Post #55190 - 17/10/2022 03:04:18

Bí mật sau những bức tượng, ảnh rồng hổ

1.Ý nghĩa ảnh rồng hổ trong phong thủy

Các môn võ thuật khác nhau của Trung Quốc đã biểu tượng cho sự khó khăn và xung đột trong khoảng thời gian dài giữa rồng và hổ. Chúng là những sinh vật rất mạnh mẽ, và cả hai đều cấp thiết để đạt được sự cân bằng tinh tế của nam và nữ hoặc

Ý nghĩa biểu trưng của rồng

Người bảo vệ thiên thể ở phía đông mang nhân cách là đối thủ của loài hổ, mang 1 lịch sử trong khoảng thời gian dài trong văn hóa Trung Quốc. Sự phản đối của con hổ gửi một thông điệp mạnh mẽ bởi vì con rồng từ lâu đã đại diện cho hoàng đế Trung Quốc và các người mang mẫu máu hoàng tộc tự xưng là hậu duệ của các con rồng thần.

Ý nghĩa tượng trưng của hổ

Hổ trắng là người bảo vệ thiên thể của hướng la bàn phía tây. Hướng này quy định sự may mắn và thịnh vượng của con cháu của bạn. Là người bảo vệ, hổ là một biểu trưng rẻ lành trong phong thủy và đảm bảo rằng sự phong lưu, sức khỏe và huyết thống của gia đình vẫn tiếp tục. khi hổ và rồng xảy ra bất hòa, huyết tộc gia đình và ngày mai bị nạt dọa. Đây là 1 lý do Khiến hai năng lượng phải cân bằng để hoạt động như một khái quát và ko bị phân chia, ấy là sự tự hủy hoại.

2.Tại sao Hổ thách thức Rồng

Trong phép ẩn dụ của năng lượng rồng thuộc về những hoàng đế, con hổ thách thức những gì nó cho là sức mạnh lâu đời. Mang nghịch cảnh này, các hoàng đế giữ thế giới lỏng lẻo và con hổ giúp san bằng sân chơi và khôi phục lại sự cân bằng cho một thế giới bị bắt Khiến con tin bởi một lực lượng – những hoàng đế.

Cân bằng sức mạnh giữa Hổ và Rồng

Mục tiêu của con hổ là lấy đi 1 phần sức mạnh của rồng và buộc thứ tự toàn cầu trở lại một sự cân bằng lý tưởng của năng lượng âm dương. Mục tiêu của phong thủy là như nhau. Ý tưởng là để khôi phục và duy trì sự cân bằng quyền lực giữa trong và xung quanh nhà bạn.

Bất kỳ sinh viên phong thủy nào cũng sẽ thấy ngay sự oái oăm của hoàng đế Trung Quốc khi nắm giữ sự mất cân bằng quyền lực như vậy lúc các triết lí về phong thủy dạy về sự nhu yếu của sự cân bằng trong cuộc sống. lúc đối mặt mang các ứng dụng phong thủy, sau đó chừng như hàng nghìn năm triều đại đã phải đối chọi trực tiếp mang các nguyên tắc phong thủy.

Mất cân bằng điện lịch sử

Ví dụ bạn rà soát văn hóa, thật rõ ràng để thấy những triều đại, trên thực tiễn, đã tạo ra sự mất cân bằng quyền lực và sự sung túc. không những thế, những hoàng đế là các người duy nhất trong cả nước được phép Sử dụng các nguyên tắc phong thủy. các kiến thức được bảo vệ chặt chẽ bởi vì nó được coi là mạnh mẽ và chỉ mang 1 hoàng đế nên nắm giữ quyền lực như vậy. Các bậc thầy và học viên phong thủy duy nhất trong cả nước là 1 phần của triều đình. Con rồng thực sự vẫn còn mạnh mẽ.

Âm dương

Võ thuật là 1 cách thức để thách thức ý thức hệ này theo cách thức biểu tượng ko đe dọa tới hoàng đế. Các bậc thầy võ thuật đã tạo ra tuồng chơi nhập vai này bằng cách thức biểu lộ hổ và rồng trong chống chọi bằng những kỹ thuật đối chọi. Những kỹ thuật đối nghịch cũng là biểu trưng của năng lượng đối lập của âm và dương.

3.Cân bằng năng lượng rồng và hổ trong nhà của bạn

Rồng và hổ đại diện cho năng lượng. Con rồng biểu tượng cho dương và con hổ tượng trưng cho âm. Đây mang thể là một phương tiện phong thủy đáng nói mà bạn mang thể Sử dụng lúc nỗ lực cân bằng năng lượng trong nhà.

Hiểu sự cân bằng giữa Hổ và Rồng

Ví dụ bạn mang quá rộng rãi năng lượng âm, bạn mang thể giới thiệu một số năng lượng âm để cân bằng chi. Điều này giúp giảm bớt mọi cuộc đấu tranh quyền lực đang diễn ra trong nhà bạn và giữa các thành viên trong gia đình hoặc mang các người khác bên ngoài nhà bạn. Ví dụ bạn nghĩ về vấn đề của bạn trong việc nhân cách hóa 2 sinh vật này, thì đôi khi nó giúp bạn dễ hiểu những khía cạnh nam và nữ của năng lượng chi:

Khiến thế nào bạn sẽ thuần hóa một con hổ?

Các nhân tố nào bạn mang thể thêm vào nhà của bạn để tạo ra nhiều năng lượng dương (hổ)?

Khiến thế nào bạn sẽ dập tắt lửa của rồng?

Những nhân tố bạn mang thể Sử dụng để thêm năng lượng âm?

Cách thức tiếp cận phong thủy này đem lại cho nó một ý kiến thông minh mới. Nó truyền cảm hứng để vươn xa hơn các phương thuốc và dụng cụ phong thủy tiêu biểu. lúc áp dụng năng lượng động vật vào ngoài mặt phong thủy của bạn, hãy bắt đầu bằng cách thức kiểm tra phẩm chất của từng con vật và cách thức chúng di chuyển trên toàn cầu.

Thêm năng lượng hổ

Chiến lược tấn công của hổ là không giới hạn và mạnh mẽ. Con hổ trung thành dữ dội và sẽ bảo vệ bản thân và gia đình. Động lực này Khiến anh trở nên một đối thủ quyết liệt. phổ quát người coi cá tính đấu tranh của hổ là phong cách “cứng”. vận dụng năng lượng hổ vào nhà của bạn để nâng cao cuộc sống của con bạn và di sản của chúng.

Sửa lỗi để mang thêm năng lượng hổ

Bạn mang thể thêm năng lượng hổ phê duyệt việc Sử dụng các nguyên tắc âm. Hãy thử các cách thức khắc phục này để Khiến như vậy:

  • Thêm hình ảnh của con bạn trong khu vực phía tây của nhà bạn trong 1 lực lượng để cung ứng năng lượng mạnh mẽ của sức mạnh hổ. Hãy kiên cố Sử dụng khung kim khí để tiếp tục kích hoạt điều này.
  • Bao gồm đá mắt hổ trong 1 mảnh nhỏ hoặc trong một chạm khắc đắt tiền tài một con hổ trong khoảng đá đến nhà.
  • Sử dụng kim loại ở phía tây để kích hoạt năng lượng của hổ mang những thứ như khay kim loại, bát hoặc cặp đèn kim khí.
  • Thêm đại diện cho hổ vào nhà của bạn, đặc thù là những con hổ mẹ và đàn con của nó; Ví dụ không, Sử dụng 1 cặp động vật.
  • Ví dụ Sử dụng một bức tranh của một con hổ, sau ấy thêm 1 bức tranh khác về 1 con hổ.
  • Lặp lại sọc hổ trong vải cho 1 cặp gối trong nhà của bạn.