Post #40375 - 24/08/2021 11:12:03

Bồn tiểu nữ là gì ? Cách sử dụng đúng cách

Bồn tiểu là một trong những vật dụng đang ngày càng trở nên phổ biến. Thế nhưng, bên cạnh bệ tiểu nam đã quá thân thuộc thì bệ tiểu nữ đang nhận được nhiều sự bối rối của không ít người khi nhắc tới. Sự thông dụng của nó chưa được rộng rãi và nhiều người còn chưa hiểu rõ những tiện ích mà nó mang lại. Cùng chúng tôi trả lời câu hỏi bồn tiểu nữ là gì và những thắc mắc xoay quanh bồn tiểu nữ ngay sau đây.

 

1. Bồn tiểu nữ là gì?


Bệ tiểu nữ là một thiết bị vệ sinh dành cho phụ nữ để tiểu tiện. Sau khi đi xong, vòi vệ sinh sẽ vệ sinh sạch sẽ. Người dùng có thể hạn chế được tối đa quá trình vệ sinh, tiết kiệm thời gian, công sức và rất sạch sẽ. Việc vệ sinh như thế này cũng sẽ sạch sẽ hơn việc dùng giấy rất nhiều.

Ở nước ngoài, chậu tiểu nữ có các mô hình khác nhau trong nhiều tư thế khác nhau như đứng, ngồi, bán ngồi hoặc ngồi xổm. Nhưng tại Việt Nam, sản phẩm này có thiết kế giống với chiếc lavabo kết hợp với bồn cầu. Có thêm vòi nước và thường được đặt cạnh hoặc gắn trên tường cạnh bàn cầu.

2. Vì sao nên sử dụng bồn tiểu nữ?


Chậu tiểu nữ có nhiều ưu điểm vượt trội so với việc bạn đi tiểu tiện tại bồn cầu thông thường:

Giá rẻ hơn.

Bảo trì đơn giản hơn.

Yêu cầu không gian nhỏ hơn (có thể được lắp đặt trên không gian sàn của một buồng vệ sinh đơn lẻ)

Giảm lượng nước tiêu thụ để xả hơn so với bàn cầu xả nước.

Vệ sinh hơn, sạch sẽ hơn, sử dụng nhanh chóng hơn.

Bạn có biết 90% mục đích sử dụng toilet công cộng là để tiểu tiện? Vậy nên việc lắp đặt chậu tiểu nữ thay cho một số lượng lớn bồn cầu tại các công trình công cộng là một giải pháp thông minh. Vừa tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích lắp đặt vừa giảm tải số lượng người phải chờ đợi.

Tại các công trình nhà riêng thì việc sử dụng chậu tiểu nữ cũng ngày càng được quan tâm bởi những lợi ích mà nó mang lại.

3. Cách sử dụng bồn tiểu nữ

Bước 1: Lựa chọn vị trí ngồi

 

Bạn có thể lựa chọn ngồi quay mặt vào trong hoặc ra ngoài sao cho thoải mái nhất. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên quay mặt vào trong, vì như vậy bạn sẽ dễ điều chỉnh được lượng nước và nhiệt độ nước hơn.

Bước 2: Điều chỉnh các chế độ

Thông thường, các sản phẩm chậu rửa này được điều khiển bằng cơ. Bạn chỉ cần xoay cần gạt để đóng mở dòng nước.

Bước 3: Xả lại nước vào bồn

Sau khi đã vệ sinh xong cho bản thân, bạn cần xả một ít nước để bồn được làm sạch lại. Nhớ khóa vòi lại sau xả.

Bước 4: Rửa tay lại bằng xà phồng

Mua vòi bếp tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/voi-rua-bat.html