Post #2747404 - 06/08/2024 12:09:01

Chi phí làm iui- benhvienhiemmuonsaigon.vn

" Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Chi phí làm IUI tại BỆNH VIỆN HỖ TRỢ SINH SẢN & NAM HỌC SÀI GÒN - Hành trình của một người mẹ hiếm muộn

Xin chào BỆNH VIỆN HỖ TRỢ SINH SẢN & NAM HỌC SÀI GÒN,

Tôi tên là Nguyễn Thị Lan, 36 tuổi, hiện đang sống tại Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Cuộc đời của tôi là một câu chuyện dài về những nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể trở thành mẹ. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình và hy vọng nhận được sự tư vấn từ bệnh viện về phương pháp IUI (bơm tinh trùng vào buồng tử cung).

Tôi và chồng đã kết hôn được hơn 10 năm, và trong suốt khoảng thời gian đó, việc có con luôn là một niềm khát khao cháy bỏng trong lòng chúng tôi. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều cảm xúc từ hy vọng, thất vọng, cho đến sự mệt mỏi vì những lần thử thai không thành công. Mỗi lần nghe tin bạn bè, người thân báo tin vui, tôi vừa mừng cho họ nhưng cũng không khỏi chạnh lòng và tự hỏi tại sao điều đơn giản như thế lại trở nên khó khăn đối với mình.

Chúng tôi đã tìm đến rất nhiều bác sĩ, thậm chí đã thử qua nhiều phương pháp từ Phương Pháp IUI dân gian cho đến hiện đại. Từ việc uống thuốc bắc, cấy phôi, đến các phương pháp hỗ trợ sinh sản khác nhau nhưng đều không thành công. Cảm giác đau đớn và tuyệt vọng luôn ám ảnh tôi mỗi lần nghĩ đến con đường phía trước.

Sau nhiều lần tìm kiếm thông tin và lời khuyên từ bạn bè, tôi được giới thiệu đến BỆNH VIỆN HỖ TRỢ SINH SẢN & NAM HỌC SÀI GÒN tại địa chỉ 87 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh. Tôi đã nghe nhiều về sự uy tín và chuyên nghiệp của bệnh viện, đặc biệt là trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Tôi biết đến phương pháp IUI từ một người bạn đã thành công tại đây, và điều này khiến tôi có thêm hy vọng.

Tuy nhiên, như nhiều cặp vợ chồng khác, chúng tôi cũng có rất nhiều lo lắng, đặc biệt là về chi phí làm IUI. Chúng tôi đã dành dụm rất lâu và muốn biết chi phí cụ thể để có thể chuẩn bị tốt nhất cho quá trình này. Chi phí làm IUI tại BỆNH VIỆN HỖ TRỢ SINH SẢN & NAM HỌC SÀI GÒN là bao nhiêu? Liệu có những khoản phát sinh nào khác mà chúng tôi cần lưu ý không? Chúng tô chi phí làm iui "