Post #2762993 - 09/10/2024 10:51:01

Cần lưu ý những điều gì khi mua băng keo màu?

Khi quyết định mua băng keo màu, có nhiều yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý để đảm bảo lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây là một số điểm chính bạn cần xem xét:

 

Khi mua băng keo theo yard

 

Đơn vị yard thường được dùng để tính độ dài của cuộn băng keo màu, đơn vị yard được chuyển đổi theo công thức 1 yard ~ 0,91 mét. Thông thường, chiều dài của băng keo sẽ quyết định giá cả của chúng, nhưng quá trình kiểm tra sẽ khó hơn. Nếu bạn cần sử dụng băng keo màu số lượng nhiều, hãy chọn một địa chỉ cung cấp uy tín, có dịch vụ chuyên nghiệp để đặt mua sản phẩm mà bạn cần.
 

Băng Keo Màu- Băng Keo Huỳnh Gia- Quận Bình Tân- Huỳnh Gia Tape
Chiều dài của băng keo màu sẽ quyết định giá cả của chúng.
 

Khi mua băng keo theo ký hoặc cuộn

 

Ngoài yard, khách hàng cũng có thể mua băng keo tính bằng cuộn hoặc ký, cách này sẽ giúp bạn dễ kiểm tra. Nhưng bạn cũng phải cần đặc biệt lưu ý, bạn phải biết được chính xác được thành phần của băng keo, trọng lượng màng keo và lõi giấy chiếm bao nhiêu phần trăm. Nếu được, hãy chọn mua loại lõi mỏng, có thể giá sẽ nhỉnh hơn một chút nhưng bạn sẽ được sử dụng nhiều hơn và tiết kiệm hơn.
 

Băng Keo Màu- Băng Keo Huỳnh Gia- Quận Bình Tân- Huỳnh Gia Tape
Khách hàng cũng có thể mua băng keo tính bằng cuộn hoặc ký.

 

Xuất xứ của băng dính màu

 

Hầu hết màng nhựa OPP, keo acrylic gốc nước hoặc jumbo băng keo đều được nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc. Rất hiếm công ty sản xuất băng keo tại Việt Nam có thể sản xuất khép kín toàn bộ quy trình từ nguyên vật liệu cho tới ra thành phẩm băng keo, bởi chi phí cho dây chuyền sản xuất và nhân công là rất cao, sẽ đẩy giá băng dính lên cao, khó cạnh tranh được.

 

Những nguyên liệu sản xuất băng keo hoặc jumbo băng keo được nhập từ Trung Quốc thường có giá thành rất rẻ, độ dính tốt khi dán thùng. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều địa chỉ sản xuất băng keo, băng dính.
 

Băng Keo Màu- Băng Keo Huỳnh Gia- Quận Bình Tân- Huỳnh Gia Tape
Hãy nghiên cứu kỹ về mức giá để mua được sản phẩm băng keo màu phù hợp.

 

Giá băng keo màu

 

Điều lưu ý khi mua hàng hóa nói chung và mua băng keo màu nói riêng là phải nghiên cứu kỹ về mặt giá cả. Chắc hẳn vấn đề này thu hút lượng quan tâm của khách hàng khá lớn. Một người tiêu dùng thông minh là người biết lựa chọn giá hợp với ngân sách cần sử dụng băng keo.

 

Thời gian giao hàng

 

Thời gian giao nhận là vấn đề cần lưu ý khi mua băng dính nhiều màu. Khi có việc cần dùng tới băng keo, bạn cứ nghĩ khi đặt mua trong vòng 1 đến 2 ngày thì sẽ đến tay nhưng đôi lúc vì nhiều lý do mà nhà sản xuất và đơn vị giao hàng làm công việc chậm trễ. Nếu sản phẩm đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả mà tốn nhiều thời gian chờ đợi thì bạn nên cân nhắc để công việc của mình không bị gián đoạn.
 

Băng Keo Màu- Băng Keo Huỳnh Gia- Quận Bình Tân- Huỳnh Gia Tape
Khi chọn mua băng keo màu hãy tìm một cơ sở sản xuất uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm.
 

Một nhà cung cấp uy tín

 

Nếu bạn là một nhà thương mại thường xuyên sử dụng băng keo màu với số lượng lớn, hãy tìm một cơ sở sản xuất uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm. Không cần đó là công ty nhỏ hay lớn, quan trọng là chất lượng sản phẩm được giao đến tận tay của bạn cùng với đó là thái độ phục vụ tận tâm nhất. Ngoài ra những địa chỉ cung cấp băng keo giá sỉ xuất xưởng cũng là nơi bạn nên đặt niềm tin vào.