Post #61394 - 27/02/2023 10:30:04

Cách trị nám

Nám da là tình trạng rất nhiều người gặp phải gây ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ và gây ra sự tự ti trong giao tiếp. Có rất nhiều những cách trị nám, tuy nhiên đâu mới là phương pháp giá rẻ, hiệu quả nhất? Thẩm mỹ viện Pascal sẽ tổng hợp cho bạn 19+ cách trị nám an toàn và hiệu quả “không thể bỏ qua”

Nám da là tình trạng tăng sinh các hắc sắc tố melanin trên làn da, biểu hiện đó là sự xuất hiện những đốm nâu nhỏ trên làn da, có sắc vàng, nâu sáng, nâu nhạt. Nám da vùng má phát triển quá mức sẽ khiến sẫm màu da, da đậm màu hơn những vị trí khác trên khuôn mặt gây ra tình trạng mất thẩm mỹ.

Gò má là vị trí hở trên làn da và sẽ tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên cùng môi trường bên ngoài. Bởi vậy nám da sẽ thường xảy ra khá thường xuyên. Nám da mặt có thể xuất hiện ở mọi giới tính, độ tuổi tuy nhiên nữ giới sẽ là đối tượng thường xuyên gặp phải tình trạng nám da, đặc biệt là nữ trong độ tuổi 20 đến 25. Nám da có thể gây ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề ngoại hình và các phương pháp xóa bỏ nám ngày càng được quan tâm.