Post #2762872 - 08/10/2024 04:04:44

Cấy mỡ mặt bao lâu hết sưng?

Cây mỡ lên mặt được bao lâu

Mỡ tự thân được sử dụng cấy lên mặt là những tế bào mỡ đạt chất lượng đã qua chiết lọc, chúng phải có khả năng phân chia và nhân đôi liên tục để giúp duy trì lượng mỡ cần thiết tại những vị trí cần cấy ghép mà không bị đào thải theo thời gian.
Thông thường, kết quả cấy mỡ tự thân lên mặt sẽ ổn định sau 3 – 4 tháng và hiệu quả được duy trì trung bình trong khoảng từ 1-2 năm. Sau đó, tỷ lệ mỡ còn lại thường dao động trong khoảng 40-70% tuỳ thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi người. Nếu bạn có chế độ ăn uống dinh dưỡng khoa học và chăm sóc da mặt tốt thì có thể duy trì hiệu quả lên đến 5-10 năm.

Cấy mỡ mặt bao lâu hết sưng?​
Hiện tượng bị sưng do thực hiện phương pháp cấy mỡ mặt là vô cùng bình thường, không phải là dấu hiệu đáng lo ngại. Thông thường sau khi cấy mỡ xong thì khoản 5-7 ngày sau mặt sẽ đỡ sưng tấy, và hồi phục về trạng thái đẹp nhất.

Cách giúp giảm sưng do cấy mỡ mặt tại nhà
Mặt bị sưng làm sao cho hết hay cách làm giảm sưng mặt đơn giản và hiệu quả là gì? Bạn có biết việc áp một chiếc khăn sạch ẩm mát lên mặt có thể làm dịu cơn ngứa cũng như tình trạng sưng viêm đang diễn ra tại đây. Bạn có thể áp dụng phương pháp này bất kỳ lúc nào trong ngày để giảm bớt các triệu chứng dị ứng khó chịu.

Xem chi tiết tại DR Định Y Dược.