Post #71294 - 17/07/2023 01:44:30

Cho hỏi nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền?

Thường thì đã quyết định chọn chỗ đó để làm đẹp rồi thì mình mới nhắn hỏi chuyện giá cả. Như lần này cũng vậy, quyết định qua bệnh viện nâng ngực xong rồi mới lên đây hỏi bệnh viện nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền nè. bệnh viện báo giá nâng ngực nội soi trọn gói cho mình với nha. Nếu sắp xếp được công việc sớm thì chắc là mình sẽ đi nâng ngực nội soi trong tháng này luôn đó. Tháng này bên bệnh viện nâng ngực có khuyến mãi gì hot hot không, sẵn tư vấn cho mình luôn đi để mình tranh thủ qua làm sớm luôn. Tháng trước mình thấy hình như bên bệnh viện có khuyến mãi nè mà lúc đó lu bu công việc quá không có thời gian đi nâng ngực nội soi luôn. Giờ có thời gian đi nâng ngực rồi thì không biết có còn khuyến mãi gì nữa không. Tính ra có khuyến mãi thì cũng tiết kiệm được một khoản đó chứ. Ai không thích chứ mình là mình thích có khuyến mãi lắm nha. Được thì trong hôm nay bệnh viện tư vấn cho mình luôn đi. Cảm ơn bệnh viện trước nha. (Tú Uyên - bình Chánh)






Chào chị Tú Uyên,

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của bệnh viện. Về thắc mắc nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền, thì chị yên tâm là các dịch vụ thẩm mỹ ở bệnh viện, bao gồm cả nâng ngực nội soi đều đang được áp dụng mức giá phù hợp và phải chăng. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu chị thực hiện nâng ngực ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Với mức giá ưu đãi này của bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. bảng giá nâng ngực chi tiết chúng tôi sẽ đính kèm bên dưới, chị có thể tham khảo thêm.


Có điều, số lượng suất ưu đãi bệnh viện dành cho chương trình lần này là giới hạn. Và hiện số suất trống chưa có chủ nhân cũng chỉ còn lại vài suất. Để không bỏ lỡ thì tốt nhất ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình trước bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo mức giá ưu đãi nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

- Nâng ngực nội soi có tốt không

- Nâng ngực nội soi túi giọt nước

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên các MXH