Post #69344 - 22/06/2023 10:20:44

Cho em hỏi về nâng ngực nội soi 3D là gì?

Cách đây mấy hôm em có gặp lại nhỏ bạn cũ ngồi tâm sự một xíu thì em mới biết là bạn của em từng thực hiện nâng ngực nội soi 3d bên bệnh viện. Mà bạn của em thực hiện cũng lâu lắm rồi mà hiệu quả vẫn còn tốt lắm luôn đó nha. Em cũng có ý định thực hiện nên hỏi ra mới biết là thực hiện nâng ngực nội soi bên bệnh viện của mình. Nói tới đây thì chắc bệnh viện cũng biết được em chọn bệnh viện của mình để thực hiện nâng ngực nội soi rồi đúng không. bạn em còn dặn em là phải chọn bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực thì mới được. Nếu vậy thì bệnh viện có thể thu xếp bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực nội soi cho em thì có được không? Và cho em hỏi nếu thực hiện xong thì em có được về nhà ngay trong ngày luôn không? Tại ở nhà em còn có chồng của em nữa nên phải hỏi để em thu xếp cơm nước cho chồng. (Kim Ngân - Quận 12)




Chào chị Kim Ngân!

Trước tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi 3d. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và chị có thể hoàn toàn yên tâm toàn bộ những ca nâng ngực tại bệnh viện đều do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Kết hợp cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Ngoài ra toàn bộ túi độn tại bệnh viện cũng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt như chị mong muốn chị nhé.

Và do nâng ngực là một ca đại phẫu nên sau khi thực hiện xong chị phải ở lại bệnh viện 1 – 2 ngày để theo dõi sức khoẻ thêm chị nha. Sau đó thì chị đã có thể về nhà và nghỉ ngơi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là được. Khi thực hiện xong cũng tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được kết quả nâng ngực nội soi như chị mong muốn rồi chị nha. Đến đây thì bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị gửi về cho bệnh viện. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc chị có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé

Cảm ơn chị Kim Ngân!

Đọc thêm thông tin tư vấn:

- Thẩm mỹ nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo