Post #2747392 - 05/08/2024 11:01:58

bơm iui- benhvienhiemmuonsaigon.vn

"Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Tâm Sự Của Một Bà Mẹ Hiếm Muộn - Thùy Linh, 34 Tuổi, Bình Thạnh

Chào đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,

Tôi là Thùy Linh, năm nay 34 tuổi, hiện đang sống tại Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Tôi viết những dòng tâm sự này với hy vọng nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ và chuyên gia tại bệnh viện về phương pháp bơm IUI mà tôi đã tìm hiểu được gần đây.

Cuộc đời tôi từ khi kết hôn cách đây 8 năm đã trải qua rất nhiều thăng trầm và thử thách. Nhớ lại ngày đầu tiên nhận được tin vui rằng mình sẽ trở thành mẹ, trái tim tôi ngập tràn hạnh phúc. Thế nhưng, niềm vui ấy chưa kịp đơm hoa thì tôi lại phải chịu đựng nỗi đau mất con khi thai kỳ của tôi không tiến triển tốt. Kể từ đó, tôi và chồng đã kiên trì tìm kiếm và thử qua rất nhiều phương pháp khác nhau với mong muốn có được đứa con yêu thương.

Tôi đã thử qua nhiều phương pháp từ đông y, tây y cho đến những bài thuốc dân gian mà nhiều người mách bảo. Tuy nhiên, mọi nỗ lực dường như chỉ làm tôi thêm mệt mỏi và thất v IUI ọng. Những lần thăm khám ở các bệnh viện khác nhau, những buổi điều trị tưởng chừng như vô vọng, đã khiến tôi dần mất đi niềm tin vào khả năng làm mẹ của mình.

Gần đây, trong một lần trò chuyện với bạn bè, tôi được giới thiệu về phương pháp bơm IUI (Intrauterine Insemination) – một phương pháp hỗ trợ sinh sản mà tôi chưa từng nghe đến trước đây. Sau khi tìm hiểu, tôi biết được rằng đây là một kỹ thuật đưa tinh trùng đã qua xử lý trực tiếp vào tử cung của người phụ nữ trong thời điểm rụng trứng, giúp tăng khả năng thụ thai. Nghe có vẻ rất khoa học và đầy hy vọng, nhưng trong lòng tôi vẫn còn nhiều băn khoăn và lo lắng.

Trong quá trình tìm kiếm thông tin, tôi may mắn biết đến Bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn tại địa chỉ 87 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh. Tôi được biết đây là một trong những bệnh viện hàng đầu về hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại. Điều này đã khiến tôi có thêm hy vọng và động lực để t bơm iui"