Post #2731624 - 04/05/2024 01:37:31

Bài 10: Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh mới nhất 04/05 - Pochettino nổi cáu khi bị hỏi về tương lai

Xem kết quả Ngoại hạng Anh - Mặc dù đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Tottenham, HLV Mauricio Pochettino vẫn cho biết tương lai của ông tại Chelsea vẫn còn nhiều bất định.

Chelsea đã tiếp đón đội bóng cùng thành phố Spurs trên sân nhà Stamford Bridge sau một chuỗi chỉ có 2 chiến thắng trong tổng số 7 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ đã khiến người hâm mộ không cần phải lo lắng khi các học trò của Pochettino đã giành chiến thắng một cách thuyết phục. Thêm vào đó, The Blues đã giữ được lưới sạch trong lần thứ 2 sau 18 trận, trước lối tấn công mạnh mẽ của đội bóng do Ange Postecoglou dẫn dắt. Đây có thể được xem là một trong những trận đấu tốt nhất của Chelsea mùa giải này.

Dù đã có một trận đấu ấn tượng và khả năng tham dự cúp Châu Âu, nhưng Todd Boehly và Clearlake Capital có thể không thể nhanh chóng quên đi những khó khăn mà CLB đã phải trải qua trong mùa giải này. Với tương lai tại CLB vẫn còn mập mờ, Pochettino chỉ có thể tập trung chuẩn bị cho CLB của mình cho 4 trận đấu còn lại của mùa giải, với hy vọng sẽ để lại ấn tượng tốt với BLĐ Chelsea. Trận đấu tiếp theo của họ sẽ là cuộc chạm trán với West Ham vào cuối tuần này.

Đón đọc những bài viết mới nhất, góc nhìn nhận định chuyên gia các trận đấu nóng hổi. Cùng theo dõi trực tiếp các màn đối đầu rực lửa hay xem lại các pha highlight đẳng cấp…Tất cả kết quả bóng đá ngoại hạng anh đêm qua sẽ có tại Cafe Thể Thao.