Post #93848 - 25/01/2024 01:55:44

Các loại răng sứ cao cấp tốt nhất hiện nay

 


Có nhiều loại răng sứ khác nhau trên thị trường, mỗi loại có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Dưới đây là một số loại răng sứ tốt nhất hiện nay:

Răng sứ Zirconia: Răng sứ Zirconia được làm từ chất liệu Zirconia, một loại vật liệu có độ cứng và độ bền cao. Răng sứ Zirconia có khả năng chịu lực tốt, không bị nứt vỡ, và có màu sắc tự nhiên như răng thật.

Răng sứ Emax: Răng sứ Emax được làm từ chất liệu thủy tinh lithium disilicate, một loại vật liệu có độ trong và bóng cao. Răng sứ Emax có màu sắc tự nhiên và thẩm mỹ cao.


Răng sứ Cercon: Răng sứ Cercon được làm từ chất liệu sứ Zirconia và khung sườn titanium. Răng sứ Cercon có độ cứng và độ bền cao, không bị nứt vỡ, và có màu sắc tự nhiên như răng thật.

Răng sứ Lava: Răng sứ Lava được làm từ chất liệu sứ Lava Plus, một loại vật liệu có độ cứng và độ bền cao, không bị nứt vỡ, và có màu sắc tự nhiên như răng thật.

Loại răng sứ nào tốt nhất cho bạn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và tình trạng răng miệng của bạn. Nếu bạn cần phục hình răng ở vị trí chịu lực cao, bạn nên chọn răng sứ Zirconia hoặc răng sứ Cercon. Nếu bạn cần phục hình răng ở vị trí thẩm mỹ cao, bạn nên chọn răng sứ Emax hoặc răng sứ Lava.

Khi lựa chọn răng sứ, bạn nên tìm hiểu kỹ về các loại răng sứ khác nhau và tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Nên bọc răng sứ loại nào?

Loại răng sứ nào tốt nhất phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

Tình trạng răng miệng: Nếu răng bạn bị sâu nhiều, mẻ nhiều thì bạn nên lựa chọn loại răng sứ có độ bền cao như răng sứ toàn sứ.
Yêu cầu về thẩm mỹ: Nếu bạn yêu cầu cao về thẩm mỹ thì bạn nên lựa chọn loại răng sứ có màu sắc, hình dáng và kích thước giống như răng thật.
Chi phí: Chi phí bọc răng sứ có thể dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, tùy thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn.
Dưới đây là một số loại răng sứ cao cấp phổ biến hiện nay:

Răng sứ kim loại: Răng sứ kim loại có cấu tạo gồm một lớp sứ bên ngoài và một lớp kim loại bên trong. Răng sứ kim loại có ưu điểm là độ bền cao, giá thành hợp lý. Tuy nhiên, răng sứ kim loại có thể bị đổi màu theo thời gian và có thể gây kích ứng nướu răng.

Răng sứ kim loại quý: Răng sứ kim loại quý có cấu tạo tương tự như răng sứ kim loại, nhưng lớp kim loại bên trong được làm bằng các kim loại quý như vàng, bạc,... Răng sứ kim loại quý có độ bền cao hơn răng sứ kim loại thông thường, nhưng giá thành cũng cao hơn.

Răng sứ toàn sứ: Răng sứ toàn sứ có cấu tạo hoàn toàn bằng sứ. Răng sứ toàn sứ có ưu điểm là tính thẩm mỹ cao, không bị đổi màu theo thời gian và không gây kích ứng nướu răng. Tuy nhiên, răng sứ toàn sứ có độ bền thấp hơn răng sứ kim loại.


Nếu bạn có nhu cầu bọc răng sứ, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để được tư vấn loại răng sứ phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng miệng của bạn.

 

Nha Khoa My Auris
🏘 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
☎ Mon - Sun: 08:30 am - 06:00 pm
⏰ Phone: 0906038017