Post #2763672 - 11/10/2024 08:33:06

Bơm mỡ má hóp

Bơm mỡ má hóp là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục nhược điểm má hóp nhằm mang đến cho bạn gương mặt trẻ trung hơn, đẹp hơn với làn da căng mịn, săn chắc.

Cấy mỡ vào má là gì?
Khuôn mặt đầy đặn, rạng ngời không tì vết là mong muốn của tất cả mọi người. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố khác nhau như cơ địa, cấu trúc xương, tuổi tác và sự lão hóa khiến cho nhiều chị em có khuôn mặt bị hóp, lõm, da mặt trở nên nhăn nheo, chảy xệ hoặc xuất hiện các rãnh, nếp nhăn. Hậu quả là nhìn sẽ già hơn so với độ tuổi.

Để giải quyết tình trạng này thì cần sử dụng các chất làm đầy để lấp đầy các hốc lõm, nếp rãnh trên khuôn mặt. Phương pháp cấy mỡ tự thân lên mặt với nhiều ưu điểm vượt trội đang được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và nhiều bạn trẻ lựa chọn sử dụng với mong muốn có thể trẻ hóa khuôn mặt 1 cách toàn diện.

Cấy mỡ tự thân là gì – Cấy mỡ tự thân lên má là gì? Là phương pháp sử dụng phần mỡ thừa của chính bạn sau khi đã được xử lý theo một quy trình chuẩn để chiết tách chọn lọc những “tinh chất” mỡ tốt, trong điều kiện vô trùng nhất. Sau đó, mỡ sẽ được tiêm trực tiếp vào những vùng thiếu hụt mô đệm, collagen hay elastin trên má. Kết quả là sẽ khắc phục được tình trạng mặt gầy hốc hác, nhăn nheo, chảy xệ của bạn. Đồng thời mang đến 1 khuôn mặt đầy đặn, hài hòa và trẻ trung hơn.

Xem chi tiết tại DR Định Y Dược