Post #64042 - 31/03/2023 03:38:45

Chỉ từ 120k/m2 bạn đã có lưới an toàn cầu thang trường học

Hệ thống cầu thang đóng vai trò quan trọng trong việc di chuyển của một toàn nhà, đặc biệt là trong các trường học. Tuy nhiên cầu thang cũng là nơi có nhiều nguy cơ với an toàn của học sinh do thành cầu thang thường được thiết kế thấp, bề mặt các bậc cầu thang dễ trơn trượt gây té ngã...Để đảm bảo an toàn cho học sinh khi sử dụng cầu thang, việc Lắp đặt Lưới An Toàn Cầu Thang tại trường học, trường mần non, trung tâm anh ngữ... đang là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay.

Lưới An Toàn Cầu Thang trường học là một giải pháp tạo sự an toàn cho cầu thang, đặc biệt là nơi có số lượng di chuyển nhiều như trường học. Các bé thoải mái vui chơi nô đùa khắp nơi mà chưa thể nhận thức được những khu vực nguy hiểm tiềm ẩn nhiều tai nạn rủi ro. Do vậy, để chủ động phòng tránh các tai nạn như té, ngã,mắc kẹt tại cầu thang thì mỗi trường học hãy chủ động lắp đặt Lưới chắn tại khu vực cầu thang để giúp các con luôn được bảo vệ an toàn cao nhất khi đến trường. Giải pháp hiện đại tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.

Sản phẩm Lưới an toàn cầu thang trường học mang lại nhiều lợi ích: ngăn chặn tai nạn, tăng cường an toàn tạo sự an tâm, dễ dàng lắp đặt và bảo trì, khả năng chịu lực cao.

Khi lựa chọn lắp đặt lưới an toàn cầu thang trường học bạn cần phải lưu ý các vấn đề sau: chất liệu lưới, kích thước ô lưới và đơn vị  thiết kế thi công lắp đặt.

Do nhu cầu lắp đặt để bảo vệ an toàn cho học sinh càng cao nên có nhiều công ty ra đời cung cấp lắp đặt sản phẩm lưới an , vậy để lắp đặt lưới an toàn cầu thang trường học bạn cần lựa chọn những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, có chế độ lắp đặt bảo hành rõ ràng, cung cấp sản phẩm lưới an toàn với chất lượng tốt nhất.

  Công ty Funismart với kinh nghiệm đã thi công nhiều hạng mục lưới an toàn cầu thang cho các trường mần non, tiểu học, trung tâm anh ngữ, trung tâm giáo dục khác nhau,... sẽ là đơn vị uy tín, chất lượng để các bạn lựa chọn. Với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, luôn phục vụ và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Funismart thi công lưới an toàn cầu thang bằng sợi cáp inox bọc nhựa HPDE 2.5ly hoặc 3 ly, kẹp chì cố định chắc chắn. Với giá thành rẻ nhất chỉ từ 120k/m2 bảo hành 5 năm, thi công lắp đặt nhanh chóng. Ngoài ra công ty còn Khảo sát, tư vấn giải pháp, chất liệu, khu vực…miễn phí cho trường học và các trung tâm giáo dục. 

Các hình ảnh thực tế Funismart thi công lắp đặt lưới an toàn cầu thang trường học, trung tâm giáo dục, anh ngữ

 

Để biết thêm về giá lưới an toàn cầu thang trường học theo từng địa điểm, kích thước, kiểu cách...quý khách vui lòng liên hệ hotline 0912.611.212 để được nhân viên của Funismart tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Funismart còn cung cấp thêm nhiều Lưới an toàn cầu thang khác quý khách có thể tham khảo thêm.