Post #25853 - 27/09/2019 11:43:11

Công nghệ phủ răng sứ Nano là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đã nghe nói tới công nghệ phủ răng sứ nano nhưng không biết nó là gì? Bạn muốn thực hiện nó nhưng không biết quy trình như thế nào và giá bao nhiêu tiền? Phủ sứ có khác biệt gì so với bọc răng sứ không? Nếu bạn có một trong những băn khoăn này, đừng bỏ lỡ thông tin quan trọng trong bài viết dưới đây.


phụ nữ cười hở lợi là như thế nào? Đây là thuật ngữ nói đến phương pháp phục hình răng bị vỡ, mẻ, sứt, xỉn màu,… mà không cần mài răng hoặc chỉ mài rất ít. Công nghệ phủ sứ không cần mài hiện đang được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó.
Đặt nền móng và mở đầu cho xu thế này phải kể tới điều trị cười hở lợi bao nhiêu tiền của hệ thống Nha Khoa San Dentist công nghệ Úc từ những năm 2016, 2017 tới nay. Vậy công nghệ phủ sứ Nano 5s có điểm gì đặc biệt? Hãy theo dõi tiếp nội dung bên dưới để rõ câu trả lời!
Hiện nay, trên thị trường có một số công nghệ phủ sứ khác như Ultra nano 3p (Invy ultra 3p),…. nhưng Nano 5s vẫn khẳng định được vị thế của mình với ưu điểm nổi bật.