Post #65924 - 04/05/2023 02:32:55

Bắn tia laze trị tàn nhang có tốt không? Tìm hiểu ngay?

[hlight]Bắn tia laze trị tàn nhang có mang đến hiệu quả cao không là vấn đề khiến nhiều người quan tâm. Đây là công nghệ thẩm mỹ hiện đại được áp dụng trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay, giúp xóa bỏ vùng da xỉn màu, thâm nám và tàn nhang. Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này qua bài viết dưới đây.[/hlight]

1. Bắn tia laze trị tàn nhang là gì?

Tàn nhang là một vấn đề da liễu mà nhiều người thường mắc phải, chúng thường tập trung trên da mặt, gò má và vùng sống mũi. Nguyên nhân gây ra tàn nhang là do tăng sinh sắc tố melanin khiến da thâm sạm cùng các đám nâu, đen.

Hiện nay, công nghệ laser được áp dụng vào phương pháp điều trị tàn nhang và được đông đảo chị em tin tưởng dùng để lấy lại làn da trẻ đẹp như thời thanh xuân. Đây là phương pháp được nhiều cơ sở thẩm mỹ, spa sử dụng trong dịch vụ làm đẹp. Vậy tia laser là gì mà có thể trị tàn nhang tận gốc?

[node]

Cách bắn tia laze trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại được tiến hành như sau:

  • Bác sĩ sẽ sử dụng máy chiếu tia laser đã được điều chỉnh năng lượng phù hợp và bảo đảm an toàn cho khách hàng.
  • Chiếu tia laser trực tiếp vào vùng da đang bị tàn nhang. Tia laser sẽ xuyên qua da và phá vỡ "hàng rào" liên kết của melanin để da trắng sáng trở lại.

[/node]

>>> Xem thêm: Các bước chăm sóc da dầu cơ bản hàng ngày khoa học

2. Bắn tia laser trị tàn nhang có tốt không?

Phương pháp bắn tia laser trị tàn nhang có tốt không? Phương pháp này được nhiều chị em đánh giá là an toàn và không hề gây khó chịu, đau đớn hay để lại sẹo, loại bỏ tàn nhang nhanh chóng. Ngoài ra, cách bắn tia laser trị tàn nhang này cũng giúp tăng sinh Collagen và Elastin trên da, hình thành các tế bào mới thay cho lớp da cũ đã bị tổn thương. Đồng thời bắn tia laser cũng tăng khả năng đàn hồi và làm sáng da hiệu quả.

Theo chuyên gia về da liễu, bắn tia laze để trị tàn nhang có mang lại kết quả cao hay không còn phụ thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc da, ăn uống có phù hợp hay không. Nếu không sinh hoạt khoa học, tàn nhang sẽ dễ quay trở lại sau 1 thời gian điều trị.

3. Chi phí bắn tia laze trị tàn nhang

Bên cạnh sự thắc mắc về công dụng của việc bắn tia laze trị tàn nhang cũng có nhiều mối lo ngại vì chi phí điều trị. Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của mỗi người đang dần tăng cao nên các cơ sở y tế, viện thẩm mỹ và spa cũng xuất hiện khá nhiều với đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với từng mức giá khác nhau.

Bắn tia laser trị tàn nhang bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố và có độ chênh lệch về địa điểm, chất lượng dịch vụ. Nếu chọn lựa địa chỉ uy tín, chất lượng thì đôi khi giá thành cũng sẽ cao hơn những chỗ khác.

Bắn tàn nhang ở đâu tốt là do bạn lựa chọn. Hãy sáng suốt khi tìm kiếm địa chỉ làm đẹp để tránh "tiền mất, tật mang", không nên ham rẻ mà đến những cơ sở có tay nghề non kém, thiết bị không đảm bảo an toàn sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn, ngược lại còn gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể và tổn thương da mặt.

Bạn có thể tham khảo trước bảng giá bắn laze trị tàn nhang tại Viện thẩm mỹ DIVA bằng cách nhấn vào nút "Nhận báo giá" dưới đây:

>>> Xem thêm: chăm sóc da

 

4. 5 lưu ý khi trị tàn nhang bằng phương pháp laze

Bắn tàn nhang bao lâu thì hết thâm còn tùy thuộc vào chế độ chăm sóc, ăn uống và sinh hoạt của bạn sau khi thực hiện điều trị. Theo Viện thẩm mỹ DIVA, để làn da có thể mịn màng, trắng sáng và ngăn cản nám, tàn nhang trở lại thì bạn phải lưu ý 5 điều sau:

[node]

Lưu ý:

  • Trong 7 ngày đầu tuyệt đối không rửa mặt hoặc sử dụng thêm các loại mỹ phẩm vì sẽ dễ làm viêm nhiễm, sưng đỏ da. Bởi lẽ, sau khi bắn tàn nhang, da sẽ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Trong một số mỹ phẩm có chứa hóa chất gây tổn thương cho da, thậm chí gây nên tình trạng lở loét vô cùng nguy hiểm để lại vết sẹo rỗ, trắng trên gương mặt
  • Bạn nên có chế độ ăn uống và giờ giấc sinh hoạt phù hợp, không đi ngủ quá trễ. Hạn chế ăn các thực phẩm cay, nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ. Tránh uống các loại nước ngọt, cà phê, rượu, bia,.... Vì chúng có thể tăng nhiệt độ của cơ thể, khiến các vết thương trên da lâu lành hơn.
  • Hãy chăm sóc và vệ sinh hằng ngày với nước muối sinh lý được pha loãng để ngăn ngừa nhiễm khuẩn. Không nên dùng sữa rữa mặt có độ kiềm cao vì có thể gây tác động xấu đến da trong quá trình phục hồi. Đồng thời, bạn nên che chắn và sử dụng kem chống nắng có nguồn gốc thiên nhiên trước khi ra ngoài để bảo vệ da.
  • Uống nhiều nước mỗi ngày và bổ sung thêm rau củ quả tươi để tăng độ ẩm giúp da mau lành. Hạn chế sờ tay lên mặt làm bong tróc các lớp vảy, hãy để chúng lột tự nhiên. Nếu dùng tay không rửa sạch chạm vào vết thương, vi khuẩn sẽ xâm nhập và gây tổn thương da.
  • Sử dụng ít các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi, laptop,... với tần suất cao trong một ngày. Ánh sáng xanh từ những thiết bị này sẽ gây hại cho da và khiến vết thương trở nên thâm, sạm.

[/node]

Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
Viện thẩm mỹ DIVA
- Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
- Website: vienthammydiva.vn
- Email: [email protected]