Post #72083 - 25/07/2023 08:51:10

Có địa chỉ nào nâng ngực nội soi giá rẻ?

Nghe nhiều chị em từng trải nghiệm nâng ngực nội soi giá rẻ ở một số chỗ không uy tín và bị biến chứng, ngực không đều đẹp. Cho nên mình cũng lo lắm không biết nên tìm nơi nào nâng ngực nội soi đặt túi mà giá vừa phải chăng lại có chất lượng, uy tín, chứ giá cao quá thì một đứa đỗ nghèo khỉ như mình không lo nỗi. Hỏi han trên mấy diễn đàn tâm sự dao kéo thì mình biết đến bên mình được nhiều chị khen có bác Hùng làm mát tay, giá cả lại rất phải chăng ưu đãi cho khách hàng. Vì vậy, mình muốn tham khảo hỏi trước một số cái mình đang băn khoăn. Đó là bên mình chi phí nâng ngực nội soi là khoảng bao nhiêu? Có đang được ưu đãi gì hay không? Và có áp dụng hình thức trả góp không? Với mình đăng ký làm ngực thì bác Hùng có làm cho mình không? (Nguyễn Lê Thu Sương, Củ Chi)




Chào chị Thu Sương!

Đầu tiên, chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ.

Về vấn đề chi phí nâng ngực nội soi tại bệnh viện là bao nhiêu thì chị Thu Sương có thể yên tâm. bởi vì, khác với một số nơi có độ uy tín không cao, quảng cáo nâng ngực nội soi giá rẻ nhưng chất lượng mang lại thì không được như mong đợi của các khách hàng. Thì tại bệnh viện của chúng tôi luôn mang đến chất lượng dịch vụ nâng ngực tốt nhất, cùng với mức chi phí nâng ngực nội soi rất phải chăng, vừa tầm túi tiền của các khách hàng. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi tại bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu. Thêm nữa, trong tháng này tại bệnh viện còn đang diễn ra chương trình ưu đãi rất hấp dẫn giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Theo đó, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Đây là mức chi phí rất là ưu đãi nên mình nhanh tay đăng ký ngay để giữ suất ưu đãi cho mình chị nha.

bên cạnh đó, để có thể hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng của mình thì bệnh viện chúng tôi có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp.

Còn về băn khoăn không biết có được bác sĩ Hùng thực hiện nâng ngực cho mình không thì chị an tâm. bởi vì, thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại bệnh viện sẽ được trực tiếp bác sĩ Hùng thực hiện nha chị

Qua những chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp chị giải đáp được cụ thể về các băn khoăn của mình. Nếu chị còn có các thắc mắc nào khác cần được chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm. Chị liên hệ số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp bệnh viện ở số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp cụ thể cho mình.

Cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

- Địa chỉ nâng ngực nội soi tại Hà Nội

- Nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH