Post #46069 - 07/01/2022 03:24:36

Áp dụng của thép hộp mạ kẽm trong ngành thiết kế

Thép hộp rỗng được dùng trong những ngành công nghiệp khác nhau như ngành công nghiệp cơ khí, xây dựng, nội thất, chế tạo khung xe các loại...Thép hộp có hai dạng là thép hộp đen và thép hộp mạ kẽm và cách sử dụng của hai loại nguyên vật liệu này cũng sở hữu một số điểm giống nhau và cũng có những điểm khác biệt. Dưới đây Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội sẽ chia sẻ tới quý khách hàng một số áp dụng của hộp mạ kẽm trong xây dựng.

Áp dụng thép hộp vuông để làm cổng

Cổng nhà chính là nơi nhắm bảo vệ ngôi nhà của bạn, từ thời xa xưa cổng được làm từ một số chất liệu đơn sơ như tre, nứa đóng lên đặt cổng rào nhà, tuy nhiên thời đó thì trong nhà chưa sở hữu những tài sản giá trị cũng như giá cả của nguyên liệu sắt khá cao nên chưa thấy nhiều các gia đình có kinh tế cho sử dụng. Nhưng mà tới hiện nay hầu như 1 số cổng nhà đều được đặt bằng sắt kiên cố, và mẫu cổng nhà được làm bằng sắt hộp cũng được những hộ gia đình lựa chọn sử dụng.
Hộp thép đen sau lúc mua về sẽ được xử lý và sơn phủ bề mặt theo sở thích của người mua, sau đấy sẽ đo chiều cao của cổng nhà để cắt và hàn theo kích thước thích hợp. Việc sắp xếp một số cây thép hộp khác nhau sẽ có những kiểu cổng nhà độc đáo khác nhau.
Dùng thép hộp làm cổng nhà không những bảo đảm được an toàn đến gia chủ mà giá cả lại khá rẻ hơn so với các nguyên liệu cổng hộp thép bằng inox hay 1 số chất liệu cao cấp khác. Đồng thời sắt hộp cũng với tuổi thọ rất cao đặc trưng là nguyên liệu hộp mạ kẽm hoặc sắt thép hộp đã được sơn màu chống gỉ thì độ bền có thể lên đến 40 năm 60 năm.

>> Xem thêm: bảng báo giá thép tấm

Áp dụng sắt thép hộp đặt lan can

Hiện giờ hầu như mật độ dân số sống ở các khu chung cư là rất lớn, đặc thù là các vị trí thành phố nơi tập trung đông đúc người dân sinh sống. Thép hộp dùng ở trong một số tòa chung cư hay 1 số tòa nhà tương đối nhiều và hầu như là đặt lan can, chọn thép hộp đặt lan can có khả năng là nguyên liệu thép hộp đen hoặc sắt thép hộp mạ kẽm, và kích cỡ của sắt thép hộp cũng rất nhiều tùy theo chủ đầu tư mong muốn để bảo đảm an toàn để người dân khi sinh sống.
Sắt hộp để làm lan can thông thường sẽ có kích thước là 20x20, 20x40, 30x60....và được cắt kích thước để thích hợp nhất lúc hàn nối và sản xuất.
Thép hộp chữ nhật cùng điểm mạnh là độ cứng cao , chịu được nhiệt độ cao cũng như tác động khắc nghiệt lớn từ môi trường. Đối cùng thép hộp mạ kẽm hoặc sắt thép hộp sơn chống gỉ thì thường ít bị oxi hóa, điều này ko 1 số bảo đảm được tuổi thọ cho công trình mà còn đảm bảo được vấn đề về mặt thẩm mỹ.
Độ bền trung bình của sắt thép hộp được lắp đặt ở 1 số khu vực khô thoáng và lý tưởng như lan can thì tuổi thọ trung bình là 50 năm, sau 50 năm có thể sử dụng tới các cách bảo dưỡng hàng năm để giúp sắt thép hộp phục hồi được vẻ đẹp ban đầu.

Để đặt mua thép hộp đen, thép hộp chính hãng của nhà máy Hòa Phát và một số nhà máy lớn khác trong nước quý KH hãy đến Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội của chúng tôi. Hoặc thông tin vào Hotline 0983 436 161 để nhận được báo giá nhanh và chuẩn xác nhất.