Post #63658 - 26/03/2023 07:49:19

Chi phí và quy trình thực hiện treo chân mày tại địa chỉ uy tín

Bạn đang muốn xóa các vùng lão hóa trên da nhưng còn băn khoăn chưa biết chi phí dịch vụ treo chân mày bao nhiêu. Quy trình thực hiện nhanh hay lâu? Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời tốt nhất.

Chi phí treo chân mày giá bao nhiêu

Cũng như những dịch vụ làm đẹp khác, chi phí treo chân mày chịu tác động của khá nhiều yếu tố. Trong đó có thể kể đến như cơ sở vật chất, thiết bị, tay nghề bác sĩ,, kỹ thuật sử dụng… 

Ngoài ra ở mỗi cơ sở làm đẹp sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Tại hầu hết các thẩm mỹ viện uy tín, giá treo chân mày thường giao động từ 8 đến 15 triệu đồng. Mức giá này cũng phụ thuộc vào combo dịch vụ  hay dịch vụ treo mày đơn. Vì vậy để biết chi tiết, bạn hãy liên hệ tại hotline của website để được hỗ trợ chính xác nhất.

Quy trình thực hiện treo mày

Ngoài vấn đề giá tiền treo chân mày, quy trình thực hiện cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Về cơ bản khi thực hiện treo khung chân mày, bạn sẽ trải qua các bước cơ bản sau:

treo chân mày bao nhiêu tiền

Bước 1: Bác sĩ, kỹ thuật viên thẩm mỹ sẽ tiến hành thăm khám

Khi đến cơ sở thẩm mỹ, khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra tình trạng chân mày cũng như các vùng mắt. Từ đó tư vấn và chỉ định kỹ thuật thẩm mỹ phù hợp nhất.

Bước 2:  Khách hàng được kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe

Sau khi thống nhất ý kiến giữa hai bên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe tổng quát. Đây là bước quan trọng để kiểm tra bạn có đủ điều kiện để tiến hành treo cung chân mày hay không.

Bước 3: Gây tê cục bộ vùng cần phẫu thuật

Ở bước này, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê để giảm tình trạng đau đớn, khó chịu khi thực hiện phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành thực hiện ca phẫu thuật treo mày

Bác sĩ sẽ phác thảo vị trí, dáng mày trực tiếp lên gương mặt bạn. Điều này nhằm đảm bảo độ chính xác và hài hòa nhất. Sau đó thực hiện kéo căng vùng da quanh mắt, rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Quy trình thực hiện treo cung lông mày

Bước 5: Trở về phòng hậu phẫu

Sau khi thực hiện phẫu thuật xong, bạn sẽ được nằm nghỉ tại phòng hậu phẫu từ 1 đến 2 tiếng. Nếu thấy tình trạng sức khỏe ổn định bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc để giúp vết thương mau lành. Đồng thời đưa ra lịch hẹn tái khám vào lần sau.

Lời kết

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ treo chân mày. Hãy truy cập tại website phunxam để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích khác.

treo chân mày giữ được bao lâu

Để tìm hiểu thêm về treo mày bạn hãy tham khảo thêm tại website https://benhvienngocdung.net/.

#giatreomay #treomaybaonhieutien #treochanmaygiabaonhieu #giatientreochanmay #benhvienngocdung #nangcotreomayngocdung