Post #27447 - 17/12/2019 02:53:55

Các phương pháp mua những thiết bị âm thanh chuyên nghiệp cho hệ thống âm thanh

Muốn tìm mua mẫu amply nào thì thích hợp nhất Với loa của bạn, bạn phải xem xét nhiều yếu tố như: kiểu dáng thiết kế, giá thành, độ bền, công suất, độ nhạy, trở kháng…Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn tìm hiểu mẹo chọn amply hợp Đối với loa qua các tiêu chí cơ bản nhất.
Trở kháng của amply karaoke
Khi chọn lựa amply, thứ nhất bạn nên xem trở kháng của mẫu loa nhà mình. Amply bạn chọn lựa cần nên có trở kháng nhỏ hơn hay bằng trở kháng của loa. Nếu trường hợp trở kháng Loa karaoke nhỏ hơn trở kháng của amply sẽ dẫn đến vấn đề amply quá tải & chập cháy.
mức p của amply
mức p là yếu tố đặc biệt cần chú ý nếu bạn muốn có được âm thanh hoàn hảo nhất. mục đích tối thiểu là mức p amply cần lớn hơn mức p của loa. Trường rẻ tưởng nhất là công suất Cục đẩy công suất=2 công suất loa.
Tại sao lại như thế? điều kiện mức p này trợ giúp đảm bảo khỏi hiện tượng méo âm thanh, hỏng loa vì amply yếu.
ngoài ra, không gian phòng hát và “gu” âm nhạc của bạn ảnh hưởng đến việc mua công suất amply. Nếu không gian hát nhỏ, kín hoặc “gu” nhạc của bạn nhẹ nhàng, lãng mạn thì bạn sở hữu thể tìm mua loại amply có công suất vừa cần. Còn nếu không gian hát bạn lớn, thoáng hay bạn thích những thể loại nhạc mạnh, sôi động thì bạn cần cân nhắc chọn lựa chiếc amply sở hữu công suất lớn hơn.
Độ nhạy của loa
Nếu loa của bạn có độ nhạy càng lớn thì công suất amply không cần quá mạnh mẽ. Còn Đối với những loa “cứng đầu” (độ nhạy kém) thì bạn cần nên lựa chọn amply có công suất lớn một chút.
Ngoài những thông số cơ bản trên, bạn cũng cần nên xem xét tới cấu tạo khối hệ thống âm thanh, thiết bị bên trong của phòng hát để chọn chọn amply có thiết kế bên ngoài hợp lí. điểm hữu ích là bạn phải mua những cơ sở đáng uy tín để đòi hỏi chia sẻ về thiết bị. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi liên quan, bạn chỉ nên liên lạc Đối với Lạc Việt audio- cơ sở bán sản phẩm âm thanh chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh- để được nhận sự giúp đỡ tận tình từ đội ngũ chia sẻ của họ nhé.
Trên đây là những thông tin cơ bản giúp bạn tìm mua dòng amply thích hợp nhất Đối với loa của mình. Chúc bạn sẽ được tận hưởng những âm thanh tuyệt vời nhất đến từ những thiết bị chất lượng.