đối thủ cạnh tranh duy nhất của Jude trong cuộc đua đến danh hiệu cá thể cao quý nhất. Vậy thì trước khi tuyển thủ người Anh có mức giá điên rồ bên trên, ai đã từng là người đắt giá nhất sẽ được tổng hợp thông báo trong phần sau của bài viết.

 

Xem thêm: Cầu thủ Paul Pogba - Từ "Cậu nhỏ vàng" đến "Ngôi sao sa ngã"

Những cầu thủ U21 đắt nhất trong quá khứ

Tất nhiên, trước khi Bellingham rực sáng bên trên bản đồ bộ môn túc cầu địa cầu thì trước đó đã có những bản  kinh điển dành cho các cầu thủ trẻ. phía dưới đấy là danh sách những cái tên có mức giá hơn 100 triệu từng xuất hiện.

 

Kylian Mbappe

có thể nói, Kylian Cho tới hiện tại hoàn toàn xứng đáng với mức chi phí mà đội bóng nước Pháp đã bỏ ra. từ việc gồng gánh CLB trong thời kỳ tái thiết cho đến màn trình bày tối cao tại World Cup 2018, 2022. Không một Người hâm mộ nào có thể phủ nhận tài năng của Mbappe.

 

Mbappe - giữa những cựu cầu thủ U21 đắt nhất

Mbappe – Một trong những cựu cầu thủ U21 đắt nhất

cho đến hiện tại, tuyển thủ người Pháp vẫn không thay đổi cực hiếm của mình trên thị trường chuyển nhượng. Sắp tới, các bạn hoàn toàn có thể sẽ được chứng kiến Kylian chơi bóng trong màu áo của Real Madrid.  liệu rằng con số 180 triệu đồng Euro của cầu thủ U21 đắt nhất năm 2017-2018 có tăng vượt mức 200 của Neymar đã có lần làm hay không?

 

Ousmane Dembele

Từng thi đấu cực hay trong màu áo Dortmund, Dembele chính thức chuyển sang Barcelona với mức giá lên đến mức 135 triệu eurođó là vào mùa giải 2017/2018 & cầu thủ người Pháp này chỉ bắt đầu 20 tuổi 3 tháng. Đây thực sự là mức giá cực kỳ khó tin cùng một số tiền đạo cánh cần.

 

Khác với Mbappe có nền tảng thể chất giỏi, Dembele kể từ khi sang La Liga đã phải đối diện cùng giường bệnh nhiều hơn nữachính xác là cầu thủ này cực kì có tiếng cùng những pha bứt tốc, qua người rất điêu luyện nhưng cũng chính cách chơi đó khiến cho anh liên tục chấn thương. vừa quaanh chàng người Pháp này chuyển về PSG với mức chi phí chỉ 50 triệu đồng Euro.

 

Xem thêm: Câu Lạc Bộ Manchester C.ty - nhóm Bóng Số 1 trên thế giới

Joao Felix

Cái ngày mà Atletico Madrid chính thức bán đi Griezmann, họ đã mang về Joao Felix. Một trong những cầu thủ U21 đắt nhất thời điểm đó cùng mong muốn tạo nên một siêu số tiền đạo. thế nhưng mức giá 127 triệu đồng Euro mà CLB Tây Ban Nha bỏ ra dường như bị quăng qua ải sổ. Thời điểm đó, tuyển thủ thủ Bồ Đào Nha chỉ mới hơn 19 tuổi  cũng chưa tồn tại thành tích nào quá nổi bật tại Benfica.

 

Joao Felix đã có lần là cái tên đắt giá nhất thị trường chuyển nhượng

Joao Felix đã từng là tên gọi đắt giá nhất thị trường di chuyển nhượng

sau hơn 3 mùa giải chơi tại La Liga với màn trình bày tệ hại, Felix được mang cho Chelsea mượn với mức phí chỉ là 11 triệu euro. Khi mà Atletico nhận cầu thủ này về lại, họ cũng để tên gọi này ra đi theo diện tung hoành đến Barcelona. cần phải nhớ, cho đến ngày hôm nay đàn em của Cristiano Ronaldo chỉ được định giá 50 triệu euro.

 

Neymar

Nổi lên như một hiện tượng trong màu áo CLB Brazil – Santos, Neymar được Barcelona mang về với mức chi phí lên đến mức 88 triệu đồng Euroai cũng biết trong kỷ nguyên MSN của nhóm chủ sân Nou Camp, siêu sao Nam Mỹ không bao giờ làm FAN thất vọng. Thậm chí, trong cả khi rời đi sang PSG, chính cầu thủ này còn tạo nên cơn chấn động thị trường chuyển nhượng cùng mức chi phí 222 triệu euro.

 

có lẽ với Neymar, anh đã làm tốt nhiệm vụ & trọn vẹn xứng đáng với danh hiệu cầu thủ U21 đắt nhất của bạn trong màu áo Barcelona. bây giờtên gọi này đã sang Ả Rập tại CLB Al Hilal  cũng đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Có vẻ như ngày chia ly vũ công Samba cuối cùng của bóng đá thế giới ngày càng gần hơn.

 

bài viết trên của từ tin tức Sport Nhà Cái Uy Tín cũng đã đưa ra cho bản thân đọc những thông tin thú vị về cầu thủ U21 đắt nhất bên trên thế giới bây giờ & quá khứbảo đảmvới sự đi lên của nền bộ môn túc cầu, sắp tới sẽ còn những bản Hợp Đồng khủng không chỉ có thế. Hãy  đón đợi những siêu tân binh sẽ xuất hiện trong tương lai nhé.

Xem tại: https://tđtc55.com/