Post #75810 - 30/08/2023 08:57:27

Bs Hùng tư vấn nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

Ngày ngày nghe nhỏ bạn em nó tâm sự chuyện đi nâng ngực nội soi riết rồi em cũng dần dần muốn đi nâng ngực nội soi luôn đó. Nhưng mà trong lòng em vẫn còn lấn cấn một chuyện muốn nhờ bệnh viện tư vấn cho em nha. Chuyện là em còn thắc mắc không biết nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không? Nâng ngực nội soi bên bệnh viện có an toàn cho sức khỏe của em không vậy? Em cũng muốn đẹp nhưng mà là kiểu đẹp an toàn thôi. Chứ em không phải dạng người vì đẹp mà bất chấp chuyện gì cũng có thể làm đâu. Em cũng nói rõ trước để bệnh viện tư vấn cho em luôn. Được thì trong nay mai bệnh viện tranh thủ tư vấn cho em luôn nha. Nếu thấy ok thì trong tháng này em sẽ ghé bệnh viện nâng ngực nội soi luôn nha. Trong người em cũng có tiền sẵn rồi, giờ muốn nâng ngực lúc nào cũng được, chỉ cần nó an toàn là ok nha bệnh viện. Con người em đơn giản lắm em đã nhờ bệnh viện tư vấn rồi là sẽ không đi hỏi nơi khác nữa đâu nên bệnh viện cứ yên tâm. (Kim Hà - bình Chánh)




Chào chị Kim Hà,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì, khi thực hiện nâng ngực nội soi tại bệnh viện chị yên tâm là mình sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ an toàn và tốt đẹp như ý. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi của bệnh viện không những được sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, có chất iệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Mà còn do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Sự kết hợp của những yếu tố này sẽ góp phần giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại bệnh viện được thực hiện nhanh chóng, suôn sẻ an toàn và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của bệnh viện, chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện, chị có thể chủ động liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ luôn nhé.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

- Nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

- Nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH