Post #56666 - 24/11/2022 01:32:25

Bỏ Túi 10 Tips phối đồ với Quần Short Nữ cực hack dáng

Quần Short gần như đã trở thành một trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng. Nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ với quần short sao cho chất và hack dáng. Cùng tìm hiểu ngay các cách phối đồ với Quần Short Nữ.

1. Quần Short nữ phối với áo sơ mi

Các kiểu áo sơ mi với thiết kế đơn giản khi kết hợp với quần short jean hoặc kaki sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài cá tính, nhưng cũng không kém phần nữ tính và quyến rũ. Để sự kết hợp này trông gọn gàng hơn thì bạn nên sơ vin và kết hợp với mũ, mắt kính và phụ kiện để trông nổi bật hơn nhé!

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

2. Quần Short nữ phối với áo hai dây

Áo 2 dây và quần short là combo được nhiều bạn gái ưa chuộng vào mùa hè. Sự kết hợp này giúp nàng trông vô cùng thời thượng và gợi cảm. Bên cạnh đó, nó còn mang đến sự thoải mái cho các nàng.

Quần short phối với áo hai dây

3. Quần Short nữ phối với áo Crotop

Áo croptop giúp nàng khoe được vòng eo thon gọn, quần short giúp nàng khoe được đôi chân dài thon thả. Đây là sự kết hợp hoàn hảo dành cho các nàng yêu thích phong cách thoải mái, phóng khoáng, kết hợp set đồ này cùng một đôi giày sneaker là đã có ngay một outfit vô cùng năng động và cá tính.

Phối đồ với quần short nữ

4. Quần Short nữ phối với áo ba lỗ

Áo ba lỗ là 1 item được các cô nàng cá tính yêu thích. Áo ba lỗ giúp các nàng khoe được bờ vai gợi cảm của mình. Kết hợp quần short cạp cao cùng áo trễ vai không chỉ giúp nàng năng động hơn mà còn giúp nàng hack chiều cao cực đỉnh.

Phối đồ với quần short nữ

5. Quần Short nữ phối với áo Babydoll

Kết hợp quần short với áo baby doll là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng bánh bèo, theo đuổi phong cách trẻ trung, đáng yêu. Nó sẽ giúp bạn trông vô cùng đáng yêu và nữ tính.

Phối đồ với Quần Short

6. Quần Short phối với Áo trễ vai

Áo trễ vai là 1 item được các cô nàng điệu đà yêu thích. Áo trễ vai giúp các nàng khoe được bờ vai gợi cảm của mình. Kết hợp quần short cạp cao cùng áo trễ vai không chỉ giúp nàng quyến rũ hơn mà còn giúp nàng hack chiều cao cực đỉnh.

Phối đồ với Quần Short nữ

7. Quần Short phối với Áo yếm

Đây là một phong cách vừa điệu đà, bánh bèo vừa cá tính. Kết hợp 2 loại trang phục này sẽ giúp bạn trẻ trung, năng động nhưng vô cùng thời thượng và cá tính.

Có thể là hình ảnh về đang đứng và văn bản cho biết 'LINENEE'

8. Quần Short phối với Bikini

Mùa hè các nàng đang muốn có những outfit đi biển thì nghĩ ngay đến các bộ bikini nóng bỏng mà còn ngại việc hở hang thì hãy phối ngay với một chiếc quần short có màu sắc nổi bật. Sẽ là một lựa chọn không tồi!

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, quần đùi, ngoài trời và cây

9. Quần Short phối với áo cồ vuông tay phồng

Một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn che đi khuyến điểm bắp tay to, bụng mỡ, duyên dáng phô được sự tinh tế của xương quai xanh.  Đem lại sự nhẹ nhàng, nữ tính,phù hợp mang đi chơi, đi cafe rất xinh

Có thể là hình ảnh về đang đứng, giày dép và văn bản

10. Quần Short phối với Áo Sát Nách

Đây là một phong cách vô cùng cá tính và độc đáo cho các nàng. Sự kết hợp này giúp các nàng thoải mái hoạt động mà vẫn nổi bật.

Phối đồ với quần short

>> Xem thêm các mẫu Quần Short Nữ tại: thoitranglinenee.com/quan-short-nu/

Bật mí cho các nàng một số phụ kiện phối đồ thêm nổi bật với Quần Short Nữ:

Những phụ kiện thích hợp sẽ giúp cho outfit của bạn thêm nổi bật và ấn tượng.

1. Túi xách: 

Khi phối đồ với quần short chắc chắn bạn không thể bỏ qua túi xách. Một chiếc túi xách có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với quần áo của bạn sẽ giúp bạn trông cực kỳ sành điệu.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'C LINE EE'

2. Giày:

Một outfit hoàn hảo chắc chắn không thể thiếu một đôi giày phù hợp. Giày thể thao hoặc giày bánh mì  thường được sử dụng để phối với quần short nữ và có nhiều kiểu dáng, màu sắc cho bạn lựa chọn giúp nàng hack thêm chiều cao cực tốt.

Phối đồ với quần short nữ

3. Trang Sức:

Những món trang sức như vòng tay, vòng cổ, hoa tai sẽ giúp set đồ của bạn thêm tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những món trang sức trẻ trung để kết hợp với quần short.

Không có mô tả ảnh.

4. Mũ & mắt kính:

Với những cô nàng sành điệu thì mũ và mắt kính chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Có nhiều kiểu mũ, mắt kính phù hợp cho mọi phong cách mà các nàng muốn hướng đến.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng, giày dép và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản cho biết 'LINENEE'

5. Đồng Hồ:

Đồng hồ ngày nay không còn chỉ là một vật dụng để xem thời gian mà trở thành một phụ kiện làm đẹp, thể hiện phong cách. Bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ trẻ trung, năng động để phối cùng quần short.

Phối đồ với quần short

6. Thắt Lưng: 

Bạn có thể dùng thắt lưng như một món phụ kiện làm nổi bật bộ trang phục của mình. Bên cạnh đó, nó còn là điểm nhấn giúp các nàng khoe vòng eo thon gọn của mình một cách thật khéo léo.

Thắt lưng làm nổi bật trang phục phục của bạn

Trên đây là chia sẻ của LINENEE về 10+ cách phối đồ với quần short vô cùng sành điệu, hack dáng cực chuẩn cho các nàng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một outfit hợp với bạn.


Thời Trang LINENEE

YOUR BEAUTY – OUR HAPPINESS

Facebook: https://www.facebook.com/Linenee.sg

Website: Thời Trang Linenee | YOUR BEAUTY – OUR HAPPINESS (thoitranglinenee.com)

Địa chỉ: 659 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TPHCM