Post #10232 - 06/10/2017 08:45:36

Công Ty chúng tôi chuyên cung cấp Cỏ lúa mạch thành phẩm .


Công Ty chúng tôi chuyên cung cấp Cỏ lúa mạch thành phẩm . Hạt giống lúa mạch nhập khẩu Nước Ép Cỏ Lúa Mạch Được chứng nhận bởi các nước tiên tiến là thực phẩm được sử dụng trên toàn thế giới.

Nước Ép Cỏ Lúa Mạch là thực phẩm bổ sung hoàn chỉnh cho sức khỏe tổng quát cơ thể của bạn.Nó làm sạch các chất chứa thành phần gây nên các mầm móng bệnh Ung thư tiềm ẩn.Và nuôi dưỡng máu và cơ thể của bạn.

Nước ép cỏ lúa mạch có chứa đến 13 Vitamin . 10 khoáng chất . 17 Axit amin, và hơn 100 Enzyme,. Cỏ lúa mạch có hàm lượng Chất khoáng ,Chất kiềm cao nhất so với các loại thực phẩm khác .Điều này có nghĩa Nước ép cỏ lúa mạch sẽ làm cho cơ thể của bạn tăng lượng Kềm.( Chống lại với các loại thực phẩm chế biến ,Chất bảo quản ,Ô nhiễm môi trường xung quanh ,,Căng thẳng ,và thiếu tập thể dục khiến cơ thể bạn tạo ra nhiều Axit “Nguyên nhân gây ra nhiều loại bệnh tật”.Khi cơ thể của bạn có nhiều tính Kềm, cơ thể của bạn dung nạp nhiều chất dinh dưỡng tốt hơn dòng máu chảy mượt hơn.Và các tế bào Ung thư không có khả năng hình thành .

Cỏ lúa mạch cũng chứa nhiều chất Diêp lục xanh chống lại sự Oxy hóa và chất xơ làm sạch cơ thể, giúp sản xuất các tế bào hổng cầu khỏe mạnh và luôn cung cấp lượng máu tươi trẻ trong cơ thể của bạn .

Cỏ lúa mạch được dùng cho bệnh nhân thiếu chất Sắt , và chứng tỏ có hiệu quả trong việc phục hồi máu bình thường.Các nghiên cứu gần đây cho thấy một số Porphyrins ( cấu trúc vòng trong chất Diệp lục ).Kích thích sự hình thành Protein của phân tử Hemoglobin, điều này chứng minh hiệu quả của chất diệp lục trong sản xuất máu.(bổ sung thiếu máu ,và các bệnh về rối loạn máu.

Chất Diệp Lục xanh có trong cỏ Lúa mạch, có cấu trúc phân tử gần như giống với “ Heme” của máu .Đã cho thấy việc tăng cường sản xuất các tế bào Hồng Cầu khỏe mạnh .

☎ Hotline: 02.838.649.690., 0933711146,.0911178148.,0937921925. giao hàng tận nơi khu vực Tphcm nhé. ( nhận đơn đặt hàng theo yêu cầu .

Công ty : 666/86/8 Đường 3/2, P14, Quận 10, TPHCM.

Công Ty chúng tôi chuyên cung cấp  Cỏ lúa mạch thành phẩm .Công Ty chúng tôi chuyên cung cấp  Cỏ lúa mạch thành phẩm . - 1Công Ty chúng tôi chuyên cung cấp  Cỏ lúa mạch thành phẩm . - 2Công Ty chúng tôi chuyên cung cấp  Cỏ lúa mạch thành phẩm . - 3