Post #2750686 - 21/08/2024 10:10:44

CAPITAL ELITE TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN NHỮNG CHỦ NHÂN TINH HOA CUỐI CÙNG

https://capital-elite.info.vn/capital-elite-tung-bung-chao-don-nhung-chu-nhan-tinh-hoa-cuoi-cung/

CAPITAL ELITE TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN NHỮNG CHỦ NHÂN TINH HOA CUỐI CÙNG

[caption id="attachment_4221" align="alignnone" width="300"]Capital Elite - Sự kiện mở bán Capital Elite - Sự kiện mở bán[/caption][caption id="attachment_4219" align="alignnone" width="300"]Capital Elite - Sự kiện mở bán Capital Elite - Sự kiện mở bán[/caption][caption id="attachment_4222" align="alignnone" width="300"]Capital Elite - Sự kiện mở bán Capital Elite - Sự kiện mở bán[/caption][caption id="attachment_4223" align="alignnone" width="300"]Capital Elite - Sự kiện mở bán Capital Elite - Sự kiện mở bán[/caption]

🎉CAPITAL ELITE TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN NHỮNG CHỦ NHÂN TINH HOA CUỐI CÙNG🎉

 
✨ Sáng ngày 03/08, sự kiện Mở bán chính thức Quỹ căn cuối cùng của dự án Capital Elite đã diễn ra thành công tốt đẹp tại VPBH dự án với sự tham dự đông đảo của những nhà đầu tư sành sỏi cũng như khách hàng đang tìm kiếm tổ ấm lý tưởng.
 
💎 Không chỉ là những khoảnh khắc đắm chìm trong giai điệu violin du dương, những cung bậc cảm xúc thăng hoa và niềm hân hoan chờ đón những phần quà may mắn, sự kiện còn mở ra cơ hội cuối cùng để những chủ nhân tinh hoa xứng tầm nắm giữ "tuyệt tác" Capital Elite. Chỉ còn 28 căn hộ duy nhất, như những viên ngọc quý cuối cùng, dành riêng cho những tâm hồn khao khát một chuẩn mực sống thượng lưu đích thực.
 
💫 Anh Phong, một khách hàng của dự án, chia sẻ tại sự kiện: " Hệ tiện ích phong phú mà độc đáo chính là một trong những lý do tôi quyết định "xuống tiền". Không chỉ sở hữu những tiện ích phục vụ nhu cầu cơ bản như nhà hàng, cafe hay phòng gym-spa, Capital Elite còn đem đến trải nghiệm "nghỉ dưỡng tại gia", nâng tầm chất sống với loạt tiện ích như Bể sục Jacuzzi, bể bơi 4 mùa phong cách resort, Sky bar, Sky garden hay CLB Golf 4D. Giờ thì cuối tuần tôi với gia đình vừa chẳng phải đắn đo xem đi chơi đâu, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển xa, nhờ vậy mà tận hưởng được nhiều giây phút trân quý cùng cả nhà hơn."
 
---
ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN & QUẢN LÝ KINH DOANH DỰ ÁN 𝐂𝐀𝐏𝐈𝐓𝐀𝐋 𝐄𝐋𝐈𝐓𝐄
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN INDOCHINE
📌 Tầng 1 Toà Nhà CT4 Vimeco Tú Mỡ - Nguyễn Chánh , Cầu Giấy, Hà Nội
☎ +8488.9494.888