Post #61448 - 28/02/2023 09:11:18

Chống lão hóa: miếng dán chống nhăn, giải pháp thay thế mới cho botox?

Botox có thể là một vấn đề? Đó là những gì bạn có thể nghĩ với sự thành công ngày càng tăng của các miếng dán chống nếp nhăn trên mạng xã hội, chúng tôi giải thích.
Khi năm tháng trôi qua, chúng thường để lại những món quà nhỏ trên da của chúng ta. Giữa các đốm nâu , chảy xệ và nếp nhăn, không có gì ổn cả! Bên cạnh thời gian trôi qua, nếp nhăn và nếp nhăn có thể trở thành một tai họa thực sự và việc loại bỏ chúng không phải là điều dễ dàng. Nếu như các loại kem chống lão hóa và các loại serum khác luôn rất thành công thì những loại mỹ phẩm này không đủ để loại bỏ chúng nhưng lại là một cách ngăn ngừa rất tốt . Một giải pháp thay thế khác: tiêm và trong số các hoạt chất được biết đến trong y học thẩm mỹ : botox. Tuy nhiên, tốn kém và khá xâm lấn, phương pháp này đang dần được thay thế bằng các giải pháp khác, chẳng hạn như axit hyaluronic . Nếu nó mang lại kết quả tốt, đây không phải là kết quả cuối cùng và thường cần phải chỉnh sửa để duy trì hiệu quả. Đây là lý do tại sao mỹ phẩm hiện cung cấp một giải pháp khác: miếng dán chống nếp nhăn và hơn thế nữa, thành công của chúng ngày càng trở nên thiết yếu, bắt đầu từ mạng xã hội.
Miếng dán chống nhăn: chúng có thực sự hiệu quả?
Theo một số người tiêu dùng của thương hiệu Peace Out, miếng dán vi kim Peace Out Wrinkles do thương hiệu này bán sẽ có tác dụng kỳ diệu trên da. Một trong số họ giải thích: " Tôi có một nếp nhăn xuất hiện giữa hai lông mày vì cả ngày làm việc vất vả, sau hai buổi tối: không có gì."

Nếu các bản vá của thương hiệu Peace Out có sẵn trên trang web của họ bằng đô la, hãy biết rằng bạn có thể mua một số ở Pháp . Frownies, Diadermine, Derma Clinique...nhiều thương hiệu đang tham gia! Trên thực tế, một số thậm chí còn có giá dưới 10 euro . Nhưng làm thế nào điều này có thể làm việc? Những miếng dán này, được dán vào buổi tối trước khi ngủ và để qua đêm, sẽ thực sự giữ cho các cơ mặt ở vị trí tương đối bằng phẳng , giúp làm giãn các nếp nhăn . Kết quả: khi bạn thức dậy, chúng có vẻ như đã biến mất hoàn toàn. Lưu ý rằng sự thay thế này không phải là dứt khoátnhưng là hoàn hảo cho những người muốn tránh đi qua hộp thuốc thẩm mỹ.

Xem thêm: ăn gì để trắng da toàn thân

Xem thêm: độc tố đường ruột