Post #55153 - 16/10/2022 01:17:46

Bàn chân sắt Hòa Phát có ưu điểm gì nổi bật?

Hiện nay, bàn chân sắt Hòa Phát rất được dân văn phòng tin tưởng và lựa chọn. Thiết kế mang đến giá trị thẩm mỹ cao mà các mẫu bàn truyền thống không thể có được. Sản phẩm không chỉ đẹp ở vẻ ngoài mà còn bền bỉ ở kết cấu bên trong. Sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi trội. Vì thế mới có thể chinh phục được khách hàng, dù là khách hàng “khó tính nhất”. Vậy, những ưu điểm đó là gì? Chúng có gì nổi bật? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây. Hãy cùng khám phá nhé!

Bàn chân sắt Hòa Phát là gì?

Thuộc dòng sản phẩm được cung cấp bởi Nội thất Hòa Phát - Thương hiệu cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt, bàn chân sắt đã tạo được ấn tượng sâu sắc với đông đảo người dùng bởi sự phóng khoáng trong phong cách thiết kế. 

Sở dĩ có tên gọi bàn chân sắt là vì kết cấu bao gồm mặt bàn gỗ đi kèm khung chân sắt kiên cố. Ngày nay, mẫu bàn này đã dần dần thay thế bàn văn phòng truyền thống. Thổi vào không gian làm việc sự hiện đại và chuyên nghiệp. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, từ phòng lãnh đạo, phòng nhân viên cho đến phòng họp. 

Ưu điểm nổi bật của bàn chân sắt Hòa Phát

Sản xuất với đa dạng mẫu mã

Nhằm mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn, bàn làm việc chân sắt đã được sản xuất với đa dạng kiểu dáng khác nhau. Phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của từng cá nhân. Và dù là ở kiểu dáng nào, thì đường nét của sản phẩm đều toát lên sự tinh tế và tỉ mỉ. Giúp không gian đặt trở nên sinh động và tràn đầy sức sống hơn hẳn. 

Kết cấu vững chắc

Khi nhắc đến sắt thì ắt hẳn ai cũng hình dung được sự kiên cố mà nó mang lại. Thông thường sẽ sử dụng các thanh sắt đúc dày dặn, khả năng chịu lực tốt là điều hiển nhiên. Chống chịu tốt với những va đập mạnh, hạn chế tối đa tình trạng biến dạng hay móp méo. 

Nhưng chưa dừng lại ở đó, một dòng sản phẩm chất lượng cao là phải vừa bền vừa đẹp. Bàn chân sắt Hòa Phát đã đáp ứng yếu tố bền, vậy yếu tố đẹp là gì? Chính là lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài. Mang đến vẻ đẹp bóng bẩy và độc đáo. 

Giá cả phù hợp với từng phân khúc khách hàng

Giá thành của một sản phẩm sẽ được định dựa trên rất nhiều yếu tố: kiểu dáng, chất liệu, kích thước và thương hiệu cung cấp. Vì thế mà có thể khẳng định, bàn làm việc chân sắt có giá thành cao thì đồng nghĩa với chất lượng tốt và thương hiệu cung cấp uy tín. 

Nội thất Hòa Phát là thương hiệu uy tín, cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm bàn chân sắt Hòa Phát không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà giá thành lại còn rất phải chăng. Phù hợp với mọi “túi tiền” của doanh nghiệp. 

Top 4+ mẫu bàn văn phòng chân sắt Hòa Phát được ưa chuộng

Bàn HR140HLC1

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật, đến từ Nội thất Hòa Phát mà bạn không nên bỏ lỡ, chính là bàn nhân viên HR140HLC1. Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật nối liền với khung chân ống sắt cùng yếm bàn đột lỗ tạo hoa văn ấn tượng. 

Đặc điểm nổi bật của HR140HLC1 là được trang bị hộc liền bàn. Không chỉ phục vụ tốt cho quá trình làm việc mà còn gia tăng khả năng lưu trữ vô cùng tiện lợi. Thông tin chi tiết của bàn như sau:

  • Mặt bàn rộng rãi 1,4m
  • Yếm tôn hoặc gỗ gỗ lửng, che chắn tạo sự riêng tư nhưng vẫn tạo được sự thông thoáng. 
  • Mặt bàn và hộc liền gỗ công nghiệp Melamine. Chống mối mọt, kháng nước tốt. 
  • Chân ống sắt bo cong tròn, chống đỡ tốt cho toàn bộ bàn. 
  • Hộc tủ 1 ngăn kéo, 1 khoang cánh giúp lưu trữ các đồ vật hiệu quả. 

Bàn HR120SC5

Mẫu bàn làm việc cá nhân, phù hợp cho nhu cầu sử dụng tại nhà hoặc văn phòng làm việc. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn giữa mặt bàn 1,2m hoặc 1,4m. Kiểu dáng đơn giản và gọn nhẹ. Mặc dù không có nhiều chi tiết nhưng vẫn mang giá trị thẩm mỹ cao cho nơi đặt. 

  • Khung chân trụ ống sắt với mỗi góc chân đều được gắn thêm nút nhựa chống trơn trượt. Nối liền với yếm bàn đột lỗ hoa văn trang trí. 
  • Mặt bàn MFC phủ Melamine có màu sắc tươi sáng, nổi bật nhờ các đường vân gỗ đẹp mắt. 
  • Sử dụng chất liệu cao cấp, tuyển chọn kỹ lưỡng từ nhà sản xuất nên độ bền có thể lên đến hàng chục năm. 
  • Bàn HR120SC5 kết hợp với ghế văn phòng, ghế lưới, ghế xoay,...Để tạo được sự đồng bộ và tính chuyên nghiệp cho không gian làm việc. 

Bàn chân sắt Hòa Phát DX120SC10

Bàn DX120SC10 mang dáng vẻ của sự hiện đại, thuộc dòng sản phẩm cao cấp đến từ Nội thất Hòa Phát. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt bàn gỗ MFC cùng khung chân sắt dập định hình sơn trắng. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm bàn Hòa Phát DX120SC10

  • Mặt bàn hình chữ nhật truyền thống với các góc cạnh vuông vắn. 
  • Sử dụng gỗ công nghiệp MFC với các mẫu vân nhân tạo nhưng vô cùng đặc sắc và thu hút ánh nhìn. Chất liệu này còn giúp dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn. 
  • Chân sắt sơn trắng chống rỉ sét hay bong tróc, bền bỉ theo thời gian. 
  • Yếm bàn lửng, liên kết với khung chân bằng ke đỡ sắt mạ. 

Bàn chuyên viên LE140HLC12

Bàn LE140HLC12 sở hữu lối thiết kế sang trọng, cực kỳ thanh thoát. Đây chính là giải pháp hoàn hảo cho mọi đối tượng nhân viên văn phòng. Cấu tạo bao gồm mặt bàn làm việc kết hợp thêm hộc tủ, hỗ trợ lưu trữ tiện lợi. Những vật dụng hay tài liệu thường xuyên dùng đến có thể cất giữ ở phần hộc này. 

  • Kích thước: Rộng 1400 x Sâu 700 x Cao 750.
  • Mặt bàn hình chữ nhật gia công từ gỗ công nghiệp MFC.
  • Nối liền với phần khung chân sắt sơn đen, cứng cáp và bền bỉ suốt thời gian sử dụng. 
  • Hộc liền 1 ngăn kéo và 1 cánh mở. Sử dụng tay nắm vát cạnh. 

Xã hội ngày càng hiện đại, dẫn đến nhu cầu của người dùng, cụ thể là dân văn phòng thay đổi liên tục. Chọn lựa sản phẩm không chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài mà còn chú trọng đến chất liệu bên trong. Và bàn chân sắt Hòa Phát là mẫu nội thất có thể đáp ứng đầy đủ tiêu chí và nhu cầu của người dùng hiện nay.