Post #77628 - 08/09/2023 10:04:11

Cắt bao quy đầu bao lâu hồi phục?

Ở nam giới cứng cáp, giả dụ phần da che phủ bao quy đầu không thể tự tuột xuống, luôn luôn bao bọc kín hoặc chỉ để "đầu cậu nhỏ" lộ ra một chút dễ gây nên viêm và lây nhiễm do ứ đọng nước tiểu, việc tái nhiễm mang nguy cơ tiềm ẩn gây ung thư dương vật. Do đấy, phái nam đến tuổi trưởng thành và cứng cáp, bao quy đầu không hề tuột xuống thoải mái và tự nhiên, gây khó khăn trong các việc vệ sinh cá thể, sinh hoạt tình dục bắt buộc đến trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện mang chuyên nghành Nam học - Tiết niệu để thăm khám & tư vấn phẫu thuật mổ xoang theo chỉ dẫn của bác ấy sĩ.

cách chữa trị hẹp bao quy đầu phổ cập ở người lớn là thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Thông thường, sau cắt da quy đầu từ 2-3 tuần thì mọi hoạt động và sinh hoạt thậm chí trở về bình thường. Sau thời điểm tiểu phẫu, người mắc bệnh thậm chí về nhà ngay và uống thuốc theo toa bác sĩ. Dẫu thế, đó là vùng kín, nhạy cảm, chỉ cần dương vật kích thích, cương cứng dễ khiến cho nứt vết yêu đương, gây xuất huyết và viêm xoang lây nhiễm, phù nề và chậm lành.

Xem thêm: Nứt Bao Quy Đầu Lý Do & điều trị

sở hữu trường hợp con trai chị 17 tuổi, đó là độ tuổi thích hợp để triển khai cắt bao quy đầu giả dụ bao quy đầu của cháu dài và hep, hoăc có căn bệnh viêm nhiễm rất cần được cắt. Trước khi cắt bao quy đầu cần phải khiến cho một số trong những xét nghiệm như đông máu cơ bản hay xét nghiệm máu để mua những bệnh lây truyền qua đường máu. Tiếp nối, cháu sẽ được cắt da bao quy đầu. Số giờ cắt chỉ với sau cắt bao quy đầu là 15 ngày và khoảng một tháng là cháu hồi phuc thông thường.

Người cắt da quy đầu phải tái khám theo lịch hẹn & tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ, mặc quần lót mênh mông và mát mẻ, không làm cho ướt vùng băng vết yêu quý, đi tiểu nên sẵn sàng sẵn giấy thấm. Khi tắm, có thể tránh khiến cho ướt băng bằng phương pháp sở hữu bao cao su đặc. Ko được lạm dụng các kích thích như: rượu, bia, hút thuốc, đồ uống mang cồn... Để vết yêu đương mau hồi phục.

Cắt bao quy đầu là thủ thuật dễ chơi, nhưng vẫn có nhiều biến đổi thường xuyên gặp phải như: bị chảy máu, hẹp lỗ tiểu, gặp chấn thương hoặc biến dạng dương vật, đặc biệt quan trọng ít nhiều trường hợp bị thái hóa, teo quy đầu sau thời điểm cắt bao quy đầu.

Người cắt bao quy đầu phải đến trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện tái khám, hay cấp cứu nếu như có dấu hiệu sau:

- Dương vật bị đau, sưng tấy, bám mùi hôi hoặc tiết dịch đục là biểu hiện bị viêm nhiễm

- Sau 10 ngày tiểu phẫu vẫn xẩy ra chứng trạng bị ra máu do chuyển động, bung vết mổ...

- Khó tiểu, bí tiểu,..

- biến đổi mổ xoang ko bình an gây lệch, cong hoặc xoắn trục dương vật.

lúc mang biểu hiện trên, bệnh nhân buộc phải tới trung tâm y khoa để được chẩn đoán, khám chữa sớm.

Nguồn: trung tâm khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu - Địa Chỉ Phòng khám dành riêng cho bệnh nhân TP.Hồ Chí Minh