Post #68913 - 16/06/2023 10:37:24

Có nên nâng ngực nội soi bằng túi inspira

Em là em không thích nâng ngực nội soi bằng túi inspira rồi đó. Giờ mà có đi nâng ngực nội soi thì em cũng sẽ chọn loại túi khác thôi. Mà trước khi chọn túi thì em muốn chọn chỗ nâng ngực nội soi uy tín trước đã. Tới mấy chỗ uy tín làm ngực cho nó yên tâm chứ vào mấy thẩm mỹ viện nhỏ nhỏ dễ bị toang lắm. Mà nói đến chỗ làm ngực uy tín ở sài gòn này là em nghĩ ngay đến bệnh viện mình luôn ấy. Chắc vài ba tuần nữa sắp xếp công việc xong em sẽ đến bệnh viện để nâng ngực nội soi luôn đó. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi bên bệnh viện là do bác sĩ nào thực hiện vậy? Rồi thực hiện xong khi nào ngực em mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Tự dưng em nôn thấy kết quả quá đi thôi. Hay là bệnh viện gửi hình khách hàng từng nâng ngực bên bệnh viện cho em tham khảo trước kết quả được không? Cảm ơn bệnh viện nhiều. (Thủy Tiên - Gò Vấp)



Chào chị Thủy Tiên,

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện, thay vì nâng ngực nội soi bằng túi inspira. Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở bệnh viện sẽ do bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng ekip phối hợp thực hiện. bác sĩ Hùng với chuyên môn giỏi, tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn. Cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại và việc sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu chất liệu cao cấp. Đảm bảo sẽ giúp ca phẫu thuật nâng ngực được diễn ra nhanh chóng, thành công tốt đẹp và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao như ý. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của bệnh viện Ngô Mộng Hùng.



Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi ở bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường là khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định và khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được bầu ngực căng đầy, săn chắc và đẹp tự nhiên như mong muốn. Dưới đây là hình ảnh khách hàng từng thực hiện nâng ngực tại bệnh viện, chị có thể tham khảo thêm. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

- Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

- Giải đáp nâng ngực nội soi là sao

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo