Post #2155 - 10/09/2017 10:10:43

Áo thun đôi, áo thun gia đình giá rẻ, uy tín chất lượng


Chuyên: đồng phục gia đình | áo gia đình | áo gia đình đẹp
trong dịp party kỷ niệm ngày quen nhau là cách thể hiện tình cảm khéo léo nhất của các cặp đôi. Mang lại cảm giác “rung động” như ngày đầu tiên hẹn hò với diện dạo mới năng động, cá tính.

Áo thun đôi, áo thun gia đình giá rẻ, uy tín chất lượng

Áo thun cặp để lại dấu ấn đẹp trong ngày kỷ niệm

Hai bạn đã quen nhau khá lâu, tính tới thời điểm này thì cũng được vài năm, một khoảng thời gian không dài nhưng cũng không phải là ngắn, đủ để hai bạn thêm gắn bó hơn. Trong thời gian yêu nhau, không cặp đôi nào tránh khỏi những lần giận hờn, cãi vã nhưng sau mỗi lần như thế thì càng thấu hiểu và yêu nhau nhiều hơn.

Bạn muốn đánh dấu mốc thời gian trên còn đường tình yêu của mình?
Áo thun đôi, áo thun gia đình giá rẻ, uy tín chất lượng - 1



Tháng tới là tròn hai năm kỷ niệm ngày mà hai bạn yêu nhau? Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc party nhỏ nhỏ để hội tụ cùng bạn bè, cũng để hâm nóng tình yêu của hai bạn.


Trong bữa tiệc không nhất thiết lúc nào hai bạn cũng tay trong tay, lúc nào cũng kè kè như hình với bóng. Vì ai cũng có bạn bè riêng của mình, lâu lâu mới hội tụ đông đảo thì chắc hẳn bạn và người ấy cũng muốn có lúc nói chuyện riêng tư với bạn bè. Khi đó, nhìn vào áo thun cặp của hai bạn mặc chắc chắn sẽ gợi lên trong suy nghĩ của mọi người là hai bạn luôn là đôi là cặp, dù không thể hiện những hành động tình yêu thân mật.

Ao thun cặp – thay đổi phong cách và ngầm “báo hiệu chủ quyền”!

Nàng là một cô gái thường xuyên mặc váy mỗi khi hẹn hò, đám cưới, nhìn hoài bạn cảm thấy quá quen mắt.

Bạn gái của bạn là một cô gái khá xinh, dễ bắt chuyện với tính hài hước, đôi khi, hay giao lưu, giới thiệu với bạn bè mới, nhóm hội mới. Cũng nhiều người ngắm nghía, chọc ghẹo làm bạn phải phát ghen lên.





Hai người không thích những hành động thể hiện tình yêu thái quá ở chổ đông người. Nhiều khi mọi người còn không biết là hai bạn là một cặp, đôi khi làm bạn khó xử lẫn bực bội. Dù vẫn biết tình cảm của đối phương dành cho mình là chân thành, là chung thủy, không bao giờ thay đổi. Nhưng bản chất của con người khi yêu là muốn chiếm hữu, muốn thể hiện chủ quyền.

Vì thế, bạn luôn muốn có một cái gì đó cụ thể, rõ ràng không cần phải giới thiệu “đây là bạn gái/ bạn trai của mình” mà mọi người cũng tự hiểu. Và đặc biệt là tránh sự nhòm ngó của một số ít thành phần có ý định cưa cẩm người ấy của mình.

Không nhất thiết lúc nào cũng phải cả hai cùng xuất hiện, đi đâu cũng phải có nhau vì ai cũng cần có sự riêng tư, cần phải có khoảng trời của mình. Có thể là để nhớ, để nghĩ về nhau, để suy nghĩ về tương lai phía trước chẳng hạn.
Áo thun đôi, áo thun gia đình giá rẻ, uy tín chất lượng - 2

Vì thế, một trong hai bạn mặc áo thun cặp, dù không xuất hiện cùng nhau thì mọi người cũng ngấm ngầm hiểu được tình cảm của bạn dành cho đối phương. Bạn bè của bạn cũng tự nhìn thấy và hiểu rằng cả hai luôn xuất hiện cùng nhau.

Áo thun cặp đảm bảo chất lượng

Chất liệu cotton thoáng mát, thun co giản 4 chiều mang lại cảm giác thoải mái cho bạn khi mặc áo thun cặp. Áo thun là trang phục đơn giản nhất, dễ mặc và dễ phối đồ nhất. Nếu đi dạo, cùng bạn bè vui chơi thì có thể kết hợp với quần short, hoặc với một chân váy đơn giản. Nếu xuất hiện ở chổ lịch sự thì kết hợp với quần jean là đẹp nhất.



Áo thun cặp có nhiều màu, nhiều họa tiết trên áo từ ngộ nghịch, đáng yêu, cho đến những hình ảnh hài hước, hay trái tim chân thành. Hoặc bạn chọn áo thun sọc, caro, những họa tiết chữ cho những cặp đôi cá tính.
Áo thun đôi, áo thun gia đình giá rẻ, uy tín chất lượng - 3

Áo thun cặp có nhiều kích cỡ từ size nhỏ nhất đến size lớn nhất, phù hợp với tất cả các bạn. Nếu người yêu bạn là một cô gái hơi gầy, mặc áo thun trông cô ấy sẽ đầy đặn hơn. Nếu bạn là một anh chàng to cao mập mạp, mặc áo thun sẽ mang lại thân hình gọn nhẹ, năng động.

Tình yêu của hai bạn sẽ thêm gắn bó, thêm ngọt ngào và lãng mạn hơn khi cả hai cùng diện áo thun cặp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công Ty TNHH Dịch Vụ Đầu Tư Phát Triển Vĩnh Tâm
Địa chỉ: Số 122 TX22, KP5, P.Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: (08)62.72.72.96 – 090.669.2550 Mr.Hùng
E-mail: [email protected]
Website: http://thoitrangaodoi.vn