Post #26167 - 06/11/2019 11:40:42

Có nên dùng két sắt Việt Tiệp Doosan BD45

Két sắt Việt Tiệp Doosan BD45 là mẫu két sắt khóa vân tay siêu tiên tiến và tính an toàn siêu cao bắt buộc hiện tại với siêu phổ biến người lựa chọn tiêu dùng cái két này, ngày nay chúng ta cùng sắm hiểu cấu tạo và công năng của cái két sắt này..

 

Hình dáng kích thước két sắt Việt Tiệp Doosan BD 45:

- Két sở hữu kích thước không quá to cũng ko quá bé, rất phù hợp với toàn bộ không gian trong gia đình hay trong cửa hàng, kích thước tuần tự của két là cao 62cm, rộng, 45cm, sâu 48cm. Như vậy với kích thước này chúng ta thể đặt két ở gầm bàn, trong tủ áo xống hoặc để ngay ở đầu giường cũng vô cùng tiện lợi và hợp lý.

- Két nặng 80kg cần cũng sẽ vô cùng cạnh tranh khi một mình mà bắt buộc khiêng vác, nhưng dưới chân két được lắp các bánh xe giúp cho chúng ta với thể chuyển động két đến các vị trí khác trong nhà dễ dàng hơn.

- Két được lắp bản lề bên cạnh trông hơi cứng cáp và chắc chăn, nhưng về tính thẩm mỹ thì ko bằng những chiếc két sắt lắp bản lề trong.

-Điểm cộng cho két đó là khóa vân tay nhìn rất sang trọng, đẹp mắt và hiện đại. Mặt nạ ổ khóa được mạ crom  vàng sáng bóng, tay khóa mạ crom bạc được trang hoàng hoa văn 5 ngôi sao.

- Màu sơn cực kỳ tinh tế và sang trọng hợp hầu hết ko gian nội thất.

 

két sắt vân tay

 

Hình dáng bên ngoài của két sắt Việt Tiệp khóa vân tay BD45

 

 

Tính năng của két sắt vân tay Doosan BD 45:

- Sử dụng khóa vân tay nên két sở hữu tính bảo mật rất cao không sợ bị lộ mật khẩu như những mẫu két khóa cơ hay két điện tử.

- Hệ thống khóa vân tay hiện đại mang thể ghi nhớ tới 100 chiếc vân tay

- Được chế tạo theo kỹ thuật chống cháy  Hàn Quốc nên két với khả năng chịu được nhiệt độ cực kỳ cao lên đến 2000 độ C.

- Cửa két sắt Việt Tiệp Doosan BD 45 được đúc đặc bắt buộc sở hữu khả năng chịu va đập cực kỳ cao, vô cùng khó để mang thể phá hủy mẫu két này.

 

 

 

Địa chỉ website duy nhất của doanh nghiệp Két Săt Việt Tiệp


Nếu bạn đang muốn tậu két sắt Việt Tiệp Doosan BD45 thì thể đặt mua trực tiếp ngay tại Website duy nhất của công ty: https://ketviettiep.com.vn/products/ket-sat-van-tay-doosan-bd45-van-tay hoặc cửa hàng số hotline 1900.98.99.32 để được tư vấnhướng dẫn địa chỉ tìm hàng chính hãng.


Ngoài các dòng két vân tay Việt Tiệp các bạn với thể xem thêm một số loại Két sắt Hòa Phát cũng được bảo mật bằng khóa vân tay.